ไอเทมสำหรับสาวๆที่มีฝ้า กระ จุดด่างดำหนักๆ✨

15 12
ไอเทมดูแลผิวเป็นฝ้า จุดด่างดำแบบอ่อนโยน ปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียงแต่คาดหวังผลได้จริง
ปกติโป้ไม่เป็นสิวเลย แต่พวกฝ้า กระ นี่คือภัยเงียบของหน้าโป้มากเลยค่ะ เพราะเมื่อก่อนโป้เป็นคนที่ชอบใช้ครีมแรงๆ  ทำให้หน้าบางลงเรื่อยๆ  เจอแดดที่นึงก็คือหน้าหมอง  ฝ้า กระ จุดด่างก็มาเต็มโดยไม่ได้รับเชิญ  จนได้มาลองเปิดใจใช้ครีมทาฝ้าที่เภสัชกรแนะนำกันเยอะมาก มีคุณหมอแนะนำด้วยเลยลองใช้ตาม น้องชื่อว่า Melamii Anti-Melasma Perfect White Serum and Spot Corrector  เขาใช้สารสกัดที่ไม่เหมือนผลิตภัณฑ์ลดฝ้าทั่วไปในตลาด มีสารสกัดที่มาช่วยยับยั้งเม็ดสีลึกถึงต้นตอการเกิดฝ้า ใต้ชั้นผิว ลดเลือนฝ้าเก่า กระ จุดด่างดำให้ดูจางลง รอยก็ตื้นขึ้น แถวน้องยังป้องกันฝ้าไม่ให้เกิดใหม่ได้อี๊กกกก เอาดิ มีใครให้เยอะกว่านี้มั้ยยยคะ  🥰✨
โป้ใช้ทุกวันเช้า-เย็นเลยนะคะ ผลลัพท์ที่ออกมาก็คือประทับใจเวอร์  ฝ้า กระ จุดด่างดำจางลง เห็นได้ชัดมากกก  น้องอ่อนโยนต่อผิว ไม่ระคายเคือง ใช้ไปเรื่อยๆหน้าก็ไม่บางลง  และคนท้องยังใช้ได้ มันคือที่!!!!  
แต่ยังไม่จบแค่นั้นนะคะ มีครีมบำรุงหน้าดีๆ แล้วเราจะขาดกันแดดดีๆไปไม่ได้ค่ะ  นี่เลยคู่หูดูโอ้ของเค้า คือตัวนี้เลย  MELAMII Whitening Sunscreen SPF50+ PA++++ กันแดดฝ้าสูตรคุณหมอ น้องตอบโจทย์ได้ดีสุดๆ เพราะนอกจากจะป้องกันแดดเก่งกันได้ทุกรังสีแล้ว ยังมีสารสกัดในตัวกันแดดที่ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำด้วยเทคโนโลยี White Drone 4D และ Melazero ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำแถมยังป้องกันไม่ให้เกิดซ้ำอีกอะเธออ ดูแลผิวสองต่อ ไม่เห็นผลก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วว   😚
อยากจะบอกทุกคนนะคะ ว่าคู่หูดูโอ้คู่นี้ คาดหวังแล้วไม่มีผิดหวัง แน่นอน เพราะน้องได้ผลจริงแบบยาแต่อ่อนโยนและปลอดภัยหายห่วง  ถ้าเรามีวินัยต่อตัวเอง ฝ้ากระจุดด่างดำ ไม่มีมาเยือนแน่นอน💖✨
* ครีมทาฝ้ามี 3 ขนาด
8g ราคา 285 บาท
* 15g ราคา 445 บาท
* 35g ราคา 795 บาท
* ครีมกันแดด 30ml. ราคา 790 บาท
📍หาซื้อได้ที่ร้าน Boots, Pure (ร้านยาในบิ๊กซี), Beautrium, Health. Up, U care. และร้านค้าร้านขายยาชั้นนำทั่วไป
 #จบทุกลูปฝ้าซ้ำซากต้องเมลามิหลอดม่วง
#ครีมทาฝ้าเมลามิหลอดม่วง
#เมลามิกันแดดฝ้าสูตรคุณหมอ
#เมลามิปลอดภัยมั่นใจเห็นผลจริง
#เมลามิ
#เมลามี่