ป้ายยาคนไม่มีเวลา แต่อยากจบปัญหา “สิว”

21 16
สวัสดีจ้าสาวๆ มีสาวคนไหนที่ต้องเสียเวลาทั้งเช้า ทั้งกลางคืนเพื่อสู้รบกับปัญหาของสิวบ้างไหมคะ ฐาเป็นคนนึงที่เคยเสียเวลาช่วงเช้าก่อนไปทำงานเพื่อบำรุงผิว ลำพังแค่บำรุงก็เยอะอยู่แล้ว แต่ช่วงไหนที่ต้องเผชิญกับปัญหาของสิวอีกก็คือ เครียด!! กลับมาก่อนนอนก็ต้องมาบำรุง ดูแลอีกกก แต่พอไปได้ลอง Eucerin Pro Acne Solution Anti Acne Mark Serum บอกตรงๆ ถูกใจสุดๆ คือตรงใจสายขี้เกียจ เอ้ย สายไม่ค่อยมีเวลาแบบเรามากๆ คือได้ทั้งบำรุงดูแล และรักษาไปพร้อมๆกันเลย
ถ้าพูดถึงยูเซอรีน สาวๆแทบทุกคนก็คือรู้จัก เป็น 1 ในเวชสำอางที่มั่นใจในคุณภาพแหละเนอะ เราก็คือหนึ่งในนั้น แล้วเราจะมีปัญหาของสิวซ้ำซาก ทำให้บนใบหน้ามีทั้งรอยสิวเก่าและใหม่ อยากรักษาแต่ไม่มีเวลาให้ตัวเองเลย เพราะเราทำงานในหน่วยของรัฐที่มีนโยบายงอกทุกวันแถมต้องลงหมู่บ้านแทบทุกอาทิตย์ด้วย  ทั้งแดดเอย ฝุ่นเอย คือบอกเลยว่าโทรม จะหาเวลาเข้าคลินิกดูแลผิวพรรณก็คือพับโครงการไปได้เลย เราเลยลงทุนกับตัวสกินแคร์ ซึ่งก็คือ Eucerin Pro ACNE ตัว anti-acne mark ที่ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน  
ถ้าถามว่าทำไมเลือกตัวนี้ ก็คือดูที่ส่วนประกอบจ้า ชอบที่สุดคืออะไรที่มันดูแบบ “เฉพาะ”อย่าง Eucerin Pro ACNE ตัวนี้เค้ามี THIAMIDOL สารทรงพลังเอกสิทธิ์เฉพาะของยูเซอรีน ช่วยลดรอยดำฝังลึก เข้าไปยับยั้งที่ต้นตอ พร้อมป้องกันความหมองคล้ำจากแสงแดด ลดโอกาสรอยสิวเกิดซ้ำ (ตรงจุดตรงใจไม่ไหว) นอกจากนี้ก็ยังมี Salicylic Acid และสารสกัดธรรมชาติ ที่ช่วยลดปัญหาสิวอุดตัน ลดการระคายเคือง มีเทคโนโลยีที่ช่วยควบคุมความมัน ลดการอุดตัน สาเหตุของการเกิดสิวได้อีกด้วย
❤️ความรู้สึกหลังใช้ก็คือ
✔️สิวที่เคยขึ้นและอักเสบก็หายเร็วขึ้น
✔️ช่วยลดรอยได้ดีทั้งรอยเก่าและรอยใหม่
✔️ผิวหน้าไม่มัน
✔️สามารถใช้ได้ทั้งกลางวัน-กลางคืน และเห็นผลเร็ว(ของเราทาทุกวันๆ ละ 2 รอบ 7 วันรอยจางลง)
📌ก็คือถ้าเป็นพวกสกินแคร์ no.1 ในตอนนี้ก็ขอยกให้ตัวนี้เลยจ้าาา
#Eucerin #เซรั่มลดรอยสิว #เซรั่มลดสิว #สิวอุดตัน #สิวอักเสบ #รอยสิว 


Thanaja

Thanaja

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ตอนนี้กำลังลดน้ำหนักอย่างจริงจัง ใครมีเคล็ดลับดีๆแนะนำได้นะคะ

FULL PROFILE