รีวิวหัวเชื้อส้มแดงจุฬาเฮิร์บ หัวเชื้อเร่งผิวใสกลูต้าไฮยา หาซื้อง่ายใน 7-11

25 12

          สวัสดีค่ะทุกคน ว่าด้วยเรื่องสิวๆ รอยสิวจางลงช้า ผิวหน้าหมองคล้ำยังเป็นปัญหาที่ทำให้กังวลใจกันแทบทุกเพศทุกวัยอยู่เช่นเคย ซึ่งส่วนตัวเราเองก็เป็นแบบนั้นเหมือนกันค่า ยิ่งช่วงทำงานมาเหนื่อยๆ เราขี้ เกียจดูแลรักษาใบหน้า ขี้เกียจลงสกินแคร์หลายๆตัว ผิวหน้าของเราจึงมีการบำรุงไม่เต็มที่ แถมเรายังมีการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอไปอีก ผิวหน้าของเราจึงหมองคล้ำ สิวขึ้น รอยสิวเยอะ หน้าก็แห้ง แต่งหน้าทีต้องพึ่งการแต่งหน้าที่หนาๆ ปกปิดปัญหาผิว แถมไม่ติดทนใบหน้าอีก หนักเลยทีนี 

      จนเราไปเดินหา สกินแคร์ใน 7-11 ว่ามีตัวไหนน่าสนใจบ้าง จนมาเจอครีมซองตัวหนึ่งที่แพ็คเกจสีสดใสน่าซื้อและน่าลองใช้มาก นางเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าหัวเชื้อกลูต้าส้มแดงของจุฬาเฮิร์บ ที่หลายๆคนอาจรู้จักกันดี ข้างซองเค้าบอกว่าจะช่วยในเรื่องของการอัพผิวหมอง บูสผิวใส เผยให้ผิวของเราใสเปล่งปลั่งออร่า ล็อคผิวให้นุ่มชุ่มชื่น และช่วยให้ผิวกระชับเรียบเนียน เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่า

​​คุณสมบัติ และ ส่วนประกอบหลักสำคัญ


         Jula’s Herb Gluta-Hya Bootster Serum ตัวนี้ เค้าเป็นหัวเชื้อเร่งผิวขาวใสกลูต้าไฮยาที่เข้มข้นมากกว่าเซรั่มบำรุงผิวทั่วไปถึง 10 เท่า ทำให้ผิวนุ่มเด้งรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย นางมีสารสกัด และวิตาตามินถึง 10 ชนิดด้วยกัน เช่น ส้มสีเลือด กระเจี๊ยบแดง และสาหร่ายสีรุ้ง ที่ช่วยฟื้นฟู บำรุงผิวคล้ำเสีย ลดเลือนจุดด่างดำอย่างตรงจุด ช่วยให้ผิวกระจ่างใสเรียบเนียน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว พร้อมทั้งช่วยให้ขาวใสภายใน 7 วันเลยค่า

เนื้อครีมและเนื้อสัมผัส


ภายในซองของนางจะมีเนื้อครีมสีชมพูใสๆ หอมกลิ่นส้มสดชื่น ซึ่งนางเป็นเนื้อครีมที่ให้ความรู้สึก ถึงความเข้มข้น บางเบา นุ่มลื่น เกลี่ยง่ายมาก อีกทั้งยังซึมซับได้เร็ว ทำให้ไม่เหนียวหน้าเลยค่า 

วิธีใช้

ทาเซรั่มให้ทั่วผิวหน้า หรือทาตัวหลังอาบน้ำก็ได้นะ ใช้ได้ทุกวันทัังเช้าและก่อนนอน สามารถทาผสมกับครีม เซรั่ม หรือโลชั่นได้เลยเด้อ

ความรู้สึกหลังใช้

เราชอบที่เนื้อครีมของเค้าเข้มข้น แต่บางเบาซึมซับได้ง่าย แถมมีกลิ่นอ่อนๆของส้มมากเลยค่ะ ในระหว่างใช้รู้สึกถึงความชุ่มชื้น ไม่แสบผิว รู้สึกนุ่มเด้งตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้จริงๆค่า หลังจากที่เราใช้มา 1 สัปดาห์ หน้าที่หมองและปัญหาผิวรอยสิวลดลงชัดเจนเลย ผิวหน้าของเราดูขาวใส ผิวเรียบเนียน และดูผิวแข็งแรงขึ้นไปอีกค่า 


หาซื้อได้แล้วที่ 7-11 ทุกสาขา และ บิวตี้ช็อปทั่วประเทศ ในราคา 49 บาทนะคะ 


#หน้าใสใช้จุฬาเฮิร์บ #หน้าใสไร้รอยสิว #ผิวหมองคล้ำ #หน้าโทรม #หัวเชื้อเซรั่มกลูต้าไฮยาจุฬาเฮิร์บ