พาไปส่องไอเทมใหม่จาก Fresh อย่าง Rose Deep Hydration Balancing Emulsion

29 19
ใครที่เป็นสาวก Fresh บอกเลยว่างานนี้ต้องมีคนหวีดหนักแน่ๆ โดยเฉพาะ FC ผลิตภัณฑ์ไลน์ ROSE ซึ่งเป็นอีกหนึ่งไลน์ผลิตภัณฑ์ที่ขายดีของแบรนด์ เพราะล่าสุดทางแบรนด์เพิ่งออกผลิตภัณฑ์ใหม่ Fresh Rose Deep Hydration Balancing Emulsion มอยส์เจอร์ไรเซอร์สุดบางเบาที่เหมาะกับทุกสภาพผิว!
ก่อนจะไปเม้าท์มอยเรื่องเนื้อสัมผัสเราขอแวะมาชมเรื่อง Packaging (บรรจุภัณฑ์) ที่ครั้งนี้มาในรูปแบบขวดปั๊มสูญญากาศที่ช่วยปกป้องสารสำคัญและวิตามินต่างๆ ให้อยู่ได้ยาวนานขึ้น และทำให้สะดวกในการใช้งานด้วยหละ
ว่ากันถึงเรื่อง Texture (เนื้อสัมผัส) ที่รอบนี้มาในรูปแบบ Emulsion พร้อมกลิ่นกุหลาบตามไลน์ผลิตภัณฑ์แต่ความพิเศษคือเป็นกลิ่นกุหลาบที่รู้สึกสดชื่นด้วย Cucumber ทำให้คนไม่ชอบกลิ่นกุหลายอย่างเราต้องออกปากชมว่าหอมมาก!
แค่นั้นว่าพีคแล้วแต่พอได้ลองเกลี่ยลงบนผิวเท่านั้นแหละ แม่เจ้า! เนื้ออิมัลชั่นละมุนและเบาสบายผิวแบบสุดๆ เกลี่ยปุ๊ปซึมปั๊ป มันดีต่อใจมากเลยแหละคุณ!
ซึ่งตอนนี้ทาง Fresh เปิดตัวผลิตภัณฑ์แบบ Exclusive ที่ Sephora สาขา Siam Center ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 66 - 21 มิ.ย. 66
ใดๆ คือเคาน์เตอร์น่ารักและเหมาะกับสายถ่ายรูปเป็นที่สุด แถมยังมีกิจกรรมพิเศษแค่แวะไปถ่ายรูปที่ Fresh Rose Emulsion Launch Pad, Sephora Siam Center แล้วโพสต์บนช่องทาง Social Media พร้อมติด Hashtag #FreshLoveTH #FreshRosexSephora เฉพาะวันที่ 1-5,9-11,16-18 มิถุนายนนี้เท่านั้นนะ
เพียงแค่นี้เพื่อนๆ ก็ได้รับชุดของขวัญ Rose Deep Hydration Kit ฟรี (ผลิตภัณฑ์ขนาดทดลอง 5 ชิ้น) ไปลองใช้เลยฟรีๆ
เอาเป็นว่าใครเป็นสาวก Fresh โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ในไลน์ ROSE ด้วยแล้วยิ่งไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง และใดๆ คืออย่าลืมไปเล่นกิจกรรมเพื่อรับผลิตภัณฑ์ทดลองด้วยน้า


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE