Clarins Double Serum ดีจริงหรอ????

23 11
สวัสดีค่ะ วันนี้มาแชร์ไอเท็มที่ได้จาก Jeban มาลองนั้นก็คือ Clarins Double Serum นั้นเองค่ะ มันดีจริงหรอ? มันดียังไง? หลายๆคนอาจจะอยากลองใช้แต่ไม่กล้าจะซื้อเพราะราคาก็ค่อนข้างทำให้กระเป๋าเบาได้เลยทีเดียว ใครยังตัดสินใจไม่ได้ ลองอ่านกระทู้นี้ดูนะคะ เผื่อจะตัดสินใจซื้อหรือไม่ซื้อได้ง่ายขึ้นค่ะ ตามมาทางนี้เลย
Clarins Double Serum ช่วยต่อต้านริ้วรอยอุดมไปด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ 20+1 ชนิด ใช้สูตรดับเบิ้ลด้วยส่วนผสมที่ลงตัวในรูปแบบของน้ำและน้ำมัน (Hydrolipidic) และนวัตกรรมการเลียนแบบธรรมชาติ (Biomimetic) เพื่อช่วยฟื้นบำรุงการทำงานของผิวที่สำคัญ 5 ประการ : การให้ความชุ่มชื้น, การบำรุงผิว, การหล่อเลี้ยงผิวด้วยออกซิเจน, การฟื้นบำรุงผิว และการปกป้องผิว เซรั่มหนึ่งเดียวจากคลาแรงส์ที่ตอบทุกความต้องการของผิว

สูตรที่จีได้มานะคะเป็นสูตร Original นะคะ ได้มา 8 ซองเลย โดยปกติแล้วจีจะเป็นคนหน้าแห้งมากช่วงปีกจมูกลอกตลอดเลย วันนี้เลยจะมาแชร์ว่าในระหว่าง 7 วันที่จีใช้เซรั่มตัวนี้แบบสม่ำเสมอมันได้ผลยังไงกับหน้าจีบ้าง
ในส่วนของเนื้อสัมผัสของเซรั่มจะมีความหนืดๆนิดนึงค่ะ เพราะว่าเป็นน้ำมัน แต่ไม่มีผลกระทบต่อการซึมซับเข้าหน้าเลยค่ะ เพราะซึมซับไวและแห้งไวมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยค่ะ
ก่อนทาครีมลงบนใบหน้าของเราให้เราวอร์มเนื้อเซรั่มก่อนนะคะ อันนี้พี่หนักงานที่เคาน์เตอร์แนะนำมาค่ะ ทาได้ทั้งเช้าและก่อนเข้านอน ซึ่งจีลองแบ่งครึ่ง 8 ซองที่ได้มา ทาเช้า 4 ก่อนนอน 4 วันนี้กำลังจะใช้เป็นวันที่ 8 ค่ะ เพื่อทดสอบว่าถ้าทาตอนเช้าจะแต่งหน้าแล้วหน้าเยิ้มมั้ยเพราะว่าตัวเซรั่มเป็นน้ำมัน ผลปรากฏว่าไม่เยิ้มค่ะ แล้วก็หน้ายังติดเครื่องสำอางดีอีกด้วย ส่วนตอนนอนกังวลเรื่องจะอุดตันแล้วทำให้เป็นสิว สรุปว่าตื่นมาหน้าเหมือนฟูขึ้นนะคะ แล้วก็ไม่มีสิวขึ้นด้วยค่ะ 
อันนี้เป็นผลลัพธ์ที่จีใช้มา 7 วันนะคะ คือส่วนตัวรู้สึกว่าหน้าอิ่มฟูมากขึ้น หน้าแห้งน้อยลงค่ะ ตรงจมูกที่ลอกก็ยังมีลอกอยู่บ้างแต่ว่าดีขึ้นไม่แน่ใจว่าเพราะผิวชุ่มชื้นขึ้นเลยทำให้หน้าลอกน้อยลงมั้ยนะคะ แต่โดยรวมแล้วรู้สึกว่าอยากไปซื้อใช้ซ้ำค่ะ เพราะรูปที่ถ่ายมาคือกล้องสดทั้งคู่เลยไม่ได้ปรับแต่งสี แสง หรืออะไรเลยค่ะ อีกอย่างที่ชอบคือกลิ่น งื้อแพ้กลิ่นแบบนี้สุดๆ อยากมี Clarins Double Serum เป็นของตัวเองแล้วค่ะ แค่ที่ทดลองมาน่าจะไม่พอ 5555 อ่อ อีกอย่างจีชอบแกะ ชอบบีบสิวจนเป็นรอย เหมือนจะดีขึ้นด้วยนะคะ รอยสิวหายไปบางส่วน  อึ้งมากๆกับผลลัพธ์เพราะตอนแรกไม่ได้คาดหวังเลยค่ะ เพราะว่าแค่ 7 วันเองเวลามันก็ไม่ได้เยอะในการทดลองใช้ สรุปแล้ว ถ้าใครอยากดูแลผิวหน้าให้แข็งแรงขึ้น อิ่มฟู อยากให้ลองตัวนี้เลยค่ะ 
#JebanxClarinsDoubleSerum #ยืนหนึ่งเรื่องผิวดูอ่อนเยาว์ #CLARINS


Myggena Sry

Myggena Sry

ชื่อเล่น : จีน่า
อายุ : 26 ปี

FULL PROFILE