สิวหายหน้าใสหลักสิบมาทางนี้ สูตรอ่อนโยน

27 14
สิวหายหน้าใสหลักสิบมาทางนี้ อ่อนโยนเหมาะสำหรับผิวเเพ้ง่าย

มิวเป็นคนแต่งหน้าบ่อยๆ เจอฝุ่นมลภาวะทุกวัน เป็นคนหน้ามัน เป็นสิวง่าย เเถมยังผิวแพ้ง่ายอีก สิวก็ขึ้นง่ายด้วย ก็เลยชอบหาไอเทมรักษาสิวตัวใหม่ ๆ มาลองใช้ นี่เลยค้าา สบู่โฟมรบสิวหน้าใสสูตรใหม่ BK Acne Natural Whipped Soap C&E นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น

🧼น้องเค้ามีวิปโฟมหนานุ่ม น่าสัมผัสนวัตกรรม Amino Acid Base จากประเทศญี่ปุ่น ทำให้วิปโฟมนุ่ม หลังล้างผิวนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งตึง เค้าพัฒนามาเพื่อทำความสะอาดผิวโดยเฉพาะ ช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกมากๆ อ่อนโยนกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย โดยเฉพาะเรื่องสิวนี่คือเอาอยู่สุดๆ เพราะมีสารสกัดจากธรรมชาติไม่มีสารเคมีที่ทำลายผิวไม่มีสาร SLS ไม่มีน้ำหอมไม่มีพาราเบนและ MIT ที่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้


🧼สารสกัดสำคัญ : มาดูสารสกัดหลัก ๆ ของสบู่ลดสิว BK ตัวนี้กัน จะมีสารสกัดจากใบบัวบก / ทีทรีออยล์ / ว่านหางจระเข้ / สารสกัดจากดอก Clover / ลาเวนเดอร์ออยล์ / Vitamin C&E / Zinc แอบมีกลิ่นหอม ๆ ของเทอร์พีน แล้วก็อย่างที่บอก สูตรนี้เค้าเพิ่มสารสกัดจากส้มยูสุเข้ามาด้วย ก็เลยค่อนข้างโดดเด่นเรื่องทำให้หน้าใสขึ้น เนียนขึ้น กระจ่างใสมากขึ้น ก็คือคัดสารสกัดจากธรรมชาติมาเน้นๆ


วิธีใช้ก็ง่ายมาก สามารถใช้ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายได้คะ ใช้คู่กับตาข่ายตีฟองจะช่วยทำให้ฟองสบู่หนานุ่มมากยิ่งขึ้น ขนาดก้อนสบู่พอดีมือไม่ละลายน้ำง่ายใช้ได้นาน ใช้ฟอกบริเวณผิวหน้าและผิวกาย จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นนะคะ ความรู้สึกหลังลองใช้ รู้สึกว่าหน้าสะอาด ผิวชุ่มชื้น สบู่โฟมค่อนข้างอ่อนโยนเลยคะเพราะใช้แล้วไม่ได้รู้สึกระคายเคืองผิว ไม่รู้สึกแสบตรงที่เป็นสิวเลย หลังล้างไม่ได้รู้สึกแห้งตึง ชุ่มชื้น สะอาด แล้วก็หน้าใสขึ้นจริงคะ มิวชอบมากๆ ใครที่ชอบใช้สบู่ล้างหน้าจากสารสกัดธรรมชาติ มีปัญหาผิวหน้าไม่ค่อยกระจ่างใส ผิวบอบบางแพ้ง่าย คนที่เป็นสิว ผิวหน้าเจอมลภาวะบ่อยๆ หรือใครอยากลอง หาซื้อง่ายมากๆคะ แถมราคาก็น่ารักสุดๆ
พิกัดหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ ราคาน่ารักมากแค่ 59 บาทเอง ราคานี้ต้องลองแล้วละ

#สบู่ล้างหน้า #สบู่โฟมBK #รีวิวBK #BKAcne


Mew Vorasing

Mew Vorasing

FULL PROFILE