มาอวยยศ TERRY New Packaging คีย์ลัด ผิวอิ่มน้ำตลอดคืน💖

24 14
สวัสดีค่าาาา ไม่ได้เขียนนานเลย คิดถึงปอกันมั้ยคะ 💖🥺
ปอกลับมาแย้วววววว กลับมาพร้อมกับของดีบอกต่อเช่นเคย รอบนี้ไม่เขียนไม่ได้จริงงง เพราะชอบน้องมั่กกกก
“TERRY NEW PACKAGING”

แค่รูปก็น่าใช้แล้วใช่ไหมคะเพื่อนๆ ปอเองก็พึ่งเคยใช้ Terry Vitamin pure shorts Sleeping Mask ครั้งแรกเลย หยิบเพราะโดนตกจากแพ็กเกจของน้องจริงๆ🤣🤣🤣 เหมือนว่าเขาจะเปลี่ยนจากแพ็กเกจเก่าที่เป็นสีขาวดำ มาเป็นแบบใหม่แบบว้าวกว่าเดิม เป็นสีครีมทั้งกล่องและตัวผลิตภัณฑ์  ดูมินิมอลสุดๆ

นอกจากจะโดนตกจากแพ็กเกจแล้ว ฟังก์ชั่นแพ็กเกจใหม่ของตัวสินค้า ก็เปลี่ยนให้น่าใช้สุดๆ “ปกติเพื่อนๆจะเห็น Sleeping mask ที่เป็นแบบกระปุก ตัก หรือไม่ก็แบบบีบหลอด” แต่นี่น้อง Terry Vitamin pure shorts Sleeping Mask New Packaging ไม่ได้เปลี่ยนแค่สีเท่านั้น !!!

เพราะน้องมาแบบกระปุก “สูญญากาศ” ซึ่งลดโอกาสที่มือจะสัมผัสครีมโดยตรง และช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย 💖 ทำให้ใช้ง่ายขึ้นมากกกกก แค่กดก็สามารถใช้งาน พร้อมบำรุงได้เลย ดีไซน์เก๋สุด ปอให้100/10 !!
พอพูดถึงตรงนี้ก็ต้องมาพูดถึง texture ของน้องTerry Vitamin pure shorts Sleeping Mask (Extra Sensitive) ปอใช้ครั้งแรกแล้วรู้สึกว่าน้องเนื้อสัมผัสดีมากกกกก🤍🤍 บางเบาสุดไม่หนักหน้าเหมือนสลีปปิ้งมาส์กที่เคยใช้เลย อันนี้ก็ดี 10/10
แต่เพื่อนๆ คะ เชื่อไหมว่าเนื้อครีมที่บางเบาขนาดนั้นทำไมถึงเป็น “คีย์ลัด ให้ผิวอิ่มน้ำตลอดคืน”
เพราะน้องเขามี“วิตามินอาหารผิวที่เข้มข้น” ช่วยล็อคความชุ่มชื้นขั้นสุด😊😊 และมีวิตามินผิวหลายชนิดผสมกับสารสกัดจากธรรมชาติ ที่เคลมเรื่องช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ทั้งสิว รอยแดง จุดด่างดำ ช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวสุขภาพดี อิ่มฟูพร้อมหน้าใส
อันนี้ปอเองก็ยังไม่ได้ใช้ระยะยาวเลย อาจจะยังยังคอนเฟริม์ไม่ทั้งหมด แต่เดี๋ยวปอใช้ต่อระยะยาวแล้ว จะมารีวิวเพิ่มเติมเรื่องผลลัพธ์นะคะ💖💖


ส่วนเรื่อง“ผิวอิ่มน้ำอันนี้คอนเฟิร์มคับ เพราะปอใช้แล้วผิวอิ่มน้ำ ผิวฟูขึ้นเลยยย”
วันนี้ปอต้องพักรีวิว น้อง Terry ก่อนนะคะ เดี๋ยวปอใช้แล้วผลลัพธ์เกิดอะไรขี้นบ้างจะมารีวิวและบอกต่อเพื่อนๆแน่นอนค่ะ !! เชื่อใจปอได้เลยยยยยย แต่ปอเชื่อว่าแค่เพื่อนเห็นแพ็กเกจก็ต้องห้ามใจให้ซื้อไม่ไหวแน่ เพราะน้องน่าใช้จริงๆ💖💗💗

ใครที่อ่านรีวิวปอแล้วไปสอยมาใช้แล้วอย่าลืมมาคอมเมนต์คุยกันนะคะว่าชอบเหมือนปอไหม แต่ปอว่าต้องชอบแน่ๆเล้ยยยยยย ราคาเป็นมิตรด้วยน้า
ใครสนใจไปช้อปได้ที่นี่เลยค่า
TikTok: @Yodcherryceoterry

Shopee : Terryofficial.th


Pattarin Por

Pattarin Por

สวัสดีค่ะเค้าปอนะคะมาแบ่งปันสิ่งดีๆ^^
💜❤️💜❤️💜❤️💜
รีวิวของที่ชอบและคิดว่าดี น่าสนใจและ น่าเอามาบอกต่อเพื่อนๆชาวบ้านจีบันทุกคนค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ เค้าตั้งใจมากๆ🥺

FULL PROFILE