เปิดถุงช้อป + รีวิว JSM คุชชั่นแบบกรุบกริบ

23 14
เรื่องของเรื่องก็คือว่าคุณแฟนไปเกาหลีก็เลยได้โอกาสฝากตำคุชชั่นของคุมจองมาซักชิ้น มีการแคปรูปคุชชั่นรุ่นที่อยากลองพร้อมไฮไลท์เน้นๆว่ารุ่นนี้นะ พิมพ์สีที่จะใช้ให้เสร็จสรรพ มั่นใจว่าซื้อถูกแน่ !! 555
คุณพระคุณเจ้าช่วยก็คนมันจะได้มาใช้ 2 ชิ้น 2 รุ่น 😂 ไม่รู้ว่าต้องขอบคุณคุณแฟนหรือคนขายที่หยิบผิดแต่แรก จนทำให้คุณแฟนต้องวนไปซื้อสิ่งที่ถูกต้องให้อีกรอบ จาก 1 กลายเป็น 2 (สวัสดีเป็นหนึ่ง!!!)
ในใจก็คือเป็นกระวนกระวายเป็นว้าวุ่นครุ่นคิดว่ารุ่นที่ซื้อมาผิดมันต้องขาว หน้าต้องลอยแน่ ก็เลยได้ทีเดินเข้า Sephora ไปตามหาบรอนเซอร์ 555 สรุปมาจบที่ NARS Laguna Bronzing Powder และนี่ไม่ได้ซื้อช่วงลดหรือมีโปรฯ แต่ก็ของแถมมาพอกรุบกริบให้รู้สึกดีขึ้นมาบ้าง
 ☀️ เช้านี้ตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกเพราะลุ้นสีมากๆ ก็เลยเลือกใช้มันทั้ง 2 รุ่น เอาคนละครึ่งหน้า และก็ต้องมาช็อตฟีลที่ต้องเห็นว่า แกรรรรรร สีมันต่างกันแบบ 0.2 คะแนน …. บรอนเซอร์เป็นหม้ายแล้วจ่ะ

ไหนๆ ก็ไหนๆ ลองแล้วก็มารีวิวแบบฟีลแรกที่ได้ใช้ซะหน่อย แต่รีวิวเต็มๆ จะตามมาอีกทีนะคะ ขอใช้จนหนำใจก่อนจะได้เอามาเล่าแบบถึงพริกถึงขิง รู้สึกสบายผิวทั้งคู่ ปกปิดดีทั้งคู่ เนื้อดีทั้งคู่ รุ่น cover layer จะติดเหลืองกว่าหน่อยๆ ใช้ง่ายกว่ารุ่น Masterclass เพราะสีไม่ได้สว่างมากและเนื้อไม่ได้ตึ๊บเท่า ใช้ตั้งแต่เช้าจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้ซับหน้าเลย ยังสบายผิวอยู่ (ใช้แป้งฝุ่นเซตด้วยนะ) เลิฟเลยเด้อ 💕

#junjaowkhareview  #jungsaemmoolthailand #skinnudercushion #coverlayercushion


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE