คุชชั่นลิซ่่า ผิวสวยเหมือนเค้าว่ามั้ย?!?

23 14
คุชชั่นลิซ่ามาแล้วววว GUERLAIN PARURE GOLD CUSHION เอางี้นะ วอแวตั้งแต่เค้ามาใหม่ๆ แต่สีที่ตรงผิวเรามันดันหมดซะก่อน ก็เลยรอเค้าเติมของ แต่ก็ยังไปตำไม่ทัน 😂 เลยแบบ อะ เอาสีที่ใกล้เคียงที่สุดมาก็ได้ ก็คืออยากได้ ไม่รอแล้ว 😂 นิคเอาสี B00C Bright Rosy มา ในความรู้สึกนิคนะ สีนี้จะมีความชมพูนิดนึง ซึ่งนิคไม่เคยใช้คุชชั่นโทนนี้มาก่อน ปกติเคยใช้แต่โทนเหลือง ตอนแรกก็แอบกลัว ว่าจะsอดมั้ย สรุป ปังม๊ากกกก ผิวลูกคุณมากกกก มีความผิวดูสุขภาพดี เลิกกลัวการใช้รองพื้นอันเดอร์โทนชมพูไปเลยแม่ ดีม๊ากกก
เลิฟกลิ่นคุชชั่นมาก หอมมาก สัมผัสเย็น เบา สบายผิว และๆๆๆแตะแค่นิดเดียว แต่เบลนได้แบบเนียนๆ พัฟไม่กินเนื้อคุชชั่นเลย งงมากแม่ 🖤 ฟินิชคือถูกจริตมาก มีความฉ่ำ แต่ไม่เมือก ดูผิวเงาแบบกำลังดี
นิคตามด้วยแป้งไฮไลท์ GUERLAIN METEORITES PEARLS OF POWDER อันนี้ก็มาเหนือความคาดหมาย ตอนแรกคิดว่าจะเงาพุ่งแบบไฮไลท์ เลยปัดเบาๆเฉพาะจุดไปก่อน ที่ไหนได้ เนื้อนางอารมณ์แป้งคุมมัน ปรับผิวให้เนียน แมทท์ขึ้น แต่นางใส่ชิมเมอร์วิ้งๆละเอียดๆมาช่วยให้ผิวที่กระทบแสงดูเปล่งประกาย ระยิบระยับ มีลูกเล่นไปอี๊ก ✨ คือปัดทั้งหน้าได้เลย จากลุคที่ดูฉ่ำๆตอนลงคุชชั่นเสร็จ พอลงตัวนี้ ผิวจะดูเบลอ ดูละมุนขึ้น เหมือนใส่ฟิลเตอร์เลย
มีงบก็จัดไปเลยคู่กัน เพราะงานผิวที่ใช้ทั้งคุชชั่นและแป้งไฮไลท์ สวยฉ่ำมาก นิยามผิวสวยแwงที่แท้จริง!!
#GUERLAIN #GUERLAINPARIS #PARUREGOLDCUSHION #คุชชั่นลิซ่า #LISACUSHION


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE