รีวิว : หวีเเพงสุดฮิต ควรตำมั้ย!?

30 17

ดีจริงมั้ย? หวีเเพงยอดฮิตที่สาวๆอยากรู้

วันนี้จะมาเม้ามอยกับหวีเเพงยอดฮิตที่เราเคยใช้ ใครอยากลองเเต่ยังไม่กล้าสอย ด้วยค่าตัวน้องที่เเรงไม่ใช่เล่นๆ จะซื้อทีต้องเเอบคิดหนักอยู่ไม่น้อยเราขออาสามารีวิวให้จ้ากับ 3 เเบรนด์นี้เลยจ้า 

แปรงหวีผม YAO HAIRBRUSH Moving Mini Square Brush - Wooden Texture 

ราคา 650 บาท 

เเปรงยอดนิยมที่เห็นสาวๆหลายคนใช้กันเยอะมากๆ เราก็เป็นหนึ่งในนั้นค่า  ฮ่าๆ เป็นแบรนด์ที่ออกแบบมาตอบโจทย์คนทั้งสาวผมยาวเเละสั้น ช่วยแก้ปัญหาผมพันกัน ลดการชี้ฟูและการเกิดไฟฟ้าสถิต สำหรับเราคนที่ผมสั้นประบ่า จึงเลือกใช้เป็นรุ่นนี้ เหมาะสำหรับสาวผมสั้นโดยเฉพาะ


ดีไซน์เเปลกตามาก เป็นเเปรงที่ไม่เหมือนใครเลยจ้า เเต่ด้วยความเเปลกของเค้านี่เเหล่ะ ที่มันดีงามมาก ปลายหวีมีตุ่ม  ลวดลายดูสวยงาม เป็นร่องโปร่ง ทำให้ใช้ไดร์เป่าผ่านหวีได้ มันล้ำมาก! ยังไม่พอนะ ไดร์ผมสะดวก หวีโดนน้ำได้ทั้งหวี ไม่ต้องกลัวชื้นเลย ไม่มีอมน้ำเเน่นอน


ความรู้สึกหลังใช้ 

หวีอันนี้เรารู้จักตั้งเเต่ยังไม่วางขายเลยจ้า ไปเดินที่งานรวม beauty เปิดตัวสินค้าเเล้วเจอเเบรนด์นี้พอดี พอได้มาใช้จริงเป็นหวีที่ดีมากๆ หวีเเล้วไม่กินผม ไม่ทำให้ผมพันกัน ไม่เจ็บหนังศีรษะ ไม่ทำให้เกิดไฟฟ้าสถิตด้วย ด้ามจับถนัดมือ น้ำหนักเบามากหวีตอนเเห้งหรือเปียกก็ได้ เราชอบหวีเเล้วเป่าผมไปด้วย ทำใหัผมตรงขึ้นในระดับนึง  หวีเค้าไม่อมน้ำ ซื้อเเล้วใช้ได้นานเเน่นอน เพราะล้างทำความสะอาดง่าย ไม่เป็นเชื้อรา เเต่เเอบต้องระวังนิดนึง เห็นมีหลายๆคนบอกว่าซี่หวีหักด้วย เเต่ส่วนตัวเรายังใช้ได้ปกติ ไม่หักจ้า


TANGLE TEEZER - AQUA SPLASH  

ราคา 850 บาท

หวีที่ซื้อมาเเบบงงๆ เเกตอนนั้นเค้าฮิตมากค่า เเบรนด์นี้ เห็นสีเเล้วกระเเทกตามาก ชอบสีที่สุด นี่ก็เเปรงที่ดีไซน์เเปลกอีกเเบรนด์นึง เค้าออกเเบบมาให้ใช้งานขณะผมเปียก อาบน้ำ ว่ายน้ำ ทำสปา แก้ปัญหาผมพันกันได้โดยไม่ทำร้ายเส้นผม ไม่ต้องกระชาก หวีง่าย และช่วยลดปัญหาผมหลุดร่วงขณะสระผม ตัวแปรงมีรูตรงกลางทำให้น้ำไหลผ่านได้ ไม่ทำให้เเปรงอับชื้น เเห้งไว ไม่อมน้ำ เเล้วกิมมิคคือ เป็นเเปรงที่ตั้งได้ วางตรงไหนก็ได้ที่พื้นเรียบ


ความรู้สึกหลังใช้

ชอบสีที่สุด สีน่ารักหวานเเวว เเละความสะดวก เป็นหวีที่วางตั้งบนโต๊ะได้ด้วย ไม่เหมือนเเบรนด์อื่นที่เราใช้ตั้งไม่ได้ ต้องหาที่เสียบ ไม่ก็ต้องวางนอนบนโต๊ะ ซึ่งมันเเอบเกะกะ เเต่อันนี้ประหยัดที่ไปได้เยอะเลยจ้า  หวีจับง่าย ถนัดมือ หวีซี่ถี่มาก เห็นเเบบนี้เเต่หวีเเล้วไม่เจ็บหนังศีรษะนะคะ ตอนเเรกคิดว่าจะเจ็บมากเเน่ๆ เอาจริงไม่เจ็บเลยจ้า วัสดุล้างทำความสะอาดง่าย โดนน้ำก็เเห้งไว ทนทาน หล่นไม่เเตก เทสมาเเล้ว ฮ่าๆ หวีเเล้วผมปกติไม่ได้ช่วยเรื่องลดผมฟูหรืออะไร  เเต่หวีง่ายอันนี้จริงจ้า 

AVEDA PADDLE BRUSH รุ่นมินิ 

ราคา 1100 บาท

แปรงไม้หวีผมขนาดพกพาสะดวก เราซื้อเป็นรุ่นมินิ เหมาะกับผมบางเเบบเรา 55 หวีนี้มีความนุ่มนวลมาก ช่วยบำรุงหนังศีรษะและลดการพันของเส้นผม แต่ละซี่ของแปรงจะช่วยกระตุ้นและนวดหนังศีรษะไปในตัว ช่วยลดความเครียดของเส้นผมและหนังศีรษะในระหว่างที่เป่าลมร้อนและจัดทรงอีกด้วย 

ความรู้สึกหลังใช้

เป็นหวีที่เเอบฉกพี่มารีวิว 555 เป็นหวีที่ขโมยพี่ใช้บ่อยมาก เพราะเป็นเเปรงที่นุ่มละมุนจริง เห็นว่าใช้ดี พี่สาวเราเลยจัดมาลองค่า เเล้วโชคดีที่ตอนนี้เราก็ผมสั้นเหมือนกัน หวีอันนี้เป็นรุ่นเล็ก ขนาดพอดีมือ จับง่าย หวีเเล้วไม่กินผม ผมไม่พันกัน เป็นหวีที่นุ่มนวลกับหนังศีรษะมากที่สุดใน 3 เเบรนด์เลยค่า เวลาหวีเเล้วรู้สึกสบายหัวจริง ช่วยให้ผมฟูน้อยลง พอใช้หวีนี้ดีขึ้นเลยค่า ไม่ได้ถึงกับเรียบตรง เเต่เเค่ผมฟูๆยุบลงหน่อยเราก็ดีใจเเล้วค่า หวีโดนน้ำได้ หวีตอนผมเปียกหรือเเห้งก็ได้ เราใช้ตอนหวีจัดทรงด้วย ช่วยให้ไดร์ผมเเล้วเป็นทรงขึ้นด้วยค่า


#หวีเเพง #ดีบอกต่อ #YAO #TANGLETEEZER #AVEDA


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE