แต่งหน้า SUMMER LOOK ง่ายๆแบบตัวแม่ ด้วย Rudie Dot pH Blush oil

25 15

วันนี้มาแนะนำไอเทมที่สาวๆตัวแม่ ต้องมี Rudie Dot pH Blush oil เป็นสินค้าคอลเลคชั่นที่ 2 ของแบรนด์ Gala Camille ในคอนเซปต์ Modern colorful

ลิปแท่งเขียวมี 2 ฝั่ง 2 ฟังก์ชั่น คุ้มค่าแบบ  2in1 โดยฝั่งนึงเป็น Lip tint และอีกฝั่งเป็น pH Blush

ในส่วนของ Lip tint ตัวนี้เป็นเบอร์ 01 สี Mommy’s Skirt สีจะออกชมพูแดงตุ่นๆนะคะ เนื้อลิปทินท์ออยล์ บางเบา เซ็ตตัวเป็นเนื้อกำมะหยี่ ทาแล้วดูธรรมชาติกลบสีปากได้ดีค่ะ พอลิปเซ็ตตัวแล้วสีปากฟุ้งมาก ทาง่าย ใช้งานง่ายค่ะ

Oil บลัชส้มเนื้ออยล์เปลี่ยนสีตามค่า pH สามารถทาได้ทั้ง แก้ม และ ปาก (แต่ควรแยกแปรงทานะคะ) มีความบางเบา ไม่เหนอะหนะ สีแดงอ่อนๆดูมีชีวิตชีวาสวยสดใสมากเลยค่ะ ทางฝั่งของ pH Blush Oil เป็นบลัชส้มเปลี่ยนสี เนื้อ Oil พอทาที่แก้มแล้วจะเปลี่ยนเป็นสีชมพูพีช ให้ลุคดูธรรมชาติและสดใสด้วยค่ะ

ส่วนตัวเป็นคนปากคล้ำค่ะ ไม่กล้าใช้ Lip Tint เพราะกลบสีปากไม่อยู่ แต่พอมาเจอ Rudie Dot pH Blush oil ทำให้เปลี่ยนความคิดเลยค่ะ เป็น Lip Tint ที่เนื้อบางเบาแต่กลบสีปากได้ดี สำหรับคนปากคล้ำเหมือนเราอยากให้ลองนะคะ ในส่วนของ pH Blush Oil ทาง่ายและติดทนกว่าบลัชแบบฝุ่น แถมยังทาได้ทั้งแก้ม และ ปาก พอทาปากทำให้ปากฉ่ำวาวดูสุขภาพดีด้วยค่ะ



เสร็จแล้วค่ะ Summer Look ง่ายๆแบบตัวแม่ กับ Rudie Dot pH Blush oil ทำให้สนุกกับการแต่งหน้าแบบเปลี่ยนสีได้ตามค่า pH ด้วย pH Blush Oil ที่ช่วยให้หน้าดูเลือดฝาดดูธรรมชาติตลอดเวลา สำหรับใครที่สนใจมาเป็นตัวแม่เหมือนกัน พิกัดด้านล่างเลยค่ะ


ช่องทางการสั่งซื้อ

IG : https://www.instagram.com/galacamille.th/

TikTok : https://www.tiktok.com/@gala.camille

Facebook : https://www.facebook.com/Gala.perfectskin

Line OA : @galacamille (มี@)


#บลัชน้ำส้ม #pHBlushoil #GalaCamille


Looktanl Wann'pp

Looktanl Wann'pp

FULL PROFILE