“พอนด์ส เจลลี่ ส้ม”จุดเริ่มต้นเพื่อผิวกระจ่างใส สุขภาพดี

23 12

สาวๆเคยได้ยินกันมั๊ยค่ะว่า

  “จุดเริ่มต้นของผิวที่ดี เริ่มจาก การทำความสะอาดที่ดี” 

     ใช่ค่ะ อย่างที่เรารู้ๆกันดีอยู่แล้วค่ะว่า การทำความสะอาดผิวหน้าเป็นเรื่องที่เราต้องให้ความสำคัญไม่แพ้การบำรุงผิวหน้าเลย เพราะถ้าเราทำความสะอาดผิวได้ไม่ดีพอ หรือไม่สะอาดพอแล้วเนี่ย ก็จะทำให้สิ่งสกปรกตกค้าง อย่าง Make up หรือมลภาวะต่างๆ เกิดการอุดตัน และทำให้เกิดปัญหาผิวต่างๆตามมาได้ และยิ่งไปกว่านั้นหากมีสิ่งสกปรกตกค้าง อุดตันอยู่บนผิวหน้า ก็จะทำใหรูขุมขนปิด และทำให้การบำรุงผิวหน้าด้วย Skin care ต่างๆ มีประสิทธิภาพลดลงตามไปด้วย 

วันนี้เราก็เลยหยิบอีกหนึ่ง Item ดีๆที่จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดล้ำลึก พร้อมกับบำรุงผิวในตัวเดียวกัน กับนี่เลยค่า “พอนด์ส เจลลี่ ส้ม” เจลลี่ล้างหน้า 

เนื้อเด้งดึ๋ง ใหม่จาก  Pond’s 

ที่ผสานวิตามินจากสารสกัดธรรมชาติ 100% เพื่อผิวกระจ่างใส หน้าไบรท์ฉ่ำเด้ง 

หลอดนี้นั่นเอง 

 “พอนด์ส เจลลี่ ส้ม”  

เจลลี่ล้างหน้า สูตรอ่อนโยน ที่ช่วยล้างทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ไปพร้อมๆกลับช่วยเติมอาหารให้ผิวให้ผิวตั้งแต่ขั้นตอนล้างหน้า



     ด้วยส่วนประกอบหลักที่สำคัญอย่าง

      • ส้ม และวิตามินซี ที่จะเข้าไปช่วยดูแลปัญหาจุดด่างดำ  ช่วยลดความหมองคล้ำ และช่วยให้สีผิวกระจ่างใสขึ้น 

     ที่สำคัญเค้าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอร์ พาราเบน ไม่ทำร้ายผิว และยังผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญทางผิวหนังมาแล้วอีกด้วยค่า 

     มาต่อกันที่เนื้อสัมผัสบ้างนะคะ สำหรับเนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปของเจลลี่เนื้อเด้งดึ๋ง และมีสีส้มอ่อนๆ หลังจากที่ผสมน้ำและนวดบนผิวหน้าให้ฟองโฟมที่ละเอียด นุ่ม ละมุนผิวมากๆ ส่วนในเรื่องของกลิ่นเค้ามีกลิ่นส้มอ่อนๆที่ให้ความรู้สึกสดชื่นได้เป็นอย่างดีเลยค่า 

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆสำหรับ “พอนด์ส เจลลี่ ส้ม” ที่เราหยิบมาฝากกันในวันนี้ แค่คุณสมบัติกับเนื้อสัมผัส ก็ “จึ้ง” ไม่ใหม่แล้วใช่มั๊ยละคะ แต่สาวๆค่ะ ความ “จึ้ง”ยังไม่หมดแค่นี้ค่ะ เดี่ยวเรามาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก และผลลัพธ์กันต่อเลยดีกว่าค่า 

     เรามาเริ่มกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันก่อนนะคะ (เราขอเกริ่นเบาๆกับสาวๆนิดนึงนะคะว่าปกติแล้วเราอยู่ในกลุ่มของมนุษย์ผิวมันและเป็นสิวค่อนข้างง่ายมากๆ) สำหรับสาวผิวมันแบบเราหลังจากใช้ในครั้งแรกต้องขอบอกเลยค่ะว่า “ตกหลุมรัก” ตั้งแต่ครั้งแรกเลย ด้วยตัวเจลที่ผสมกับน้ำแล้วให้ฟองโฟงโฟมที่ละเอียดมากๆ ทำให้สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้เป็นอย่างดี และให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่นสุดๆไปเลยค่ะสาวๆ และยิ่งไปว่านั้นเค้ายังล้างออกง่าย สะอาดใส หน้าไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึง แถมยังหอมกลิ่นส้ม สดชื่น สะอาด และผ่อนคลายมากๆเลยค่า (จะบอกว่ากลิ่นส้มตกเราได้ดีมากๆ เลิฟ)
  อ่อ…ลืมบอกไปนะคะว่าสำหรับเรื่องการแพ้หรือระคายเคืองเราไม่เกิดการแพ้หรือระคายเลยค่า 

     มาต่อกันที่ผลลัพธ์เลยนะคะ (สำหรับผลลัพธ์ตรงนี้เราได้ทดลองใช้ทั้งเช้าและก่อนนอนประมาณ 1 เดือนะคะ) จะบอกว่า  “จึ้ง”ไม่ไหวเลยค่ะสาวๆ เพราะเราสัมผัสได้เลยค่ะว่าผิวดีขึ้นจริง เริ่มจากความมันส่วนเกินบนผิวหน้าที่ลดลง ไปจนถึงจุดด่างดำ หรือรอยแดงจากสิวก็ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะสาวๆ และที่เรารู้สึก Happy ที่สุดเลยก็คือ สีผิวของเราดูสม่ำเสมอ ดูกระจ่างใส และผิวใสเด้งสุดๆเลยค่า 

     สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ “พอนด์ส เจลลี่ ส้ม” หลอดนี้ เรียกได้ว่า เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ตอบโจทย์สาวๆที่อยากมีผิวหน้ากระจ่างใสได้เปผ้นอย่างดีเลยค่ะ เพราะเค้าช่วยล้างสิ่งสกปรก พร้อมเติมอาหารให้ผิวตั้งแต่ขั้นตอนล้างหน้าเลยค่า สรุปก็คือ เต็ม 10 ไม่หัก และขอยกตำแหน่ง Must Have ให้ไปเลยค่า 

สำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณ์สำหรับทำความสะอาดผิวหน้า

 หรือใครที่กำลังมีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำอยู่ 

เราว่า “พอนด์ส เจลลี่ ส้ม” ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่สุดในตอนนี้เลยค่า อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา 

     กระซิบนะคะสาวๆ สำหรับ “พอนด์ส เจลลี่ คลีนเซอร์” มีให้เลือกถึง 3 สูตรเลยค่า สูตรส้มที่เราใช้ สูตรแตงโมช่วยเรื่องผิวเรียบเนียนฉ่ำโกลว์ และสูตรอะโลเวล่า ช่วยเรื่องผิวเปล่งปลั่งนุ่มชุ่มชื้น ทุกสูตรราคา 129 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเลย  ไปลองล้างดึ๋งๆใสเด้งๆกันนะคะทุกคน 

สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานก่อนแล้วพบกันใหม่ บ๊าย บาย 

#ล้างดึ๋งๆใสเด้งๆ #พอนด์สเจลลี่คลีนเซอร์ #PondsTH


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE