หลังจากเปิดใจลองกลับมาใช้แป้งพัฟอีกครั้ง #Sineha

24 12

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวจีบัน  เพื่อนๆคนไหนมีปัญหาผิวหน้ามันเหมือนมิว และกำลังมองหาแป้งตลับควบคุมความมัน ที่คุมมันได้ 24 ชม. ไม่มันระหว่างวัน และ ปกปิดเรียบเนียน อยู่มั้ยคะ ถ้าใครกำลังมองหาอยุ่ มิวแนะนำเจ้าตัวนี้เลยค่ะ  

SINEHA inLove Matte Foundation Powder SPF 30 PA+++
สิเนหา อินเลิฟ แมตต์ ฟาวเดชั่น พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 30 พีเอ+++

เจ้าตัวนี้เขาเป็นแป้งคุมมันแบบพิเศษ ด้วย Perfect Oil Clear Technology ช่วยควบคุมความมันตั้งแต่สัมผัสลงบนผิวครั้งแรกเลย พร้อมสาร Organic Roes Water และ Aloe Vera ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ให้เนียนใส ดู สุขภาพดี พร้อมปกป้องจากรังสี UV ด้วยค่า

ตัวแพ็คเกจ จะเป็นตลับสีแดง  มี 2 ชั้น ชั้นแรกเป็นตัวพัฟนุ่มนิ่ม ชั้นที่ 2 จะเป็นตัวแป้งน้า  เนื้อแป้งเขาอนุภาคพิเศษ ทำให้เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ และติดทนนานอีกด้วยนะ

ปกติเป็นคนผิวมันระหว่างวันค่อนข้างง่าย เลยลองเปิดใจจัดการปัญหาด้วยแป้งพัฟ น้องจึ้งอยู่นะ เบลอรูขุมขน คุมมันดีมากค่ะะ ไม่เป็นคราบระหว่างวัน  ปกปิดเอาอยู่ตลอดวัน ผิวเรียบเนียน เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ติดทนนาน รู้สึกเบาสบายผิวตลอดวัน พร้อมปกป้องผิวหน้า จากรังสี UV ด้วยเพราะเค้ามี SPF30 PA+++
เพื่อนๆชาวจีบันคนไหนกำลังมองหา แป้งตลับควบคุมความมันอยู่ มิวแนะนำเลยค่ะ

ขนาด 8 กรัม  ราคา  159 บาท  


ช่องทางการขาย :
facebook sineha offlicial , shopee, lazada ,tiktok

#Sineha #แป้งตลับ #แป้งคุมมัน #รีวิว #ป้ายยา 


โลไลฟ์

โลไลฟ์

สวัสดีค่ะ เราชื่อมิวนะ เป็นคนทั่วไปที่ชอบดูแลตัวเอง ชอบออกกำลังกาย ชอบเที่ยว ชอบกิน แต่เรามีปัญหาผิว ที่ยังต้องแก้ไขอีกเยอะเลย และเชื่อว่าที่นี่ช่วยเราได้

สภาพผิวหน้า : ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย มีสิวผด มีรอยสิว (อดีตเคยเป็นสิวหนักมาก)
ผิวกาย : ผิวแห้งง่าย มีรอยยุงกัด เป็นรอยดำง่าย
ผม : ผมหยักศก ร่วงง่าย

มีปัญหาคล้ายกันมาแลกเปลี่ยน Lifestye กันนะคะ


IG : Miicwe_miw
Line ID : mb_miw

FULL PROFILE