รีวิว Regalos อาหารเปียก สูตรลูกแมว ที่แมวเลิฟ และคุณแม่หลงรัก

23 14
พอรับลูกแมวเข้าบ้านมาใหม่ สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ การตุนอาหารเปียกจ้าาา!! ทุกคนเป็นเหมือนกันมั้ยน้าาา เวลามีลูกแมวเด็กๆ เราจะสรรหาของมากมายที่มีประโยชน์ มาเพื่อบำรุงเมี้ยวตัวน้อยๆกัน🐱~~

วันนี้พริมเลยพาเจ้าเหมียวสองตัว เด็กเล็กของบ้าน น้องมูมู่และน้องเมอเมด มารีวิวอาหารเปียกที่หยิบมาลองให้กินในช่วงนี้ค่ะ

พริมเลือกอาหารเปียก Regalos มาลอง เพราะว่ามีส่วนผสมน่าสนใจมากเลยค่ะ เป็นปลาทูน่ามูสผสมนมแพะ

เนื้อปลาของเขายังเกรดเดียวกับที่คนทานด้วย!!


มีสารอาหารครบถ้วนเหมาะสมกับลูกแมว ทำให้เสริมสุขภาพของลูกแมวให้มีพัฒนาการที่ดีสมวัย ซึ่งด้านหลังซองก็มีรายละเอียดบอกชัดเจน และอ่านเข้าใจง่าย

เพราะแมวเด็กเนี่ย ต้องมีการเสริมและบำรุงสุขภาพเขาให้มากๆเลยค่ะ การเลือกอาหารเปียกให้เหมาะสมกับวัยของเขาก็เลยจำเป็นมาก … เป็นการเสริมสร้างก้าวแรกของพัฒนาการที่ดีสำหรับสุขภาพของแมวเด็กที่แม่แมวทั้งหลายไม่ควรละเลยนะคะ
Regalos อาหารเปียก สูตรลูกแมว สำหรับน้องแมวอายุ 2 เดือน - 1ปี พอแกะเทออกมาแล้วจะเห็นว่าตัวอาหารเป็นเนื้อมูสเนียนนุ่มเลยค่ะ ✨
  • ทำจากเนื้อปลาทูน่าแท้ มีโปรตีนและโอเมก้า3 
  • ผสมนมแพะเพิ่มแคลเซียมที่ช่วยในการเสริมสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง 
  • เสริมวิตามิน แร่ธาตุ กากใย สารอาหารครบถ้วน ดีต่อสุขภาพของเด็กๆ และระบบขับถ่ายมากเลยค่ะ 
  • สำคัญที่สุดเลยคือไม่เค็ม! ไม่เติมเกลือด้วยแหละ!! ดีต่อไตของน้องแมว กินบ่อยๆ เป็นมื้อพิเศษได้ทุกวันเลย

พอแม่แกะซองปุ๊บ ร้องและเดินตามกันใหญ่เลยค่ะ เพราะหอมมากกกกก น้องมูมู่ก็คือหน้าจมจานไปเลยจ้า!! ส่วนน้องเมอเมดพอได้กินได้เรียบ …หมดจานเรียบ!! หลังกินก็คือ แค่ถือซองแมวก็วิ่งตามละค่ะ (แถมมีพี่ๆแมวตัวอื่นมองตามกันตาละห้อยเลย)

ช่วงนี้แม่ขุนหนักๆ อยากให้น้องอ้วนสมวัย และให้เขาสุขภาพดีด้วยค่ะ ช่วงเด็กๆ ต้องดูแลเสริมภูมิเขาให้ดีเลย เขาจะได้โตมาแข็งแรงและมีภูมิต้านทานโรค

ช่วงวัยหย่านมเป็นช่วงที่ลูกแมวกำลังภูมิเริ่มลดลง เพราะฉะนั้นเหล่าคุณแม่ทาสแมวทั้งหลายควรต้องเลือกอาหารที่มีสารอาหารครบถ้วนตามวัยให้กับเด็กๆด้วยน้า


พอน้องๆ กินกันเสร็จๆ พี่ๆ ก็มองตาละห้อยใส่แม่ … 


สำหรับพี่ๆแมว Regalos ก็ยังทำอาหารสูตรแมวโตไว้ทั้งสองรสกันเลย อร่อยกับมื้อสุดพิเศษ แบบไม่มีเบื่อ ว้าวแน่นอนค่า ซึ่งแต่ละสูตรก็จะมีส่วนผสมและท็อปปิ้งที่แตกต่างกันไป แต่ว่ามีประโยชน์จัดเต็ม สารอาหารครบถ้วนแน่นอน พี่ๆจะได้ไม่ต้องน้อยใจแม่เนอะ เพราะเขาทำไว้ตอบโจทย์สำหรับแมวทุกช่วงวัยเลยค่า  ^^


สรุปผ่านนน !! เพราะน้องชอบกินกันมากเลยยย .... แม่ๆคนไหนที่อยากลอง ไปซื้อมาให้ลูกๆลองกันได้นะคะ


พิกัด

ร้านขายอาหารสัตว์เลี้ยง (Pet Shop)  ทุกสาขา  และ ช่องทางออนไลน์ ที่Lazada, Shopee
#อาหารแมว#อาหารเปียก #Regalos #รีกาลอส#อาหารเปียกรีกาลอส #รีวิวอาหารแมว