เปิดกรุน้องช้าง Drunk Elephant ตัวไหนใช้ดีบ้างนะ?

22 16
ขอมาเปิดกรุน้องช้าง Drunk Elephant 🐘 ที่ตัวเองมีหน่อยค่ะ (มีทั้งที่แบรนด์ส่งมาให้และซื้อมาเองค่ะ) จะขอป้ายยาตามลำดับที่ชอบมากที่สุดนะคะ
🐘 Drunk Elephant O-Bloos Rosi Drops Gouttes Roses บลัชเนื้อลิควิดที่มีส่วนผสมของน้ำมันโอเมก้า บำรุงผิวให้นุ่ม แวววาว สีสวยมาก เป็นสีพีชๆมีประกาย ให้ผิวดูบ่มแดด สุขภาพดี ดูเฮ้ลท์ตี้ตลอดเวลา เอามาทาแก้มหรือถ้าตามตัวก็ได้ ชอบมาก เหมือนคนกินมะเขือเทศวันละแปดลูก ดูเหมือนคนเพิ่งออกกำลังกายมา สัมผัสเบาสบายไม่เหนียวเหนอะหนะเลย สามารถทาทับเพื่อเพิ่มความชัดของสีได้ด้วย
🐘 Drunk Elephant C-Firma Fresh Day Serum เซรั่มผสมสด มีวิตามินซี 15%  อยากให้เห็นเนื้อตอนยังไม่ผสมมาก เลยแอบแปะรูปไว้ คือมันจะเป็นผงวิตามินซี เอามาผสมกับน้ำเซรั่ม เขย่าๆๆ ออกมาเป็น เซรั่มที่จะช่วยสลายเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน แล้วยังมีเอนไซม์จากน้ำฟักทองช่วยยกกระชับผิวให้ใสเด้งด้วย ขวดนี้ใช้แล้วผิวใสด่วนมาก รอยสิวหายเร็วสุด
🐘 Drunk Elephant Sugared Koffie Almond Milk Scrub สครับขัดผิวที่ส่วนผสมเริ่ชมาก มีทั้งอัลมอนด์มิลค์, เมล็ดกาแฟ, เสาวรส, น้ำมันมารูลา และน้ำตาลแดง ช่วยทำความสะอาดผิวกำจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออก จัดการรอยคล้ำและความแห้งกร้านเฉพาะจุดได้ดีมาก  เห็นสครับเม็ดใหญ่แบบนี้ แต่ไม่บาดผิวเลยนะ พอโดนน้ำแล้วเปลี่ยนเป็นเนื้อนุ่มๆ ขัดก้นลาย ขัดข้อศอก หัวเข่า หลังคอ รักแร้ได้ดีมาก ช่วยมห้ผิวนุ่ม ลดรอยคล้ำ ชอบๆๆๆ
🐘 Drunk Elephant F-Balm Electrolyte Waterfacial Masque Hydratant เอ๊ะ มีด้วยหรอ วิตามิน F !! จริงๆมันคือคำเรียกกรดไขมันจำเป็น 2 ชนิด ได้แก่ linolenic acid และ lenoleic acid ซึ่งเป็นกรดไขมันที่จำเป็นต่อผิว เพราะช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นได้ยาวนานนั่นเองจ้า และประเด็นคือ ร่างกายสร้างเองไม่ได้ ก็ต้องเติมเข้าไปจ้า เห็นเม็ดบีดส์กลมๆนั่นมั้ย นั่นแหละวิตามิน F ที่มาในรูปแบบแคปซูลบีดส์ จะแตกตัวซึมเข้าสู่ผิว ใช้แล้วผิวจะนุ่มเด้ง เรียบเนียนขึ้น อันนี้ไว้ใช้ตอนรู้สึกว่าผิวแย่ ผิวโทรม ใช้ครีมอะไรก็บำรุงไม่ติด ก็จะเติมตัวนี้เข้าไป
🐘 Drunk Elephant Lala Retro Whipped Cream Fouettee ไม่ใช่ว่าชอบน้องน้อยสุดหรืออะไร น้องโปรดอย่างอน แต่คือคุณสมบัติของน้องซ้ำซ้อนกับครีมที่มีอยู่แล้วเยอะมากเลยหยิบมาใช้ไม่บ่อย ชอบความเป็นเนื้อวิปครีมของน้อง สำหรับนิคแล้ว น้องให้ความชุ่มชื้นมากๆ นิคจะเอาไว้ใช้ตอนนอน ตื่นมาผิวนุ่มดี วันไหนผิวเป็นขุยก็โบกน้องไป ช่วยฟื้นฟูผิวได้ดี
และนี่ก็คือทั้งหมดของน้องช้างที่นิคมีอยู่ค่ะ ใครมีตัวเด็ดตัวดังของน้องช้างที่อยากจะป้ายยาว่าควรต้องลอง มาเม้าท์กันได้นะคะ
#DrunkElephant


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE