บำรุงผิวไปพร้อมกับการปกป้องผิวจากแสงแดด | ANESSA Day Serum SPF50+/PA++++

21 12
สาวๆ คนไหนที่รู้สึกว่าแต่งหน้าเสร็จแล้วแต่ทำไมผิวยังดูหมองไม่สดใส แนะนำให้ใช้ตัวช่วยเพื่อปรับผิวให้กระจ่างใสมากขึ้นกันก่อนนะคะ
เคล็ดลับของเราง่ายๆ เลยก็คือการใช้ครีมกันแดดที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสมากขึ้นก็จะได้ผิวสวยไปพร้อมๆกับการบำรุงและปกป้องผิวจากแสงแดดแล้วค่ะ
ANESSA Day Serum SPF50+/PA++++

เป็นครีมกันแดดอีกตัวที่ตอบโจทย์ กันแดดสูตรเซรั่ม ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ชะลอการเกิดริ้วรอย จากสารบำรุงจากไฮยาลูรอนิก แอซิด, คอลลาเจน, สารสกัดจากพืชตระกูลกุหลาบ, สารสกัดจากแพลงก์ตอนธรรมชาติ, Potentilla Erecta Extract และยังใช้นวัตกรรม Sun Dual Care Technology เพื่อปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ดีมากขึ้น
เนื้อเซรั่มมีสีชมพูอ่อน ช่วย tone up ผิวให้กระจ่างใสอมชมพู
สาวๆ ต้องชอบแน่เพราะมีคุณสมบัติเป็นไพรเมอร์เตรียมผิวให้พร้อมก่อนการแต่งหน้าด้วยค่ะ เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย เบาสบายผิว ให้ผิวกระจ่างใสขึ้นจริง ผิวไม่ดรอป ไม่เป็นคราบระหว่างวัน
แต่งหน้าง่ายขึ้นมากแถมยังช่วยประหยัดเวลาไปอีก อยากให้ทุกคนได้ลองมากๆ เลย
#anessa #ครีมกันแดด #junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE