รีวิว แป่งฝุ่น 4U2 Skin Extra White Powder - Pink

26 15

เทสมาให้แล้วววว กับเมคอัพไอเทมจากบ้าน 4U2 !!


แป้งฝุ่น 4U2 Skin Extra White Powder - Pink  

ผลิตภัณฑ์ Vegan เนื้อแป้งสีชมพูเนียนละเอียด พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ มาเซ็ตผิวหลังลงสกินแคร์ เพื่อลดความเยิ้มย้อยระหว่างวัน  แต่ด้วยความที่เป็นสูตร Glow ก็จะยังคงความแฟววฟวาวไว้บนผิวอยู่ด้วย! 


ซึ่งประสิทธิภาพเค้าจะเป็นยังไงนั้น.. ตามมาดูเลย~

4U2 Skin Extra White Powder - Pink  แป้งฝุ่นเพื่อผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เกลี่ยง่าย มอบสัมผัสบางเบา ช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใสแลดูสุขภาพดีตลอดทั้งวัน~


ปราศจากส่วนผสมของ Alcohol, Oil และ Paraben หมดกังวลเรื่องการระคายเคือง ไม่ทำให้รูขุมขนกว้าง และไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน   บรรจุมาในขวดไซส์ปุ๊กปิ๊ก 50g. กำลังพกพา จะใช้เติมระหว่างวันก็ช่วยให้นวลเนียนสบายผิว แถมราคาก็น่ารักน่าคบหา เรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่สามารถใช้ได้ตั้งแต่น้องวัยเรียนจนถึงวัยทำงานอย่างเราๆเลยแหละ~

แป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียด สีชมพูพีช ช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสอมชมพู แลดูสุขภาพดี

ใช้ได้กับทุกสีผิว เพราะทาแล้วไม่ทำให้หน้าเทา ไม่วอก ไม่ลอย ดูเป็นธรรมชาติสุดๆ~

จากภาพด้านบน


► ภาพทางซ้ายเป็นสภาพผิวก่อนทาแป้ง โดยมีการลงสกินแคร์และครีมกันแดด จะสังเกตได้ถึงความแวววาวบนใบหน้า ซึ่งระหว่างวันถ้าปล่อยให้ผิวฉ่ำขนาดนี้จะพบปัญหาผมติดผิว แง~


► ภาพทางขวา เป็นสภาพผิวหลังทาแป้งฝุ่น 4U2 Skin Extra White Powder - Pink ค่ะ สังเกตได้ว่าตัวแป้งเค้าจะไปลดความแวววาวบนใบหน้าได้อย่างทันที หลังใช้แล้วรู้สึกเบาสบาย สีผิวดูนวลเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ให้ฟินตอนใช้อีกด้วยนะ~

จากภาพผลลัพธ์การทดสอบประสิทธิภาพของแป้งฝุ่น 4U2 Skin Extra White Powder - Pink ในเรื่องของ ‘การเซ็ตผิวให้แลดูกระจ่างใสสุขภาพดียาวนานตลอดวัน’ ด้วยการสังเกตสภาพผิวทุก 5 ชม.


► ภาพแรกทางซ้ายเป็นสภาพผิวหลังทาแป้งฝุ่นทันที (07:28น.) ผิวหน้าจะมีความแมตต์พอประมาณ ไม่ได้ทำให้ผิวแห้งจนแคร็กเป็นร่อง และยังมีความแวววาวโกลว์เล่นแสงประมาณนึง~


► ถัดมาเป็นช่วงกลางวันที่อุณหภูมิอากาศจะเริ่มร้อนขึ้น (12:28น.) จะเห็นว่าช่วงทีโซนของตวง (ผู้ซึ่งมีผิวผสมค่อนข้างแห้ง) จะเริ่มมีความมันเพิ่มขึ้นบ้าง..เพียงเล็กน้อยย คือถ้าไม่มานั่งเทียบเช้า/บ่าย ก็แทบจะดูไม่ออกเลยละค่ะ~ :3


► และภาพทางขวาสุดจะเป็นสภาพผิวในช่วงเย็นของวัน (17:28น.) จากช่วงกลางวันที่มีความมันแค่บริเวณจมูก.. ตกเย็นผิวจะมีความมันเพิ่มขึ้นในช่วงทีโซนอีกระดับ.. กับช่วงหน้าแก้มจึ๋งนึง~ ซึ่งโดยรวมแล้วผิวก็ยังอยู่ดีเป็นสุข ไม่เยิ้มไม่ย้อย ไม่เป็นคราบเลยด้วย เย่!!


เมื่อเทียบประสิทธิภาพกับราคาก็คือ เอาคะแนนไปเลย 5/5 ~~ (^0^)/ 



#GIVHUBreview #4U2Cosmetics #4U2Thailand #ถูกและดี 

#ช่อตวง #รีวิว #makeup #รีวิวเครื่องสำอาง #รีวิวแป้งฝุ่น #chortuang


chortuang

chortuang

🙋🏻‍♀️ สวัสดีค่าา ตวงนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จัก Jebanista ทุกคนค่ะ (^0^)/~

💁🏻‍♀️ติดต่องาน Line: chortuang
📣 https://instabio.cc/chortuang
--
More 'bout me..
> Facial Problem: Freckle, Pore, Wrinkles
> Hair Type: Straight, Thin & Hair loss
> Hair Density: Light to Medium
> Skin Tone: LC: PO-01/ EL: Cool Vanilla / DSG: 0,5N ~ 1CR
> Skin Type: Sensitive to Dry and Combination skin

FULL PROFILE