รีวิวสกินแคร์ Glass Skin คู่หู C+A จาก Kiehl’s 💜🤍

22 13
ช่วงหลังมานี้รู้สึกว่าผิวหมองๆ ผิวหย่อนคล้อยลง และเริ่มมีรอยตรงร่องแก้ม (ยังไม่ 30 เลย 🥹) ด้วยความที่เป็นคนแสดงสีหน้าชัด บางทีก็ชัดเกิ๊น เคยลองหยุดแล้วทำไม่ได้จริงๆ เลยคิดว่าสงสัยต้องหาเรตินอลมาลองแล้ว ปรากฏว่าฟ้ามีตา ได้เป็นผู้โชคดีจากจีบันให้ได้รับ Surprise Box คู่หู C+A จาก Kiehl’s จ้า ตื่นเต้นมาก เรตินอล first time มาดูกันว่าจะเป็นไง

✨ Kiehl‘s Dark Spot Serum เซรั่มวิตซีในตำนานของแบรนด์ เขาเคลมว่าช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ส่วนตัวเราเคยใช้แล้วชอบมาก ครั้งนี้ใช้แล้วก็ชอบอีก เขาซึมง่าย เนื้อบางเบาสุด กลิ่นแอบเคมีไปนิดแต่เราชอบ 555555 ใครที่ชอบน้ำหอมอาจจะไม่เลิฟเท่าไหร่ เตือนแล้วนะ

✨ Kiehl’s Retinol Micro-Dose Serum เรตินอลสำหรับผู้เริ่มต้น ตอนแรกก็กลัวว่าใช้แล้วจะหน้าแหกมั้ย แต่น้องเขาอ่อนโยนมาก เราใช้ครั้งแรกก็ใช้ได้ทุกวันเลย เนื้อเบา เกลี่ยง่าย ซึมง่าย ไม่มีกลิ่น แบรนด์แนะนำว่าให้ใช้แค่ 1 เมล็ดถั่วเขียว แต่เราใช้ประมาณปั๊มครึ่ง ทาหน้าและคอด้วย เน้นย้ำๆ ตรงจุดร่องแก้ม

หลังจากใช้ 7 วัน รู้สึกว่าผิวหน้าดูกระชับขึ้น แบบจับหน้าแล้วรู้สึกแน่นๆ สัมผัสผิวดูเกลี้ยงๆ ไม่รู้สึกถึงความขรุขระ 55555 ที่ประทับใจคือรอยข้างแก้มดูจางลงนิดๆ เออ เวลาถ่ายรูปกับแสงมันก็มีความ Glass Skin อยู่นะ แต่ด้วยความสกินแคร์อะเนอะ ถ้าจะเอาเห็นผลแบบชัดๆ ก็ต้อง 2 สัปดาห์ขึ้นไปถึงจะเห็นผลแบบชัดเจน แต่สำหรับเราเริ่มใช้มาสัปดาห์นึงแล้วได้เท่านี้ก็โอเคแล้วนะ

ใครที่อยากมี Glass Skin 2 ตัวนี้ตอบโจทย์เลย ใช้ตัว Dark Spot ก่อน แล้วตามด้วย Retinol ช่วยทั้งผิวดูกระจ่างใส และผิวดูอ่อนเยาว์ สวย มั่นใจ ไม่กลัว

ปล. เนื่องจากเราถ่ายรูปคนละแสงกัน ในรูปอาจจะเห็นความกระจ่างใสดูเว่อร์ไปหน่อยนะคะ พยายามปรับแสงให้เท่ากันแล้ว 😅
ปล. 2 ถ้าเริ่มใช้เรตินอลแล้ว อย่าลืมทากันแดดด้วยนะ!

*ได้รับ Surprise Box จากจีบัน*

#JebanXKiehls
#KiehlsGlassSkin
#KiehlsThailand
#Review


Alice Kerdplanant

Alice Kerdplanant

Alice (she/her)

- Lipstick Lover
- Coffee Lover
- Feminist

FULL PROFILE