ล็อกผิวให้อ่อนเยาว์ อิ่มฟู เรียบเนียน และกระจ่างใสให้ผิวอย่างเห็นผล

25 12
คำว่า “ริ้วรอย” พูดเบาๆ ก็เจ็บ และเมื่อไหร่ที่เห็นว่ามันมาอยู่บนใบหน้าของเราก็ยิ่งเจ็บจี๊ดแบบคูณสองกันเลยทีเดียว สาเหตุหนึ่งของการเกิดริ้วรอยมาจากสภาพผิวของเรานั่นเองนะทุกคน โดยเฉพาะคนที่มีผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ก็จะเห็นเส้นริ้วรอยชัดขึ้นตามไปด้วย ผิวโดยรวมก็จะดูไม่อิ่มฟู ไม่กระชับ มีความหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส
เราเองมีสภาพผิวเป็นผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ ปีนี้ก็ใช้คำว่าอีกไม่กี่ปีก็จะถึงหลัก 4 ได้แล้ว เพราะฉะนั้นการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเป็นอะไรที่จำเป็นมาก ดังนั้นสกินแคร์ในหมวดของออยล์เป็นอะไรที่ตอบโจทย์สภาพผิวของเรามากที่สุดเลยค่ะ
หลายๆ คนอาจจะกังวลเกี่ยวกับการใช้ออยล์บนใบหน้า แต่เราอยากให้ทุกคนลองเปิดใจ เพราะหลายๆ แบรนด์ทำ Facial oil ออกมาดีมาก มีเนื้อสัมผัสบางเบา ไม่หนักผิว รวมถึง Guerlain Abeille Royale Advanced Youth Watery Oil ขวดนี้ ที่เราได้ใช้แล้วก็ต้องบอกเลยว่าว้าวมาก เพราะให้ความรู้สึกสบายผิวที่สุด ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ถึงหลงรัก
Advanced Youth Watery Oil ขวดนี้มีส่วนผสมของ Royal Jelly หรือน้ำผึ้ง และใช้เทคโนโลยี Dynamic Black Bee Repair Technology ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และกระตุ้นกลไกการฟื้นฟูของเซลล์ผิวเพื่อการซ่อมแซมตัวเอง ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์
เน้นการใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติมาพร้อมกับส่วนผสมของน้ำมันคอมมิโฟราที่อยู่ในเม็ดน้ำมันสีทอง โดยจะถูกปล่อยออกมาเมื่อทาลงผิว
เนื้อสัมผัสเป็นแบบออยล์เซรั่ม ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะ
เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่หนักผิว ใช้เป็นพรีเซรั่มหรือเซรั่มก็ได้ เราใช้ทั้งตอนเช้าและตอนกลางคืนเลย ชอบมากๆ  เวลาใช้ให้เขย่าขวดก่อนเพื่อให้เม็ดน้ำมันสีทองกระจายตัว หรือใครที่กลัวว่าจะหนักผิวจนเกินไปให้วอร์มเบาๆ บนมือก่อนลงที่ผิวหน้าก็ได้นะคะ หลังจากนั้นก็ตามด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ตามปกติได้เลย
ผลลัพธ์หลังการใช้ต่อเนื่องกันประมาณ 3 สัปดาห์ สภาพผิวโดยรวมมีความเรียบเนียนและกระจ่างใสมากขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้นเล็กน้อย แต่ที่น่าสนใจคือผิวอิ่มฟูมากขึ้น เส้นริ้วรอยร่องลึกบริเวณใต้ตาดูตื้นขึ้นชัดเจนเลย ส่วนเส้นริ้วรอยบางๆ ทั่วใบหน้าก็ตื้นขี้นมาอีกนิดหน่อย โดยรวมถือว่าพอใจนะคะเพราะช่วงนี้เรามีความเครียดจากการเรียนอยู่พอสมควร แถมยังนอนดึก นอนน้อย บางคืนไม่ได้นอนด้วยนะ และยังเจอมลภาวะทุกวันไปอีก บอกได้เลยว่าก่อนหน้าที่จะกลับมาใช้ facial oil ตัวนี้ สภาพผิวเหนื่อยล้าและโทรมขั้นสุด ตอนนี้ดีใจมากที่ได้คุณเค้ามาฟื้นฟูผิวให้เราจนได้ประมาณนี้คือประทับใจมากๆเลย ที่สำคัญเราใช้ได้ทั้งตอนเช้าและตอนเย็นโดยไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองหรืออุดตันเลย อยากให้ทุกคนได้ลองมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  แล้วความรู้สึกต่อการใช้ facial oil จะเปลี่ยนไปกลายเป็นขาดไม่ได้กันเลยน๊า
#GuerlainAbeilleRoyaleAdvancedYouthWateryOil
#Guerlain


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE