Regalos อาหารแมวที่คนรักแมวเลือก

33 14

สวัสดีค่า กระทู้นี้ไม่ได้มารีวิวเครื่องสำอางหรือสกินแคร์เน้อ

วันนี้มาพบกันกับกระทู้คนรักแมว ซึ่งหลายคนน่าจะรู้ว่า "ขวัญเป็นทาสแมว"


และแน่นอน อะไรที่ต้องให้ "โบอิ้ง" ก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีต่อสุขภาพของเขา

ขวัญเลยจะมาแนะนำอาหารแมวเปียกที่น้องโบอิ้งเลือกและชอบกินมาก


บอกเลยว่าชื่อนี้มีมานานแล้ว มาดูกันว่าเขามีดีอย่างไรบ้างค่ะ

รีกาลอส (Regalos) 

อาหารแมวเปียก ถูกหลักโภชนาการที่คนรักแมวเลือก  ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติคุณภาพดี ไม่เติมเกลือ ไม่ใช้วัตถุกันเสีย ประกอบด้วยสารอาหารจำเป็นครบถ้วน ทั้งทอรีน โอเมก้า-3 และโปรตีน ช่วยบำรุงสาย ขน และสมอง ตอบโจทย์แมวทุกช่วงวัย รสชาติหลากหลาย เพราะมีหลายรสให้เลือกมาก 


ปกติถ้าไปร้าน pet shop ก็จะพยายามซื้อทุกรสเท่าที่ร้านมีขาย เพราะน้องอิ้งชอบแบบเปลี่ยนรสไปในทุก ๆ มื้อ (ไม่รู้เพราะอิ้งชอบเอง หรือแม่มันอยากให้ลูกไม่เบื่อกันแน่นะ 555)

รีกาลอส (Regalos) เป็นอาหารแมวเกรดพรีเมียมจาก บริษัท นอติลุสฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายอาหารแมวชั้นนำ ที่ยึดถือความสม่ำเสมอในคุณภาพ ใส่ใจทุกขั้นตอนกระบวนการผลิต คัดสรรเฉพาะวัตถุดิบชั้นดี ผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้เราได้มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับแมวที่เรารัก 


รีกาลอสมีหลากหลายแบบและหลายสูตรสำหรับน้องแมวทุกช่วงวัย


  • ทูน่ามูสสูตรลูกแมว และทูน่าเยลลี่สูตรลูกแมว เนื้อนุ่มกินง่าย เพื่อลูกแมวโดยเฉพาะ

  • อาหารแมวสำหรับแมวอายุ 1 ปีขึ้นไป จะมีเนื้อเยลลี่แบบซองและกระป๋อง อีกทั้งยังมีอาหารแมวในน้ำเกรวี่แบบกระป๋องอีกด้วย (เรื่องรสชาติไม่ขอลงมากนะคะ เพราะมีเยอะมาก สามารถลองหาดูเอาได้ทาง internet นะคะ)

  • ไม่พอมีอาหารสำหรับแมวสูงอายุ 7 ปี ขึ้นไปด้วย บอกแล้วว่าเขาใส่ในในการผลิตและดูแลน้องแมวสุดที่รักของเราจริง ๆ 

  • ในส่วนของขนม ก็จะมีขนมแมวแบบเนื้อชิ้นโตใน 1 ซอง และที่เพิ่งออกมาใหม่ล่าสุดคือ "ขนมครีมแมวเลีย" มีรสไก่กับรสปลาทูน่า ซึ่งขวัญเคยเห็นรีวิวในบ้าน Jeban นี่แหละ ก็ไปจัดมาให้เจ้าโบอิ้งกินเรียบร้อยทั้ง 2 รส น้องอิ้งกินหมดแบบแทบไม่หายใจ เลียขนมจนลิ้นแทบพันกัน 5555

น้องโบอิ้งจะไม่ชอบน้ำเยอะ ขวัญเลือกเลยสูตรเยลลี่ให้ เนื้อปลาในซองอาหารเปียกคือเนื้อเป็นชิ้น ๆ เลย ไม่เล็กด้วย บางชิ้นโตมาก น้องอิ้งเป็นแมวรีบกินและเคี้ยวไม่ละเอียด ขวัญอาจจะต้องมีการใช้ช้อนบี้อาหารเปียกให้เป็นชิ้นเล็ก ๆ หน่อย เพื่อให้น้องอิ้งได้กินง่ายขึ้น ที่สำคัญเลยคือ เนื้อปลาไม่ใช่ปลาเนื้อแดง จะเป็นปลาเนื้อขาว ซึ่งดีต่อสุขภาพน้องแมวค่ะ

ตอนเปิดซอง บอกเลยว่ากลิ่นหอมปลามาก ๆ เปิดซองทีไร โบอิ้งคือวิ่งปรู๊ดมานั่งรอเรียบร้อย พร้อมกินสำหรับทุกมื้อมาก ทุกครั้งที่กินคือแทบไม่ยกหัวเลยจ้า ก้มหม่ำแบบลืมตายกันไปเลย

โบอิ้งจะเป็นแมวที่ไม่กินหมดในที ส่วนใหญ่จะแบ่งกินสองรอบ ซึ่งคุณแม่น้องอิ้งก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าจะเหลือไว้แค่นี้ทำไมเอ่ย 5555 ละทำไมน้องอิ้งไม่กินให้หมดไปเลย 


สงสัยอยากฟินกับอาหารเปียกของรีกาลอสเรื่อย ๆ เลยแอบเก็บไว้ส่วนนึงไว้กินอีกรอบต่อ แถมยังชอบกินแบบไก่เขี่ยอีกสะด้วย กระจัดกระจายกันไปเลย 5555

สำหรับใครที่เป็นทาสแมวแบบขวัญ แล้วยังไม่เคยลอง Regalos รีกาลอส ขวัญแนะนำอยากให้ลองดูนะคะ ตัวขวัญเองก่อนหน้านี้ลองมาหลายยี่ห้อเหมือนกัน สุดท้ายน้องโบอิ้งก็เลือกยี่ห้อนี้ให้เป็นอันดับ 1 ในทุกมื้อของน้องอิ้ง


ช่องทางการหาซื้อ อาหารแมวรีกาลอส ก็สามารถซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือจะแหล่งช้อปปิ้งออนไลน์ไม่ว่าจะแอพฟ้าหรือแอพส้ม ก็มีขายค่ะ ส่วนตัวขวัญเองชอบซื้อที่ร้าน pet shop เพราะจะได้เลือกแบบหลาย ๆ รสชาติให้น้องอิ้งได้กินนั่นเอง แต่ตามร้านพวกนี้เขาก็จะมีเรทราคายกโหลอยู่นะคะ ก็ถือว่าคุ้มมากที่ซื้อจำนวนเยอะ ๆ แถมได้คละรสอีก


สำหรับกระทู้ของคนรักแมวมาแนะนำอาหารแมวของขวัญก็จบลงเท่านี้

หวังว่าพอจะมีประโยชน์สำหรับทาสแมว หรือใครที่กำลังอยากเลี้ยงแมวนะคะ

แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า อย่าลืมดูแลตัวเองกันนะ เทคแคร์เสมอค่า





รัก😸🌈🍀💖

#violenzedezem

คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE