บอกต่อ 5 โลชั่นที่สุดแห่งปี! กู้ผิวคล้ำ ให้ใสปัง! น่าตำตาม!

24 13

เฮโหลลลลลล สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน 


บ้านเราแสงแดดมันร้อนแรงซะขนาดนี้! เลยทำให้ผิวแห้งอ่อนแอ และดำคล้ำได้ง่ายๆ เลยจริงๆ ค่ะ ไหนจัความซุ่มซ่ามของออมเอง ที่เลี้ยงน้องหมา แล้วชอบโดนน้องข่วนบ่อยๆ เลยเป็นรอยแผล รอยดำได้ง่ายๆ ก็เลยต้องพึ่งเหล่าบรรดาโลชั่นผิวขาวเนี่ยแหละค่าาาาา โบกๆ ทาๆ กู้ผิวที่คล้ำ มีรอยดำ ให้กลับมาใสปัง! กันอีกครั้งค่ะ

ซึ่งวันนี้ออมได้หยิบ  # โลชั่นแห่งปี ทั้ง 5 ตัวที่ออมใช้อยู่ ใช้หมด และใช้ต่อ! มาบอกต่อกัน!!    จะมีตัวไหนน่าใช้ ใช้แล้วเป็นยังไงบ้างนั้น มาเริ่ม! กันเลย  

HANARI

the glass glow expert vitamin body serum

ขออวย #วิตามินบอดี้เซรั่ม ตัวนี้กำลังอินเลิฟ! กะนางมากเลยจริงๆ เพราะชอบที่ทาแล้วผิวฉ่ำ อิ่มน้ำ ดูโกลว์กระจ่างใสทันทีที่ทาเลย โดยตัวนี้เขามี Niacinamide 4 % หรือวิตามินบี 3 ที่ให้ความชุ่มชื่น และยังเป็น whitening และ anti acting ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ปรับสีผิวให้เรียบเนียน มีความไบร์ท เรียกได้ว่า ถ้าใครมีรอยดำ รอยแผล หรือมีความหมองคล้ำที่ผิว ล่ะก็ทา บอดี้เซรั่ม HANARI ตัวนี้ จะทำให้ผิวดูใสขึ้นแบบเป็นธรรมชาติเลยจริงๆ ค่ะ ตอนน้องหมาข่วนเป็นแผล ออมตัวนี้ทาแล้วรอยจางลงไวมาก ผิวดูใสนุ่มลื่นเลยจริงๆ เริ่ด! ชอบ! ต้องซื้อซ้ำ!


ที่สำคัญยังเหมาะกับทุกประเภทผิวมีความอ่อนโยน เพราะเค้า ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน และที่เลิศก็คือเขาไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยนะ ตัวนี้สามารถใช้ทาระหว่างวัน หรือทาในช่วงกลางวันได้ด้วยนะ ไม่เหนียวตัว เรียกได้ว่าเป็นโลชั่นที่เหมาะกับอากาศบ้านเราสุดๆ เลย

เนื้อเซรั่มบางเบา สบายผิว ซึมเข้าผิวในทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังจากทาแล้ว รู้สึกเลยว่าผิวมีความไบร์ทกระจ่างใสขึ้นมาเลย ทั้งที่ตัวนี้ไม่ได้ผสมบีบี หรือโทนอัพใดๆ เลยนะ ไม่ลอย ไม่วอก ไม่เทา ผิวขาวใสทันทีที่ทา ทาง่ายเกลี่ยเบลนกับสีผิวได้ดี เหมาะกับทุกสภาพ และทุกสีผิวเลยนะ ผิวโกลว์ เล่นแสง เกาหลีเกาใจสุด!!

Eucerin

pH5 Hydro Boost Cream

โลชั่น Eucerin pH5 มีกลไก pH5 Balance System เหมือนเป็นการจูนผิว ปรับผิวให้อยู่ในค่าที่เหมาะสมของกับเราเอง และเป็น Hydro Boost Cream ที่มีความอ่อนโยนต่อผิว ที่ช่วยดูแลบำรุงผิวแห้ง ให้กลับมาชุ่มชื้น และล็อคความชุ่มชื้นได้นานสุดๆ ถึง 24 ชั่วโมง มีจาก สารสกัด Dexpanthenol และ Seed Oil ด้วยนะ  ทาแล้วสบายผิว ผิวไม่คัน ไม่แห้ง ทาก่อนนอนคือหลับสนิทตลอดคืนเลย 

มีเนื้อสัมผัสที่ดีมาก โดยเป็นครีมเนื้อฟีลเจล ที่บางเบา แต่ให้ความชุ่มชื้นผิว ทันทีหลังจากที่ทาเลยค่ะ เหมือนช่วยล็อคความชุ่มชื้นกับผิวไว้เลย ตัวนี้ทาแล้วจะเน้นเรื่องปรับจูนให้ผิวดูแข็งแรง ไม่แพ้ง่ายเหมือนแต่ก่อน มากกว่าการปรับผิวขาวค่ะ

CITRA

Citra Natural Bright UV

โลชั่นซิตร้า แบรนด์ครีมผิวขาวที่ได้รับความนิยมมากๆ โดยตัวที่ออมใช้เป็น สูตร มะขาม + ทานาคา X2  และมีส่วนประกอบของ คอลลาเจน Vit C  ที่ช่วยปรับผิวให้ดูผิวใสขึ้นทันที แบบไม่โป๊ะ ที่ชอบคือ ยิ่งใช้ไปเรื่อยๆ ผิวใสขึ้นมากจริงๆ ช่วยลดเลือนรอยสิว ปรับผิวกระจ่างใส ไม่ให้ดูหมองคล้ำ พร้อมทั้งเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมากๆ ทาแล้วผิวนุ่ม ดูอิ่มน้ำ ผิวชุ่มชื้นทันที ที่ทาเลย  แถมมีกันแดดด้วย และกลิ่นหอมมากก ติดผิวมากๆ เลยค่ะ

เนื้อสัมผัสก็ดี เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวไว ไม่เหนียว เหนอะหนะ ไม่มันผิว ตัวนี้ใช้ตั้งแต่สูตรเก่า มาสูตรใหม่ก็ยังปัง!

Vaseline

Healthy Bright Gluta-Hya Dewy Radiance

น้องดิวอี้ เรเดียนซ์ ขวดชมพู ตัวนี้มีกลูต้าโกลว์ ที่มีประสิทธิภาพเพื่อผิวกระจ่างใส เหนือกว่า วิตามินซี 10 เท่า+ ช่วยลดสาเหตุของผิวหมองคล้ำ และยังมีส่วนประกอบของ 10X ไฮยาลูรอน + 10X แอ็คทีฟไนอะซินาไมด์ ทีช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ดูฉ่ำโกลว์ เสมือนเติมน้ำให้ผิว และเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ กู้ผิวหมองคล้ำ ให้กระจ่างใส ปรับสีผิวให้เรียบเนียน ดูสุขภาพดีขึ้นได้

เนื้อ #โลชั่น ตัวนี้ มีความเย็นสบายผิวมากๆ เกลี่ยง่าย บางเบา แตกตัวเป็นน้ำ มีความเหลวเล็กน้อย ทำให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ไวไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มันผิว ช่วยให้ผิวดูฉ่ำน้ำขึ้นที่ทา ช่วยในเรื่องของปรับสีผิว ให้เรียบเนียนเสมอกัน ผิวที่ดูหมองคล้ำดำแดด ก็ทำให้ผิวดูใส แลดูขาว มีความไบร์ทขึ้นด้วย ชอบมากๆ เลยตัวนี้

NIVEA

Extra White Firm & Smooth

โลชั่นตัวนี้ นอกจากจะช่วยบำรุงผิวแล้วยังมีส่วนผสมของสารกันแดด ที่ช่วยป้องกันแสง UV ยังมี เทคโนโลยี Deep White Essence ไวท์เทนนิ่งสกัดอนุภาคเล็ก เข้มข้นด้วยวิตามินซีสูง 50เท่า** พร้อมกับมีส่วผสมจาก Q10 ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ คอลลาเจน และ สารสกัดจาก ผลคามู คามู  ที่ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน สม่ำเสมอกัน

เนื้อโลชั่น เกลี่ยง่าย สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วซึมเข้าผิวไว ตัวนี้ทาแล้วจะรู้สึกเลยว่าผิวนุ่มเด้ง มีความเต่งตึง น่าจับอยู่ตลอดเลย

จากการวัดค่าความชุ่มชื้น จะเห็นว่าทุกตัว 

หลังทาแล้วให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ถึง 99.9% เลยค่ะ

จบลงไปแล้วค่ะกับ #โลชั่นผิวขาว แห่งปี! ทั้ง 5 ตัวที่ออมเอามาแชร์กันในวันนี้ค่ะ มีตัวไหนที่เหมือนกัน หรืออยู่ในกรุ! ของเพื่อนๆบ้างไหม ใช้แล้วชอบเหมือนออม หรือไม่ชอบยังไงก็มาแชร์ประสบการณ์กันได้นะคะ หรือตัวไปใช้แล้วปัง! ก็มากระซิบบอกกันด้วยน้าาาา 

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่บ๊ายบาย  >///<


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE