กรี๊ดไม่หยุดกับ SHISEIDO Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment

22 12

ค้างคาใจมาหลายวันยังไม่ได้อวดวันนี้ฤกษ์ดีขออวดนิดนึงนะคะว่า หยิงได้ไปร่วมกิจกรรมพิสูจน์ พร้อมเตรียมย้อนวัยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ด้วย 

Pure Retinol  SHISEIDO Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment   

เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566  @  34EIGHT Coffee & Community (BTS อารีย์ ซอยอารีย์ 1) 


กิจกรรมในงานน่ารักมาก ให้หยิงได้ทำความรู้จักกับ SHISEIDO Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment ครีมสูตรเข้มข้น เพื่อการลดเลือนสัญญาณความร่วงโรยผิวแห่งวัยอย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็น ริ้วรอย ร่องลึก จุดด่างดำจากวัย และผิวดูหย่อนคล้อย แลดูไม่กระชับ ด้วยส่วนผสมทรงพลังจากธรรมชาติและนวัตกรรมความงามทางวิทยาศาสตร์อันล้ำหน้าจากชิเซโด้

・Retinol ลดเลือนริ้วรอยและร่องลึกอย่างทรงประสิทธิภาพ

・4MSK ส่วนผสมเพื่อผิวดูกระจ่างใส พัฒนาโดยชิเซโด้ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำจากวัย พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส สีผิวแลดูสม่ำเสมอ

・ReNeura Technology++™ เทคโนโลยีทางด้านประสาทวิทยา ช่วยเสริมประสิทธิภาพการตอบสนองในระดับเซลล์ผิว ที่มักลดลงเมื่อวัยที่เพิ่มขึ้น ให้กลับมาทำงานได้อย่างเต็มศักยภาพ เพื่อการปกป้องและฟื้นบำรุงผิวจากสัญญาณความร่วงโรยได้อย่างล้ำลึกและรวดเร็วมากขึ้น

กิจกรรมน่ารักแล้วยังเจอเหล่า jebanista น่ารักๆเพียบเลย  


มีคนนึงจับผิดเค้าด้วยนะ มีมาจ้องด้วยว่าหยิงจะเปิด 

SHISEIDO Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment เป็นรึป่าว  จากรูปเดาไม่ยากว่าคนไหน 555

และเมื่อได้  SHISEIDO Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment กลับบ้านมาลองใช้   ก็ชอบเลย  แต่ไม่บอกหรอกว่าผลลัพธ์เริ่ดแค่ไหน  รอครบ 14 วันเดี๋ยวจะมาเล่าอีกทีนะคะ  ตอนนี้ขอโชว์ภาพ Before กับการใช้ 

SHISEIDO Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment ในระยะแรกเรียกน้ำจิ้มกันก่อนะคะ

จากภาพน่าจะเดากันออกว่าเขามีเทคนิคการป้ายการนวดครีมด้วยนะ  เอาไว้เดี๋ยวมาบอกอีกทีละกัน  วันนี้ขอทิ้งท้ายด้วยภาพหมู่ JEBANISTA  ที่น่ารักนะคะ บายค่ะ


#VitalPerfection #LiftFirmBright #PotentialHasNoAge #ShiseidoThailand #JebanTeaTimeXShiseido  #น้องฟริ้ง #จิบชาทาครีม #Activity


ying_lap

ying_lap

FP : yingyingiie
FP : yingyingiie.lap
FP : CuteCatMeawMeaw

FULL PROFILE