จีบันชวนเมมเบอร์ 15 ท่าน ไปจิบชาทาครีม พร้อมแกะกล่องลองใช้ L'Occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum

45 21

       ฮัลโหลชาวจีบันน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาจีบันชวนเมมเบอร์ไปจิบชาทาครีม🫖🧴 ที่คาเฟ่ย่านอารีย์ พร้อมแกะกล่องลองใช้ L'Occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum โดยเมมเบอร์จะแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ทั้งรอบเช้า🌤️ และรอบบ่าย☀️ งานนี้เมมเบอร์ได้ร่วมพูดคุยแชร์ปัญหาผิวเรื่องอายุที่มากขึ้น และความเครียดจากไลฟ์สไตล์จากชีวิตประจำวันที่ทำให้ผิวดูโทรม🗣 แถมยังได้ L'Occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum กลับบ้านติดไม้ติดมือไปทดลองใช้รีเซ็ตผิวกันด้วย🛍️ 

      งานนี้บอกเลยว่าเป็นกันเองสนุนสนาน🥳 เมาท์กันกระจาย 📸ถ่ายรูปแบบฉ่ำ~ ได้เล่นเกมลุ้นรางวัลกันอีกด้วย ส่วนใครที่พลาดงานนี้ไม่ต้องเสียใจ😢 เราได้รวบรวมภาพบรรยากาศภายในงานมาให้ได้ชมกัน ส่วนใครอยากรู้🧐ว่าผลลัพธ์และความรู้สึกหลังจากทดลองใช้ครบ 7 วันจะเป็นอย่างไร รอรีวิวจากเมมเบอร์จีบันได้เลยยย💕🎉

บรรยากาศเป็นกันเองสุดๆ


บรรยากาศในงานทุกคนเอ็นจอยมาก สนุกสนาน เมมเบอร์ทั้งรอบเช้า และรอบบ่าย เมาท์กันสนุกสนานมาก ไม่มีใครยอมใคร ทุกคนแชร์เรื่องปัญหาที่ทำให้ผิวโทรมของตัวเอง ได้แกะกล่องลอง L'Occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum ไปพร้อมๆ กัน พูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง พอถึงช่วงที่เล่นเกมลุ้นของรางวัลก็สู้กันสุดแรงจริงๆ มีอะไรงัดมากันหมด พูดคุยกันเหนื่อยแล้วก็พักจิบชา ชิมขนม นั่งชมการสาธิตวิธีการลงเซรั่ม แล้วสุดท้ายก็ถ่ายรูปกันสวยๆ ก่อนกลับบ้านไปลอง L'Occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum กันอย่างเต็มที่! 

แนะนำไอเท็ม


L'Occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum เซรั่มรีเซ็ตผิวโทรมในตำนาน

เซรั่มในตำนานที่มาพร้อมสูตรใหม่ กับ L'Occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum เนื้อสัมผัสเข้มข้น อัดแน่นไปด้วย Immortelle Essential Oil ที่กักเก็บคุณประโยชน์ของสารต้านอนุมูลอิสระในรูปแบบ Encapsulated capsule ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของล็อกซิทาน เริ่ดสุดๆ แล้วยังช่วยปลอบประโลมผิวจากความเครียด เผยให้ผิวโกลว์ฉ่ำ ดูเรียบเนียนขึ้น สมกับที่บอกว่าเป็นเซรั่มรีเซ็ตผิวโทรมในตำนาน จริงๆ 

เดี๋ยวเรามาฟังความรู้สึก และความประทับใจของเมมเบอร์ที่ได้มาร่วมงานในวันนี้กันเลย

K.Jean Jaivisuthunsa  -ทีมทำงานหนักไม่ได้พักผ่อน-


"ความรู้สึกในการลอง L'Occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum กลิ่นหอมมาก ออยล์ซึมง่าย เราเป็นคนทานน้ำน้อยน่าจะเหมาะกับตัวนี้ ประทับใจในงานมากค่ะ ทุกคนเป็นกันเอง เฟรนด์ลี่น่ารัก ทุกคนคุยสนุก เครียดจากงานแล้วได้เจอเมมเบอร์พูดคุยกันก็รู้สึกแฮปปี้มากค่ะ"

K.Kompakorn -ทีมนอนน้อย ดูซีรีส์หนัก-


"กิจกรรมวันนี้ดีมาก สามารถเข้าถึงทุกคนได้ง่าย สำหรับตัว L'Occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum ปกติใช้สูตรเก่าอยู่แล้ว ได้มาลองตัวใหม่ก็คิดว่าน่าจะดีเลย"

K.Imaginabl3 -ทีมสายแบก มีปัญหาให้เครียด-


"ความรู้สึกแรกที่ได้ลองใช้ตัวนี้ เนื้อเซรั่มซึมง่ายประทับใจมาก กลิ่นหอม มางานจีบันหลายครั้งแล้ว รู้สึกอบอุ่นเหมือนเดิม ทุกคนน่ารัก ได้มาเจอเพื่อนใหม่ๆ ชอบค่ะ"

สำหรับเมมเบอร์คนไหนที่พลาดงานนี้ รอติดตามงานต่อๆ ไปได้เลยน้า เราจะมีกิจกรรมชวนเมมเบอร์ไปทำกิจกรรมดีๆ แบบนี้ให้ได้ร่วมสนุกกันอีกแน่นอน แล้วต้องขอบคุณเมมเบอร์ทุกคนที่มาร่วมงานกับเรานะค้า ไว้พบกันใหม่งานหน้าจ้าาาาา



น้องฟริ้ง

น้องฟริ้ง

Admin of Jeban.com "น้องฟริ้ง" จะคอยดูแลเว็บบอร์ดให้กับชาวจีบันนะคะ ^^ ถ้ามีข้อสงสัยหรือคำแนะนำใดๆ สามารถ mention @น้องฟริ้ง หรือส่งเมลมาที่ help@jeban.com เลยค่ะ

FULL PROFILE