วิธีดูแลผิวที่บ้านให้ได้กลาสสกินด้วยมาส์ก 3สูตร

25 14

วันนี้จะมีบอกเคล็ดลับวิธีดูแลผิวให้ได้ผิวแบบกลาสสกินง่ายๆทำได้ที่บ้านกัน เป็นวิธีที่บีมทำบ่อยมากเวลาที่ต้องการให้ผิวใสแบบเร่งด่วน บีมว่าวิธีนี้แหละเป็นวิธีที่เห็นผลดีและทันใจมากและไอเทมที่บีมใช้ก็ 3 ตัวนี้เลย มาส์กหน้าของ Leaders บีมจะใช้ทั้ง3 สูตรนี้

ตัวแรกจะเป็น Leaders Bright Mask (ลีดเดอร์ ไบรท์ มาส์ก) สำหรับตัวนี้เค้าจะเน้นไปที่เรื่องของการบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอขึ้นใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำก็แนะนำตัวนี้เลยค่ะ และเค้ายังมี Skin Microbiome Systemช่วยปรับสมดุลผิวด้วย Lactobacillus Ferment ให้ผิวดูแข็งแรง สุขภาพดี

Texture

แผ่นมาสก์เค้าผลิตจากเส้นใยเซลลูโลสแบบไม่ทอเวลามาส์กจะรู้สึกนุ่มสบายไม่บาดผิวและยังแนบกระชับผิวอุ้มสารบำรุงและส่งผ่านสู่ผิวได้เต็มที่ อ่อนโยนกับผิวบอบบาง ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ

ตัวต่อมา Leaders I'm Phyto Mucin Mask ( ลีดเดอร์ ไอ แอม ไฟโต มิวซิน มาสก์) ตัวนี้เค้าจะเน้นไปในเรื่องของความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว ใครที่ผิวแห้งจนผิวระคายเคืองและแพ้ง่ายแนะนำเอาตัวนี้ไปใช้ได้เลยค่ะ ส่วนตัวบีมก็หยิบตัวนี้มามาส์กอยุ่บ่อยๆเพราะเป็นคนผิวแห้งมาก

Texture

เค้าจะเป็นเนื้อใสๆและบางเบามากกลิ่นมีความเป็นสมุนไพรนิดๆแบบอ่อนๆเลยเพราะเค้ามีสารสกัดหลักจากพืชมากถึง 50% ค่ะทุกคน

Leaders insolution PHA Sleeping Mask AC care (ลีดเดอร์ อินโซลูชั่น พีเอชเอ สลีปปิ้ง มาสก์ เอซี แคร์) ตัวนี้จะต่างจากมาส์ก2ตัวบนคือเค้าเป็น Sleeping Mask สำหรับใช้ก่อนนอนค่ะจะช่วยดูแลปัญหาสิวอุดตัน สิวเสี้ยน พร้อมขจัดสิ่งสกปรกและเซลล์ผิวเสื่อมสภาพออกไปอย่างอ่อนโยน

Texture

เค้าจะเป็นเนื้อที่บางเบาซึมลงผิวง่ายไม่ทิ้งความเหนอะหนะแต่คงความชุ่มชื้นให้ผิวดีมากๆเลยค่ะหลังทาจะรู้สึกถึงผิวที่นุ่มขึ้นทันทีเลย สามารถใช้ได้ทุกวันเค้าอ่อนโยนต่อผิวไม่ทำให้ผิวบางหรือระคายเคืองด้วยนะคะ

How to use

บีมจากมาส์กหน้าติดกันทุกวันโดยจะใช้สูตรBright Maskสลับกับสูตร I'm Phyto Mucin Maskในทุกๆวันเลยค่ะและจะทาSleeping Mask AC care ทุกคืน ผิวจะดูสุขภาพดีขึ้นแบบทันใจมากๆเพราะเราอัดการบำรุงแบบจัดเต็มสุดๆผลลัพธ์หลังใช้ก็จะประมาณนี้เลยค่ะ

บีมชอบมากสุดๆและยื่งทาเอาไปแช่ตู้เย้นก่อนใช้ผิวก็จะรู้สึกสดชื่นขึ้นมากๆด้วยๆเป็นการบำรุงที่ครบทุกสรรพคุณทั้งผิวกระจ่างใส ปลอบประโลมและฟื้นฟูผิว พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยนพร้อมรับการบำรุงใหม่ในวันถัดไป ผิวเลยดูสุขภาพดีขึ้นมากแบบสังเกตุได้

ใครอยากลองทำดูบ้างสูตรนี้ก็สามารถไปซื้อมาส์กทั้ง3ตัวนี้ได้จากที่วัตสันเลยน้าาราคาเค้าน่ารักมากด้วยได้ผลลัพธ์ยังไงก็มาแชร์ให้ฟังกันบ้างน้าาและมาเจอกันใหม่ครั้งหน้าค้าบบะบ่ายยย


#รีวิวมาส์กleaders #ผิวกลาสสกิน #มาส์กหน้าติดต่อกัน #ดูแลผิว


Beem Jutarat

Beem Jutarat

สวัสดีค่าา ชื่อบีมนะค้าาา 😆😆

พร้อมแนะนำไอเทมเพิ่มความสวยให้ทุกคนตั้งแต่หัวจรดเท้า ทุกสินค้าที่เขียนรีวิวการันตีได้เลยเพราะทุกตัวบีมได้ลองใช้เองจริงๆปลอดภัยกับทุกคนค่ะะะ

อยากให้บีมลองใช้และรีวิวตัวไหนติดต่อมาได้นะคะ ID line 👉🏻beemm-

FULL PROFILE