โพสต์นี้เอาใจคนเป็นสิวววววว เพราะสิวพูดเบา ๆ ก็เจ็บ

23 18
โพสต์นี้เอาใจคนเป็นสิวววววว เพราะจูนเพิ่งหายจากหน้าแพ้ (ไม่รู้ว่าแพ้อะไรด้วยนะเอาจริ๊งงง) เลยอยากจะมาแชร์ทริก และไอเทมที่คนมีสิวต้องลอง🫶😘
.
สภาพผิวหน้าจากรูปคือ… ผิวแห้ง ลอยดำ ลอยแดง สิวขึ้น “สิวไม่มีหัวอีกนะเนี้ย” จะบ้าตา เครียดมากกก🥹.จนมาได้มาเจอ #Cerave ตอนแรกเคยใช้แต่เป็นครีมซึ่งรู้สึกว่ามันหนักหน้าเกินไป จูนเลยลองมาใช้ #ceravemoisturisinglotion บอกเลยว่ามันจึ้งมากกก ดีจนตกใจ 🤩🤩 สิวค่อย ๆ ดีขึ้น ผิวที่แพ้ก็เริ่มดีขึ้น แถมผิวหน้าก็แข็งแรงขึ้นเยอะเลยค่า จะบอกว่าใช้มาเป็นขวดที่ 2 แล้วค่า😍 เลิฟไอเทมนี้สุด ๆ ตอนนี้✨
.
🗣️แนะนำเพิ่มเติม: เวลาเป็นสิว ไม่ควรแต่งหน้านะสาว ๆ หรือใครจำเป็นต้องแต่ง แนะนำให้แต่งน้อย ๆ เพื่อให้ผิวหน้าได้พักบ้าง และจะช่วยให้หน้าไม่ระคายเคื่องไปมากกว่าได้อีกด้วยน้าาา เพราะถ้ายิ่งแต่งเยอะมันจะทำให้ยิ่งเกิดสิว ผิวอักเสบ ยิ่งเราไม่รู้ว่าแพ้อะไรด้วย!!! ยิ่งต้องค่อยรีเช็กพวกเครื่องสำอางที่ใช้น้า !!! 🗣️แนะนำเพิ่มเติม: การล้างหน้าก็สำคัญเป็นลำดับต้น ๆ เลยน้า ใครที่เป็นสิว หรือไม่เป็นสิว ต้องใส่ใจการล้างหน้าให้มากขึ้นเลยน้าสาว ๆ ถ้าไม่อยากให้สิวบุกแบบจูน “จะบอกว่าสิวขึ้นง่าย แต่รักษายากมาก”
.
⭐️ความพอใจ: 🌟🌟🌟🌟🌟
👉เนื้อโลชั่น •เบาสบายไม่หนักหน้า แต่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี •ผิวแพ้หนักแค่ไหนก็ใช้แล้วผิวดีขึ้น
📌ข้อดี: ใช้ได้ทั้งกลางวัน - กลางคืน // ใช้คู่กับยาแต้มสิวช่วยให้ผิวไม่ลอกอีกด้วยค่าาา เลิศอยู่นะ “ผิวแข็งแรงขึ้น”
.
💰ราคา: 275 +- โดยประมาณนะคะ บางทีชอบมีโปร 📍พิกัดร้านโปรด: วัตสันวัดใจเลยค่า โปรดีเกิ้น ไม่มีสปอนนะคะ #ซื้อใช้เอง #รีวิวเอง
.
ใครที่เป็นสิวอยู่ จูนขอเป็นกำลังใจให้นะคะ เข้าใจความรู้สึกเลย🥹🥹 เพื่อน ๆ คนไหนที่มีปัญหาสิว ทักมาคุยกันได้เลยน้า มาแชร์ทริก หรือไอเทมดี ๆ แลกเปลี่ยนกันได้นะคะ 🙏


J'uner Kanyaluck

J'uner Kanyaluck

สวัสดีค่ะเราชื่อจูนเนอร์ หรือเรียกจูนก็ได้ค่ะ / Creative Content Creator/ชอบถ่ายรูป / ชอบเขียน / ชอบแชร์สิ่งที่ไปเจอมา / ชอบเล่าเรื่อง / ชอบรีวิวสกินแคร์ หรือเรียกง่าย ๆ ชอบรีวิวค่า^^

~เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากค่ะ อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ผิว ๆ และมาแชร์ไอเทมสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

~ช่องทางติดต่อ
FB: รีวิวสิจ๊ะรออะไร
IG: jjjuner

FULL PROFILE