ตาเป๊ะ คิ้วปังด้วย KISS ME เครื่องสำอางจากบิวเทรี่ยม!!

25 16

ถ้าให้พูดถึงงานตาและงานคิ้วที่ครองใจหลายๆคน ก็คงต้องมีแบรนด์ KISS ME ในลิสต์ด้วยแน่นอน ต้องสารภาพกันตรงนี้เลยค่ะว่าเราเพิ่งมีโอกาสได้ลองใช้ครั้งแรก ทั้งๆที่ตามอ่านรีวิวเกี่ยวกับแบรนด์นี้มานานมากแล้วค่ะ ความรู้สึกหลังจากได้ลองใช้แล้วจะเป็นยังไง ตามไปอ่านกันเลยค่าาาา  





ทั้งหมดคือเซ็ตงานตาและคิ้วจากทาง KISS ME ที่เรามีโอกาสได้ลองใช้ ซึ่งประกอบไปด้วย
  1. Kiss Me Heavy Rotation Coloring Eyebrow #12

  2. Kiss Me Heroine Make Secret Eyeliner SP Keep #01

  3. Kiss Me Heroine Make Prime Liquid Eyeliner Rich Keep #05   



Kiss Me 

Heavy Rotation Coloring Eyebrow 

สี #12 


ตัวนี้เป็นมาสคาร่าปัดคิ้วที่สีสวยเป็นธรรมชาติมากๆ สี 12 นี้เป็นสีประมาณน้ำตาลอมเทา เหมาะกับคนสีผมโทนเข้ม ตัวแพคเกจจิ้งก็สวยมีความแข็งแรง หัวแปรงเล็ก ปัดง่าย ไม่แข็งและไม่อ่อนจนเกินไป ปัดแล้วคิ้วเป็นทรงดีเลยค่ะ กลิ่นไม่ฉุน ติดทน กันน้ำกันเหงื่อ คิ้วอยู่ทรงทั้งวัน 


4.8/5  




Kiss Me 

Heroine Make Secret Eyeliner 

SP Keep

สี #01


อายไลเนอร์สำหรับเขียนดอลลี่อาย สีนี้จะเป็นสีชมพูเบจ พอเขียนดอลลี่อายแล้วให้ความเป็นธรรมชาติมาก ตาดูโตมีมิติขึ้น หัวแปรงเล็กมากเพียง 0.05 มิลลิเมตร เส้นบางมาก คมชัด เขียนง่าย กันน้ำกันเหงื่อ ขอบอกว่าเราได้ก้าวผ่านไปอีกขั้น เพราะปกติไม่ชอบเขียนดอลลี่อายเลยค่ะ แต่ตัวนี้เขียนแล้วธรรมชาติมาก ติดทนทั้งวันเลย


4.5/5 




Kiss Me 

Heroine Make Prime Liquid Eyeliner 

Rich Keep 

 สี #05


อีกไอเท็มที่อยากลองมานานนอกจากมาสคาร่าแล้วก็คือตัวนี้เลยค่ะ อายไลเนอร์ของคิสมีที่ไม่ว่าใครได้ลองใช้แล้วต้องชอบ
หัวแปรงเล็ก 0.1 มิลลิเมตร ให้เส้นบาง คม เขียนง่าย ตัวนี้ใครเป็นมือใหม่เพิ่งหัดแต่งหน้าเราแนะนำเลยเพราะเขียนง่ายมาก เนื่องจากว่าเขามีฟังก์ชั่น Liquid Control ช่วยให้เนื้ออายไลเนอร์ออกมาสม่ำเสมอทำให้เขียนง่ายขึ้น จะบอกว่าเราชอบมาก เพราะทั้งวันไม่แพนด้าเลย แล้วสีนี้เขียนแล้วคือให้ลุคที่เป็นธรรมชาติมาก ใครตาดุแต่อยากแต่งหน้าให้ดูซอฟต์ลงเราแนะนำสีนี้เลยค่ะ


5/5 



สำหรับใครที่ลังเลไม่ต้องลังเลแล้วนะคะ ไม่ว่าจะงานคิ้วหรืองานตาของแบรนด์นี้ เราคอนเฟิร์มได้เลยว่าใครได้ลองแล้วจะไม่ผิดหวัง ที่สำคัญหาซื้อได้ง่ายมากๆ เพราะเขามีขายที่บิวเทรี่ยมทุกสาขาเลย หรือถ้าใครไม่สะดวกก็สั่งซื้อทางช่องทางออนไลน์ของ Beautrium ได้เลยนะคะ  


Mintrablog

Mintrablog

สวัสดีค่ะ
ชื่อมินตรานะคะ


“ผิวแห้ง ผมแห้ง มีกระประปราย”

รีวิวตามจริง เพราะอยากให้ผู้อ่านได้รับประโยชน์จากสิ่งที่เราบอกต่อมากที่สุด :)






ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ :)
Line : muggle2539
E-Mail: nuntawongku75@gmail.com

FULL PROFILE