#89 3 เหตุผลที่ควรใช้ Double Serum ก่อนอายุ 30

29 17

หลายคนคงเคยเห็นเซรั่มตัวดังขวดนี้  𝐃𝐨𝐮𝐛𝐥𝐞 𝐒𝐞𝐫𝐞𝐦 เรียกว่าติด 𝐟𝐚𝐯𝐨𝐫𝐢𝐭𝐞 เซรั่มเคาน์เตอร์แบรนด์ของบิวตี้บล็อกเกอร์แทบจะทุกสำนัก เพราะน้องเค้าใช้แล้วผิวเปลี่ยนจริง แบบถ้าใครใช้ถูกกับหน้าคือ พลิกชีวิตผิวไปเลยแต่วันนี้โบตั๋นจะมารีวิวในอีกด้านหนึ่งของเซรั่มขวดนี้ว่าทำไมเราถึงจึงควรเริ่มใช้ก่อนอายุ 30 เพราะโบตั๋นเองก็เริ่มใช้ตอนอายุ 31 แล้วค่ะ ยังรู้สึกว่าเริ่มใช้ช้าไปด้วยเหตุผลต่างๆ 3 ข้อดังนี้


1. ป้องกันดีกว่าแก้ไขเสมอ เมื่ออายุมากขึ้น ร่างกายสร้างคอลลาเจนและสารต่างๆที่ทำให้ผิวเปล่งปลั่งน้อยลงหลังอายุ 25 แน่นอนว่าการบำรุงผิวด้วยสกินแคร์ช่วยพยุงไว้ก่อนที่ผิวจะร่วงโรยไปตามธรรมชาติ ย่อมดีกว่ามาแก้ไขทีหลัง 𝐃𝐨𝐮𝐛𝐥𝐞 𝐒𝐞𝐫𝐞𝐦 มีความสามารถในการป้องกันสัญญาณแห่งริ้วรอยต่างๆ มีสารแอนตี้อ็อกซิแดนท์จากพืชหลายชนิด ช่วยให้ผิวไม่เกิดริ้วรอยก่อนวัยและยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยด้วย


2. ผิวโดนทำร้ายทุกวันก็ควรได้รับการฟื้นฟูทุกวัน จากการใช้ชีวิต ผิวของเราที่มักจะได้สิ่งกระตุ้นและมลภาวะต่างๆ ที่ทำร้ายผิวแทบทุกวัน 𝐃𝐨𝐮𝐛𝐥𝐞 𝐒𝐞𝐫𝐞𝐦มีความสามารถในการฟื้นฟูผิวให้กลับมามี 𝐬𝐤𝐢𝐧 𝐛𝐚𝐫𝐫𝐢𝐞𝐫 ที่แข็งแรงในทุกๆ วัน และปรับสภาพผิวให้มีความเป็นกลาง พร้อมรับมือกับการโดนทำร้ายจากทั้งปัจจัยภายนอกและภายใน การไม่ปล่อยให้ผิวโดนทำร้ายสะสม ทำให้ผิวยังคงอยู่ในขีดความสามารถในการฟื้นฟูตัวเอง ไม่โทรมจนถึงขั้นกู่ไม่กลับ


3. เหลือดีกว่าขาด เพราะผิวบอกไม่ได้ หลายครั้งปัญหาผิวมักจะมาจากการสะสมของปัญหา แต่ในช่วงแรกจะไม่แสดงให้เราเห็นชัดเจนแค่นั้นเอง ทำให้เราชะล่าใจในการที่จะดูแลผิว เพราะผิวบอกไม่ได้ว่าวันนี้หิวน้ำจัง วันนี้ร้อนจัง วันนี้ง่วงนอนจัง “เพราะฉะนั้นบำรุงไปก่อนแม่สอนไว้”😆 𝐃𝐨𝐮𝐛𝐥𝐞 𝐒𝐞𝐫𝐞𝐦 ในทัศนะของหลายคน อาจจะว่ารอให้อายุเยอะก่อนแล้วค่อยใช้ แต่ในความเป็นจริงแล้วถ้าเราตอบสนองความต้องการของผิวตั้งแต่ผิวยังสุขภาพแข็งแรงอยู่ เราสามารถเมนเทนผิวสาวของเราให้อยู่คู่กับเราไปได้อีกนานเลย ไม่ต้องเสียเวลามาแก้ไขจุดบกพร่องก่อน แบบสวยเลย สวยตลอดไปไม่มีช่วงไหนที่เป็นยุคมืดของผิวเลย แบบนี้ดีกว่าไหมคะ♡ นี่เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวของโบตั๋นเท่านั้นนะคะ เพราะจากประสบการณ์ส่วนตัวเพิ่งเริ่มมาใช้สกินแคร์ที่ดูแลเรื่องริ้วรอยตอนอายุ 30+ มันช้าไปหน่อย เพราะหน้าโทรมไปมากแล้ว สกินแคร์กลุ่มขาวใส ลดสิว ผิวโกลว์ ที่ใช้ตอนวัยรุ่นมันบำรุงผิววัย 30+ ไม่ถึงจริงๆ😅 ต้องนี่แหละ 𝐂𝐥𝐚𝐫𝐢𝐧𝐠𝐬 𝐃𝐨𝐮𝐛𝐥𝐞 𝐒𝐞𝐫𝐞𝐦 และอีกหลายๆ ตัวที่วันหลังจะเอามารีวิวให้ฟังกันอีกนะคะ😊

🔖 𝐂𝐥𝐚𝐫𝐢𝐧𝐠𝐬 𝐃𝐨𝐮𝐛𝐥𝐞 𝐒𝐞𝐫𝐞𝐦 

👤อายุ: 25+

👩🏻‍🦲สภาพผิว: ทุกสภาพผิว

1. เหมาะสำหรับผิวแห้ง และในสภาพอากาศเย็น 

2. เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ผิวผสม ผิวมัน และ ในสภาพอากาศร้อน 

😖ปัญหาผิว: มีปัญหาริ้วรอย ขาดน้ำ ผิวเสื่อมโทรม ขาดการดูแล

🗣วิธีใช้/ข้อแนะนำ: ใช้ทาบำรุงผิวทุกวันเช้าและเย็น แม้จะเป็นออยล์แต่เนื้อเซรั่มบางเบา ไม่ทำให้หน้ามัน

💰ราคา: 50 ml/ 5,000.-


#REVIEW #จีบันถามได้ #สกินแคร์ #เซรั่มลดริ้วรอย #clarings #skincare #รีวิว #khunbotanreview


Khunbotan

Khunbotan

โบตั๋นนะคะ อายุ 34 ปีแล้วค่ะ
ผิวแห้ง แต่หน้ามัน แพ้ง่าย มีสิว ฝ้า กระ
สีผิว NC15-NC20

โบตั๋นฝากติดตามช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ^^
YOUTUBE : PINKMALAKUL FAMILY
FANPAGE : KHUNBOTAN REVIEW & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ
TWITTER : KHUNBOTAN
INSTAGRAM : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
TIKTOK : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
LEMON8 : KHUNBOTAN & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ

FULL PROFILE