3 มาสคาร่าใสสุดฮิต ตัวช่วยบำรุงขนคิ้วขนตาให้ปัง

26 17
สวัสดีค่าา วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีบำรุงขนคิ้วขนตาให้ปังด้วยไอเท็มเด็ดอย่างมาสคาร่าสีใส ที่ใครๆก็พากันพูดว่าของมันต้องมี! เพราะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้มงกุฎของหน้าได้ดี เรียกได้ว่าบำรุงตั้งแต่ขั้นแรกกันไปเลย เห็นแบบนี้แล้วก็มาดูเลยดีกว่า ตัวไหนมีดีอะไรให้น่าใช้ตามกันบ้าง เริ่ม!!
Smooto Lash & Brow Serum
ราคา 178 บาท ปริมาณ 5 กรัม

เริ่มกันที่ตัวแรกด้วยการบำรุงได้ทั้งขนคิ้วขนตา มีทั้งวิตามินบี 5  วิตามินอี และอโลเวร่าที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น พอเราใช้ก็รู้สึกชุ่มชื้นจริงตามที่เขาว่ากันนะคะ แต่เป็นฟีลชุ่มชื้นแบบเปียกๆ เพราะเนื้อน้องมีความเยิ้มเป็นน้ำ ถ้าปัดเยอะก็แอบเลอะง่ายไปหน่อย แต่ทิ้งไว้สักพักก็แห้งไวอยู่น้า คิดว่าเหมาะกับคนที่อยากทาบำรุงลดการร่วงและเสริมความแข็งแรงให้ขนคิ้วขนตาก่อนนอนมากกว่าค่าา
Meiji Butterfly Lash & Brow Serum 
ราคา 69 บาท ปริมาณ 3 กรัม

ตัวต่อมาคิดว่าใครหลายคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันบ้างแล้ว เพราะมีขายในเซเว่นเยอะมากๆ เป็นมาสคาร่าจัดแต่งและบำรุงขนคิ้วขนตาแบบซอง ที่มีวิตามินอี อัญชัน รากชะเอม และผักบุ้งทะเลที่ช่วยให้เส้นขนยาวขึ้นและแข็งแรง ความรู้สึกแรกหลังใช้คือปัดแล้วสบายตาสุดๆ ไม่หนัก ไม่เหนียว แถมปัดเสร็จขนตางอนยาวขึ้นไปอีกก ปังจนเพื่อนทักว่าไปทำไรมาทำไมขนตาสวย? ได้ยินแบบนี้ผู้หญิงอย่างเราก็ฟูลฟีลไปเลยสิค้าา ถ้าไม่ติดว่าหัวแปรงแอบใหญ่ไปนิดจะให้คะแนนเต็มสิบแล้วนะเนี่ย!

4U2 Brow Coat 
ราคา 259 บาท ปริมาณ 7 กรัม

ใครมองหาตัวช่วยล็อคคิ้วให้ตั้งสวยอยู่ทรงน่าจะชอบมาสคาร่าเจลใสตัวสุดท้ายนี้นะคะ เพราะน้องมีสารสกัดจากแตงกวาและจมูกข้าวสาลีที่ช่วยบำรุงคิ้วให้สวยสุขภาพดี เราลองปัดแล้วรู้สึกว่าเซรั่มแห้งไวดีค่ะ ตอนแรกแอบกังวลเรื่องความเหนอะหนะ เพราะเนื้อเจลดูเหนียวไปหน่อย แต่พอทาทิ้งไว้สักพักก็คิดว่าน้องตัวนี้เหมาะในแง่เมคอัพมากๆ ล็อคคิ้วได้เลิศ ถึงจะแอบแข็งไปบ้างแต่ก็ออกมาสวยเลยค่ะ ส่วนในเรื่องการบำรุงอาจจะยังไม่ได้ตอบโจทย์สำหรับเราขนาดนั้นน้าา 

สรุปจากที่ใช้มาทั้งหมด
ถ้าถามว่าตัวไหนน่าโดนมากสุดสำหรับเราขอยกให้ Meiji Butterfly Lash & Brow Serum เลยค่าา น้องเอาอยู่ในตัวเดียวทั้งในแง่บำรุงและเมคอัพ แถมราคายังน่ารักสบายกระเป๋า ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีสำหรับวัยรุ่นแบบเราเลยค่ะ 
#มาสคาร่า #บำรุงขนตา #บำรุงขนคิ้ว #ใช้ดีบอกต่อ #Skincare #Makeup #Mascara 


Namwhan

Namwhan

FULL PROFILE