แนะนำสกินแคร์สำหรับผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย VICHY Mineral 89 Moisture Boosting Cream มอยส์เจอไรเซอร์ที่จะช่วยล็อกผิวให้ฉ่ำน้ำยาวนาน 72 ชม.

29 19

แนะนำ มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อครีม บางเบาแต่ชุ่มชื้นสุด ๆ ~!!💦

จากแบรนด์เวชสำอางที่ตวงมั่นใจในประสิทธิภาพและความอ่อนโยนของเค้า

เทสกับผิวมา 2 สัปดาห์ แล้วพบว่า “ผิวฉ่ำดียยย์~~~ จนอยากบอกต่อ!”

VICHY Mineral 89 

72H Moisture Boosting Cream 

คุณกระปุกฟ้าคนนี้เนื้อสัมผัสเค้าจะเป็นแบบครีมกึ่งเจล เลยทำให้รู้สึกว่า ใช้ง่าย ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วก็ซึมเข้าผิวไปเลย แต่สามารถล็อกความชุ่มชื้นผิวไว้ได้น๊านนานนนนนนอ่ะทุกคน

ตวงใช้ทาทั้งเช้าและก่อนนอน ตื่นมาอีกวันรู้สึกผิวหน้าชุ่มชื้น เด้งฟูดูสดชื่น นอกจากนั้นคือช่วยให้แต่งหน้าง่าย คสอ. ติดทนขึ้น และด้วยความที่คุณเค้ายังมี Niacinamide ผสมอยู่ด้วย เค้าเลยช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวแข็งแรงขึ้นได้ในระยะยาวเมื่อใช้เป็นประจำ~


🤏🏻 ตัวนี้คืออ่อนโยนต่อผิว เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน และซิลิโคน หมดกังวลเรื่องการระคายเคืองและการอุดตันไปได้เลย~

ส่วนตัวมองว่า VICHY Mineral 89 Moisture Boosting Cream เป็นสกินแคร์ไอเทมที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ผิวแห้ง รวมถึงผิวแห้งขาดน้ำก็ใช้ได้นะ เคสตวงเดิม ๆ เลยผิวเราเป็นผิวผสมที่ค่อนข้างแห้งและมีความเสี่ยงในการแพ้ระคายเคืองช่วงใต้ตากับร่องจมูกเป็นพิเศษ เมื่อเราบำรุงผิวให้มีความอิ่มน้ำอิ่มฟูอยู่เสมอ สุขภาพผิวโดยรวมก็จะค่อย ๆ แข็งแรงขึ้นตามกลไกการฟื้นฟูตามธรรมชาติของผิว ได้นั่นเอง~

 
‘ใครที่กำลังประสบปัญหาผิวแตก แห้ง ขึ้นเป็นขุยขาว หรือมีอาการแต่งหน้า ทาแป้งไม่ติด รวมถึงผิวแพ้ง่าย ใช้อะไรนิดอะไรหน่อยก็แพ้ ระคายเคืองเป็นผื่นแดงคัน’  ตวงอยากให้ลองหันมาบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้นอย่างสมดุลดู แล้วจะรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นของผิวค่ะ :))


🛒ใครสนใจสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ VICHY ได้ที่ Boots, WatsonsShopeeMall, LazMall


#vichythailand #mineral89 #moistureboostingcream #รีวิวครีม #ผิวแห้ง #ผิวแพ้ง่าย #ผิวขาดน้ำ #แต่งหน้าไม่ติด #ขาดความชุ่มชื้น #รีวิวมอยส์เจอไรเซอร์ #รีวิวสกินแคร์ #ใช้แล้วชอบ #ของดีบอกต่อ #ใช้จริงรีวิวจริง #ใช้หมดแล้วรีวิวได้ #ช่อตวง 


chortuang

chortuang

🙋🏻‍♀️ สวัสดีค่าา ตวงนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จัก Jebanista ทุกคนค่ะ (^0^)/~

💁🏻‍♀️ติดต่องาน Line: chortuang
📣 https://instabio.cc/chortuang
--
More 'bout me..
> Facial Problem: Freckle, Pore, Wrinkles
> Hair Type: Straight, Thin & Hair loss
> Hair Density: Light to Medium
> Skin Tone: LC: PO-01/ EL: Cool Vanilla / DSG: 0,5N ~ 1CR
> Skin Type: Sensitive to Dry and Combination skin

FULL PROFILE