เคล็ด(ไม่)ลับ ผิวสวย ด้วยสครับทองคำ Mlld Charm

23 13
สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้มาเอาใจสาวๆ ที่อยากได้ผิวสวยดูดีมีออร่ากันบ้าง….เรามีไอเทมดีมาบอกต่อกัน นั่นก็คือ สครับข้าวหอมมะลิผสมทองคำ “Mild Charm” บอกเลยว่าผิวดูสวยใสเนียนนุ่มตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยจ้า ^^

ก่อนจะไปเล่าว่าสครับนี้ดียังไง? ขอเล่านิดนึงนะจ้ะ…หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า การที่จะมีผิวสวยใสดูผุดผ่องนั้น ไม่ใช่แค่ทาครีมเพียงอย่างเดียว แต่การสครับผิวนั้นก็เป็นสิ่งที่ช่วยได้ดีมากๆ เพราะการสครับผิวจะเป็นเหมือนการช่วยผลัดเซลล์เก่าที่ตายแล้วให้หลุดออกไปพร้อมที่จะเผยผิวใหม่ที่เนียนนุ่มกว่าเดิม แล้วยิ่งถ้าใครที่สครับผิวแล้วขยันทาครีมบำรุงเยอะๆ ดื่มน้ำให้เพียงพอในแต่ละวันด้วยนะ บอกเลยผิวดีระดับ10 ไปเลยจ้า

ซึ่งการเลือกสครับเองก็สำคัญ อย่างเราก็เป็นคนนึงที่ชอบสครับผิวมาก อย่างน้อยอาทิตย์ละ 1ครั้ง ส่วนใหญ่เราจะเลือกที่ส่วนผสมเป็นหลัก ต้องมาจากธรรมชาติไม่ทำร้ายผิว และเน้นเพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเรียบเนียน เป็นหลัก

และสคัรบข้าวหอมมะลิผสมทองคำ Mild Charm ถือว่าตอบโจทย์เราเลย ตัวเม็ดสครับทำจากเมล็ดวอลนัทผสมจมูกข้าว ทำให้เม็ดสครับที่ได้เป็นเนื้อละเอียดใช้ขัดแล้วไม่บาดผิวช่วยให้ผิวสะอาด และเค้ายังมีส่วนผสมหลักมาจากธรรมชาติมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดข้าวหอม, อัลลานโทนิน, วิตามินบี 3, ผงทองคำบริสุทธิ์ 24 k….ซึ่งส่วนผสมแต่ละชนิดล้วนแล้วแต่ดีต่อผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ลดจุดด่างดำ รอยแผลเป็น ลดรอยผิวแตกลาย  ช่วยปรับผิวขาว กระจ่างใส ผิวนุ่ม เรียบเนียน น่าสัมผัส

 

ให้ดูเนื้อสครับกันชัดๆ เลยนะ เนื้อสครับจะเป็นเนื้อละเอียดมากๆ เราใช้แล้วไม่บาดผิวเลย สบายผิวมาก กลิ่นหอมละมุนเป็นกลิ่นหอมแบบข้าวหอมเลย ซึ่งเราชอบมากๆ ^^
วิธีใช้ : เราจะทาสคัรบมายด์ชาร์มลงที่ผิวตอนเปียกๆ จากนั้นก็ถูวนๆ ไปตามร่างกายให้ทั่วๆ อาจจะเน้นตรงจุดที่ดำกร้านเป็นพิเศษได้ เช่น ศอก ถูวนไปเรื่อยๆ ประมาณ 5 นาที แล้วล้างออกตามปกติ สามารถใช้ได้บ่อยตามต้องการเลย แต่ส่วนตัวเราใช้อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง เราว่ากำลังพอดีจ้า

ความรู้สึกหลังใช้ : แอบกระซิบว่าหลังใช้ปุ๊ป!! ผิวนุ่มทันทีเลย ที่ชอบอย่างแรกเลยตัวเม็ดสคัรบเค้าอ่อนโยนไม่บาดผิว จะบอกว่าเมื่อก่อนเราจะชอบสครับผิวด้วยเกลือ บางทีก็บาดผิวขัดไปแสบไป T_T แต่สครับมายด์ชาร์มนี้ไม่เลยจ้าละมุนต่อผิวสุดๆ แถมกลิ่นยังหอมติดผิวอีกด้วย เวลาเอามือลูบที่ผิว ดูมีความสะอาด เนียนนุ่มสุดๆ  


แล้วพออาบน้ำเสร็จมาทาครีมรู้สึกเลยว่าครีมซึมลงผิวดีขึ้น ไม่เหมือนก่อนหน้านี้ที่ทาครีมแล้วไม่ค่อยซึมลงผิวเลย แล้วยิ่งพอใช้สครับต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ผิวคือเนียนนุ่มมากๆ เมื่อก่อนเราจะเป็นคนที่ผิวแห้งกร้านแต่ตอนนี้คือเนียนนุ่มจริงๆ ยิ่งตรงที่เคยด้านเคยดำแห้งกร้านอย่างศอก เข่า ผิวก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

เอาเป็นว่าสครับข้าวหอมมะลิผสมทองคำ Mild Charm นี้แนะนำให้มีติดห้องน้ำไว้เลยจ้า เค้ามีด้วยกัน 2 ขนาด

กระปุกเล็ก 100g ราคา 169 บาท , กระปุกใหญ่ 250g ราคา 290 บาท

….ใครสนใจสามารถสั่งซื้อได้ทาง Facebook (เสิร์ชว่า Mild Charm) และ Shopee (เสิร์ชว่า kidsimommy) นะจ้ะ

สำหรับวันนี้เราขอตัวไปสครับผิวก่อน คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแชร์มาบอกต่ออีก รอติดตามได้เลยจ้า บ้าย บาย

#MildCharm #มายด์ชาร์ม #สครับผิว #ดูแลผิว #สครับทองคำ


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE