จีบันท้า 3 นักรีวิว ลองใช้ยาสีฟันสมุนไพร สูตรเข้มข้น จาก SALZ ท้าพิสูจน์สารสกัดจากผักพระราชา ไม่เผ็ด ไม่แสบปาก

60 12

ใครชอบยาสีฟันสมุนไพรมุงทางนี้ SALZ เขาออกยาสีฟันสมุนไพร สูตรเข้มข้น ที่สุดของความเริ่ด เพราะเขามีสารสกัดจากผักพระราชา “โมโรเฮยะ” ใช้นิดเดียวปากสะอาด รสชาติก็ดี๊ดี แถมไม่ต้องกลัวจะเผ็ด หรือแสบปาก หอมสมุนไพรไปอีกกก จีบันจึงส่งคำท้าให้ 3 นักรีวิว ได้ลองใช้  1 สัปดาห์ติดกัน! มาดูกันดีกว่า ว่าผลลัพธ์จะออกมาปังแค่ไหน

ซอลส์ คิง เฮิร์บเขาเป็นยาสีฟันที่มีสารสกัดจากผักพระราชา "โมโรเฮยะ" รวมถึงมีเกลืออณูเล็กเข้มข้นและฟลูออไรด์สูงสุด 1500 ppm ซึ่งช่วยลดการสะสมแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของกลิ่นปาก และยังมีพรีไบโอติกที่ช่วยดูแลสุขภาพช่องปากให้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกลิ่นปาก ฟันผุ คราบบนผิวฟัน เหงือกอักเสบ และยังช่วยคงความชุ่มชื้นให้เหงือกและให้ช่องปากสมดุลอีกด้วย

ความเริ่ดระดับตัวแม่ ชาวจีบันของเราว่าไงบ้างน้า~


คุณอ้อ Beautyzista


ปัญหาที่กังวล : กลิ่นปาก เหงือกอักเสบ คราบเหลือง จากชา กาแฟ


“…SALZ สูตรนี้เนี่ย กลิ่นและรสชาติเป็นมิตรมาก  ใช้ง่าย ปากก็สะอาด ไม่แสบปากแสบลิ้น จากระยะเวลาทดลองใช้มา 1 สัปดาห์ ลงทุนทดสอบ กินปลาหมึกเส้น หลังแปรงฟันแล้วนอนหลับไป ประมาณ 4-5 ชม. สรุป ไม่มีกลิ่นเลยจ้า ลองถึงสองครั้งสองคืนด้วยกัน ผลก็คือ ไม่มีกลิ่นปากเลย เรื่องระงับกลิ่นนี่ยอมใจให้เค้าได้เลย…”


อ่านรีวิวเพิ่มเติมของคุณอ้อได้ที่นี่เลย!

คุณอชิ Archireview


ปัญหาที่กังวล : กลิ่นปาก คราบบนผิวฟัน


“...ให้ความเย็นในแบบของยาสีฟันสมุนไพร แต่ไม่แสบปาก กลิ่นหอมสดชื่นมากๆค่ะ ในส่วนของรสชาติได้รสสมุนไพรเข้มข้น กลบความเค็มไปหมดเลย อชิแปรงลิ้นเป็นประจำ วิธีนี้ช่วยลดกลิ่นปากได้ดีมากค่ะ และที่สำคัญฟองเยอะมาก รู้สึกได้ถึงความสะอาดแบบทั่วถึงจริง ๆ…”


อ่านรีวิวเพิ่มเติมของคุณอชิได้ที่นี่เลย!

คุณออฟ offochu


ปัญหาที่กังวล : กลิ่นปาก คราบพลัค หินปูน คราบเหลือง


“…เป็นยาสีฟันที่เนื้อเข้มข้นมาก บีบเท่าเม็ดถั่วแดงก็สัมผัสได้ถึงพลังสมุนไพร  ให้ความสดชื่นหลังแปรง ไม่แสบปาก เรื่องดับกลิ่นช่วยได้ดีนะ เราเป็นคนที่ทานอาหารรสจัดและกลิ่นแรง อย่างส้มตำ ต้มยำ ยำต่าง ๆ และชอบแปรงฟันหลังทานข้าว พกมาใช้ที่ออฟฟิศด้วยนะ และต้องใส่แมสขณะทำงานมักจะได้กลิ่นลมหายใจด้วย อันนี้คือหมดกังวลเรื่องกลิ่นไปเลย…”


อ่านรีวิวเพิ่มเติมของคุณออฟได้ที่นี่เลย!


เขาไม่ได้มากันเล่น ๆ นะคะคุณ ปังขนาดนี้ควรมีในครอบครอง มี 2 ขนาดให้เลือกซื้อคือ ขนาด 80 กรัม ราคา 99 บาท และขนาด 40 กรัม ราคา 55 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าต่างๆ และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official : @LIONFamily หรือ จิ้มตรงนี้เลย!

#SALZKingHerb #ราชาสมุนไพรเข้มข้น #ใช้นิดเดียวสะอาดติดใจ #เค็มแต่ดี #Sponsored #SPEAKOUT