รองพื้นแบบซอง เนื้อบางเบา สบายผิว

25 14
รองพื้นแบบซองราคาดีงามที่อยากแนะนำให้สาวๆ ได้ลองกันต้องนี่เลย
 🔅รองพื้นซองจากแบรนด์ซิสต้าร์

ตัวนี้คือรองพื้นเซรั่ม สีรองพื้นติดเหลืองหน่อย แต่พอใช้บนผิวหน้าแล้วโทนสีพอดีกับผิวเป๊ะเลย ช่วยปรับให้ผิวโดยรวมดูเนียนเป็นธรรมชาติ ไม่หนา ไม่เยิ้ม ไม่ดูโบก เหมาะกับคนที่ชอบแต่งหน้าเบาๆ แบรนด์เคลมว่าติดทนยาวนาน 12 ชั่วโมง ปกปิด ติดทน คุมมัน บำรุงผิว กันแดด SPF 50 PA+++ กันน้ำ กันเหงื่อได้ด้วย

เนื้อสัมผัสคือสบายผิวเลยล่ะ ให้ความรู้สึกเหมือนทางครีมบำรุงผิวเพราะเค้าเป็นรองพื้นเซรั่มมีไฮยาลูรอนิค แอซิด 3 โมเลกุล และวิตามินซี ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ช่วยเบลอริ้วรอยและเบลอรูขุมขนได้ระดับนึงเลย สำหรับเราแล้วให้การปกปิดระดับน้อยถึงกลางๆนะคะ แต่จากรูปก็ว้าวอยู่เหมือนกัน เพราะช่วยปกปิดขอบตาคล้ำโดยไม่ใช้คอนซิลเลอร์ได้ดีประมาณนึงเลยล่ะ ส่วนเรื่องความติดทนก็ทำได้ดีพอตัว ซับความมัน ซับเหงื่อ รองพื้นก็ยังอยู่ มีหลุดติดทิชชูติดแมสก์ตามสภาพอากาศและความเหงื่อไหลไคลย้อยของแต่ล่ะคน ใช้แป้งฝุ่นเซตผิวบางๆ ก็จะช่วยให้รองพื้นติดผิวได้ดีมากขึ้นไปอีก

เป็นรองพื้นอีกตัวที่คิดว่าจะใช้ต่อเรื่อยๆ เลย


#รองพื้นเซรั่ม #รองพื้นไฮยาซี #ซิสต้าร์ #SISTAR


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE