รีวิว Mille Snail Bright Primer | ไพรเมอร์ตัวดังราคาเบาๆ เบลอรูขุมขน ปรับผิวกระจ่างใส

25 12
อย่าเพิ่งคิดว่าผิวไม่สวย ขอให้ลองหาตัวช่วยดูก๊อนนนนน


ตั้งแต่ได้ลองใช้ Primer ก็คือติดใจ และคงขาดไม่ได้อีกต่อไป 5555 วันนี้มีไพรเมอร์ราคาเบาๆ มานำเสนออีกแล้วค่ะ
🍭Mille Snail Bright Primer SPF15 PA+ 



เค้าเป็นไพรเมอร์ช่วยเบลอรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น ปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น 1 ระดับ ควบคุมความมัน ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้น ป้องกันแสงแดดและมาพร้อมกับการบำรุงด้วยเมือกหอยทากช่วยให้ผิวกระชับ คอลลาเจนช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเปล่งปลั่ง สารสกัดจากดอกกุหลาบ จมูกข้าวช่วยให้ผิวกระจ่างใสช่วยเบลอริ้วรอยให้ตื้นขึ้น ผิวดูสุขภาพดี ไม่หมองคล้ำ

เหมาะกับทุกสภาพผิว พัฒนาสูตรมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะ อ่อนโยน ไม่อุดตัน ไม่เป็นขุย ไม่มีพาราเบน
เนื้อสัมผัสคือดี มีสีชมพูอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ 
ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นจริง ใช้ผสมคุชชั่นหรือรองพื้นที่มีสีเข้มกว่าผิวจริงได้เลย
🎬 หลังจากที่ได้ลองใช้มาพักนึง ก็คือมีความสบายผิว ช่วยเบลอรูขุมขน ปรับผิวให้เรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้นประมาณ 1 เฉด เลยล่ะ ดังนั้นไม่แนะนำให้ใช้คู่กับเบส คุชชั่น หรือรองพื้นที่ช่วยปรับผิวให้สว่างขึ้นนะคะเพราะหน้าอาจจะวอกและลอยได้ ส่วนใครที่ซื้อคุชชั่นหรือรองพื้นผิดเบอร์แบบที่ได้สีเข้มเกินไปน้องคนนี้ถือว่าเป็นตัวช่วยที่ดีเพราะช่วยปรับสีรองพื้นให้ดูสว่างมากขึ้น สำหรับคนที่มีผิวดีหรือไม่ต้องการปกปิดมากมาย ใช้ไพรเมอร์ตัวนี้แล้วตามด้วยแป้งฝุ่นก็คือจบ ได้ผิวใสๆ สวยๆ เป็นธรรมชาติ
ช่วยให้เมคอัพติดทนได้จริง มีหลุดติดมาส์กตามสภาพอากาศและการขยับหน้า เม้าท์เยอะหลุดเยอะเป็นธรรมดา 😂  แต่เกลี่ยๆ ให้คุชชั่น/รองพื้นเข้าที่เข้าทางใหม่ได้ง่าย ไม่ทำให้ผิวดรอปเลย เรื่องความคุมมันสำหรับผิวผสมแบบเราก็คือทำได้น้อย-ปานกลาง แต่ซับหน้าแล้วได้ผิวที่ยังสวยอยู่ผ่องอยู่ จะเริ่ดเกินราคาเกินไปล้าวววววว



ว่ากันว่า Dupe ไพรเมอร์เคาน์เตอร์แบรนด์ได้เลยนะ ... ทางนี้ก็คิดว่า dupe จริงค่ะ ให้ผลสูสีๆ




#รีวิวไพรเมอร์ #Millesnailbrightprimer #milleprimer
#junjaowkhareview #ไพรเมอร์ถูกและดี #ไพรเมอร์เกาหลี  


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE