กู้ผิวเร่งด่วนกับเซรั่มขวดเขียวในตำนาน

26 16

เซรั่มขวดเขียวในตำนาน ที่ขายดีเป็นอันดับ 1 

เเละเห็นหลายคนใช้เเล้วบอกว่าดีกันเป็นเเถว เลยตัดใจสอยมาลองบ้าง 

La Mer The Concentrate บอกเลยว่ายอมใจในผลลัพธ์ของเค้า ใช้ดีจริง สมราคา เรียกว่าเเค่ขวดจิ๋วนี้ ก็ต้องกัดฟันซื้อเเล้ว เเต่ดีจริง คือ รักค่า

La Mer The Concentrate

เซรั่มฟื้นบำรุงผิวที่ช่วยปลอบประโลมผิว เสริมความเเข็งเเกร่งให้ผิวของเราพร้อมปกป้องมลภาวะภายนอก ฝุ่นละอองขนาดเล็กที่พร้อมโจมตีผิวของเราตลอดเวลา รวมไปถึงริ้วรอยที่เกิดจากความเครียด เซรั่มขวดนี้ก็จะช่วยปลอบประโลมผิวให้กลับมาสุขภาพดีได้อีกครั้ง    

เนื้อเซรั่ม 

เซรั่มเนื้อเข้มข้นที่ฟีลลิ่งเนื้อสัมผัสเเปลกมาก งง นี่ใช้เซรั่มหรือลงไพร์เมอร์อยู่ ฮ่าๆ เนื้อเค้าให้สัมผัสเเบบกำมะหยี่ ละมุนเกลี่ยง่าย ใช้เเล้วเนียนไปกับผิว สบายผิวมาก พร้อมนอนสุด ไม่ต้องกลัวเลอะหมอนเลย น้องมาพร้อมไม้พายที่ติดกับฝาขวด ดีไซน์เก๋ ใช้ง่ายด้วย



วิธีใช้ :เราใช้ทาก่อนนอน เเค่วันละ 1 ไม้พาย เเละเเอบเเต้มตรงรอยเเดงเเละสิวเป็นพิเศษนิดนึง คือ งกอ่ะ ของเเพง จริงๆเค้าให้ใช้สองไม้พาย เเต่เราใจไม่ถึง อยากเก็บน้องไว้นานๆ

ความรู้สึกหลังใช้ 

เราใช้ต่อเนื่องมา 7 วัน ผลลัพธ์ ปังมาก! ไม่เเปลกใจเลย ที่คนหวีดน้องขนาดนี้คือช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้ดีขึ้นมาก ระหว่างที่ทดลองเราใช้เเเค่เซรั่มนี้อย่างเดียวจริงๆ รู้สึกได้ถึงความเเตกต่างตอนเอามือสัมผัสผิว คือชัดสุดๆ ผิวนุ่มเหมือนผิวเด็ก ช่วยปรับสมดุลผิว เป็นผิวดูอิ่มน้ำ ไม่เเห้ง รูขุมขนดูกระชับขึ้นมาก เวลาส่องกระจกเเล้วเห็นผิวตัวเองดีขึ้นจริงๆ ผิวดูเนียนละเอียดกว่าก่อน สิวอักเสบที่เป็นอยู่ก็หายเร็วขึ้น รอยเเดงจากสิวดูจางลง ในรูปจะมีรอยสิวบางจุดที่ยังไม่หายเเต่ก็จางลงไปเยอะเลย  

ขอยกใจให้ไปเต็มๆ เป็นเซรั่มที่ช่วยกู้ผิวได้เเบบสับมาก 

ผิวดูสดชื่นอิ่มน้ำ เหมือนคนสุขภาพดีสุดๆ ทำให้ใช้ชีวิตง่ายขึ้นด้วย 

ไม่ต้องบำรุงเยอะ พอผิวดี งานผิวก็เเทบไม่ต้องทำอะไรเลย 

บางวันเราเเค่ใช้กันเเดดกับคอนซีลเลอร์ปกปิดรอยบางจุดที่ยังไม่หาย  

จบงานผิวเลยค่ะ เพราะผิวดี ทาเเค่ลิปสติกก็ออกจากบ้านได้ไม่ต้องเขิน อวดงานผิวไปในตัว เเถมยังเป็นการได้พักผิวด้วยจ้า 

ราคา 9,100 บาท 15ML. เตือนเเล้วนะ ว่ากัดฟันซื้อ 55 เเต่ดีคือ จบ!         

#LaMer #LaMerTheConcentrate #ผิวเเข็งเเรง #เซรั่ม #ลดรอยเเผลเป็น 


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE