3 ไอทมสุดปังจาก #JebanCoBeautyBox

29 15
สวัสดีค่ะ วันนี้ป่านขอรีวิว กล่อง #JebanCoBeautyBox ที่ได้รับมาจากจีบัน บอกเลยว่ากล่องนี้ปังมากๆ เปิดมาแล้วกรีดร้อง เพราะในกล่องมีไอเทมจาก 3 แบรนด์ดังคือ L'occitane, Augustinus Bader และ Elemis ใช้พร้อมกันทั้ง 3 ชิ้น มั่นใจว่าจะสวยขึ้นแน่นอนค่ะ
L'Occitane Almond Shower Oil : ตัวนี้ป่านซื้อใช้เองอยู่แล้ว ได้มาเพิ่มอีกขวด ดีใจมากๆค่ะ ปกติเป็นคนหน้ามัน แต่ตัวแห้งมาก ออยล์อาบน้ำตัวนี้ช่วยกู้ผิวแห้ง แตกลายของเราได้จริง ก่อนที่จะใช้เคยคิดว่า ออยล์จะต้องเหนียวและล้างออกยากแน่นอน แต่ตัวนี้ไม่ใช่แบบนั้นเลย พอโดนน้ำจะเปลี่ยนเป็นน้ำนม ล้างออกง่าย สบายผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยค่ะ
Augustinus Bader The Cream : ครีมที่ตัวแม่ทุกคนต้องมี ตอนนี้เข้าใจแล้วว่าทำไม ต้องลงทุนซื้อครีมขวดละเป็นหมื่น เราใช้แค่ตอนกลางคืนเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ เนื้อครีมดูหนัก แต่ทาแล้วซึมไว ไม่ทิ้งความเหนียวใดๆบนผิว ใช้แล้วรู้สึกว่าผิว calm มากๆ จากที่ผิวแสบๆแดงๆ ตัวนี้ช่วยได้ดีมากค่ะ หลังใช้ต่อเนื่องผิวโดยรวมดูเปล่งปลั่งขึ้น หน้าดูไม่โทรมค่ะ
Elemis Pro Collagen Rose Micro Serum : เซรั่มกุหลาบ เนื้อบางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวนนี้เราใช้ทั้งเช้า-เย็น ทาแล้วไม่เหนียว ซึมไว ไม่รบกวนเมคอัพตอนเช้า หลังใช้ต่อเนื่องผิวดูอิ่มน้ำมากขึ้น รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นมากๆค่ะ
สุดท้ายนี้ขอขอบคุณจีบันมากๆที่ส่งสินค้าทั้งสามชิ้นมาให้ป่านทดลองใช้ ใช้ดีทั้งสามตัว คุณภาพดีมาก สมกับราคาค่ะ  
#EverybodyLovesAlmond #LoccitaneTH #ปั๊มผิวให้อิ่มฟูเอาอยู่72ชั่วโมง #ElemisThailand #TheCreamThatWorks #AugustinusBaderTH #TheRichCream #TheCream


Pahn

Pahn

ชื่อ ป่าน อายุ 31 ปี

สภาพผิวมัน แพ้ง่าย เป็นสิวบ้างแล้วแต่ช่วงค่ะ

IG: pha.sutha
Tiktok : pha.sutha

FULL PROFILE