มาเปิดถุง Sephora ที่ไปช้อปมาเมื่อวานนี้ค่าาา

31 19
🎬 มาเปิดถุง Sephora ที่ไปช้อปมาเมื่อวานนี้ค่าาา  

ส่วนรีวิวจะตามมาเร็วๆ นี้น๊า ขอทดลองใช้จนรู้ตื้นลึกหนาบางก่อนจะได้เอามาเม้าท์สนุกๆ หน่อยน๊า

ใครอยากได้บ้าง วันนี้ก็ยังทันน๊า ทุกชิ้นลดจุกๆ 15 % ไม่มีขั้นต่ำ ส่วนใครที่เป็นสมาชิกที่ช้อปหนักหน่อยก็จะได้ส่วนลดที่เยอะมากขึ้นตามไปด้วย สูงสุด 20%

รอบนี้จัดไอเท็มช่วยโกงอายุ & ช่วยปกปิดจุดที่อยากจะกริบมา 3 ชิ้น เอาจริงแต่ละชิ้นก็เป็นตัวดังที่เล็งมานานมากกกกกกก แต่ยังไม่ได้ลองซักทีเพราะบ้านนี้ถึงจะใช้ครีมแพงซะส่วนใหญ่แต่ก็ชอบใช้เมคอัพราคาเบาๆ นะ เพราะได้ลองหลากหลายดีไม่ต้องคิดเยอะ แต่เมคอัพราคาอีกเรทนึงก็ควรมีติดบ้านไว้เพราะก็ต้องยอมรับว่าหลายๆ ตัวคุุณภาพก็สุดปังตามราคา ยิ่งถ้าโดนป้ายยามารัวๆ ก็ควรต้องได้ลองมั้ยล่ะ 😆

▫️ชิ้นแรก Hourglass veil mineral primer ครั้งนี้เป็นการเปิดโลกการใช้ Primer ของตัวเองด้วย เพราะอายุสามสิบกว่าๆ เข้าไปแล้วดิฉันนี้ก็ยังไม่เคยลองใช้ไพรเมอร์ซักครั้งเลยค่ะ เพราะตอนอายุไม่เยอะไม่ค่อยจะมีปัญหาผิวอะไรเท่าไหร่ แต่พอเริ่มแก่เท่านั้นแหละจ่ะ แต่งหน้าแล้วคราบมา 😂 การใช้ไพรเมอร์ก็เลยเป็นสิ่งที่ต้องทำ ชิ้นนี้ได้มาจากการป้ายยาจากชาวกรุ๊ป คสอพ.จากบ้านจีบัน ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยนะคะ 💕 จริงๆ ลิสไว้หลายตัว แต่พอได้ลองเทสจริงๆ คิดว่าอันนี้น่าจะเหมาะกับสภาพผิวมากที่สุด แต่ก็ต้องลองใช้กันอีกทีนะ แล้วจะมีรีวิวให้ดูกันแน่นอนค่ะ

▫️ชิ้นที่สอง Tarte Shape Tape Ultra Creamy Concealer ขอบตาคล้ำไม่ไหวขอการปกปิดแบบหนักๆ แต่ขอแบบไม่ทำให้ผิวใต้ตาแห้งด้วยและไม่ตกร่องด้วย ก็เลยได้ชิ้นนี้มาลองค่า

▫️ชิ้นที่สาม SEPHORA Classic Concealer Brush สงสัยมานานว่ามันจะช่วยให้พื้นผิวรอบดวงตากริบขึ้นได้จริงๆ มั้ย ที่ผ่านมาใช้นิ้วบ้าง ฟองน้ำบ้าง พัพบ้าง แทปๆ Concealer เมื่อก่อนอ่ะรอด แต่ตอนนี้ไม่รอด อย่างที่บอกว่าอายุเยอะขึ้นแต่งหน้าก็ไม่ค่อยจะติด มีความคราบง่าย ใต้ตาก็ตกร่องเห็นเป็นเส้นริ้วๆ แต่ใจไม่พริ้วเลย 😆 ตอนนี้ใช้วิธีเดิมไม่รอดแล้วจ้า ... เพราะฉะนั้นขอฝากความหวังไว้ที่แปรงด้ามนี้ด้วยน๊า

เราจะผิวดีและผิวสวยไปด้วยกัน 🩷


#junjaowkhareview #เปิดถุงช้อป #sephorathailand


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE