จบปัญหารอยสิวจุดด่างดำด้วย Herisma Illuminating Serum

23 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าา เจอกันแบบนี้แสดงว่ามีไอเทมดี ๆ มาป้ายยากันอีกแล้ววว บอกก่อนเลยว่าใครที่มีปัญหาจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ และกังวลเรื่องริ้วรอย มารวมกันตรงนี้เลยค่า ปัญหาเหล่านี้ทำให้สาว ๆ หลายคนหมดความมั่นใจเลยใช่มั้ยล่ะคะ 


แต่ว่าวันนี้ทางเราขอป้ายยาเซรั่มตัวแม่ ที่เราใช้แล้วชอบมาบอกต่อกันค่ะกับ Herisma  Illuminating Serum เซรั่มออกแกนิค ค่าตัว 590 บาท น้องคนนี้ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำจากสิว ปรับผิวให้สว่าง และชุ่มชื้นอิ่มน้ำ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะเค้าอ่อนโยน ไม่ก่อการระคายเคืองผิว ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน สีสังเคราะห์ และไตรเอทาโนลามีน

Herisma  Illuminating Serum มีสารสกัดที่เป็นส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ 3 ชนิด อย่าง Allantoin ช่วยลดการอักเสบของผิว เพิ่มน้ำให้กับเซลล์ผิว และฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมาแข็งแรง, Arisaema Amurense พืชแถบเอเซียตะวันออกเฉียงเหนือ ช่วยควบคุมเซลล์ผิวให้เป็นระเบียบ ช่วยยับยั้งการสร้างเมลานินจึงทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น, Tego Natural สารสกัดบีตรูตช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ปรับความสมดุลให้ผิว อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นคอลลาเจน พร้อมกับปกป้องผิวจากมลภาวะ 


ยิ่งช่วงนี้บ้านเรามีแต่ฝุ่น PM2.5 หนาทุกวัน ผิวของเราต้องเผชิญกับมลภาวะหนักเข้าไปอี๊กก การที่ได้ปลอบประโลมผิวด้วยเซรั่มธรรมชาติก็จะเป็นการฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงและชุ่มชื้นอิ่มน้ำด้วยค่ะ

ในด้านของแพคเกจจิ้งก็น่ารักมินิมอลมินิใจม๊ากก ด้านในกล่องของเค้าจะมีคำอธิบายถึงส่วนประกอบต่าง ๆ มาพร้อมกับหัวดรอปเปอร์ที่ใช้งานง่ายสุด ๆ

เนื้อเซรั่มซึมไว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ที่ชอบคือใช้แล้วไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวันด้วยค่ะ ตัวนี้เราใช้ทั้งเช้า-เย็นเลยนะคะ ช่วงเช้าใช้ 1 ดรอปเปอร์ ใช้แล้วรู้สึกผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นทำให้แต่งหน้าติดง่ายด้วยค่ะ ใครที่ผิวขาดน้ำขาดความชุ่มชื้นเราแนะนำเลย! และในช่วงกลางคืนเราใช้เซรั่ม 2 ดรอปเปอร์ค่ะ เป็นการฟื้นฟูผิวหน้าที่เจอกับแสงแดด มลภาวะ หนัก ๆ ตลอดทั้งวัน

ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้เราพอใจมาก ๆ หลังใช้ 7 วัน พวกรอยกระที่มีเม็ดสีและจุดด่างดำแลดูจางลง ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ผิวอิ่มน้ำชุ่มชื้นขึ้น รูขุมขนก็ดูกระชับขึ้นด้วยค่ะ อีกอย่างที่ชอบคือกลิ่น เค้าจะมีกลิ่นสมุนไพรอ่อน ๆ ทำให้เวลาทาแล้วรู้สึกผ่อนคลายสบายผิวมาก ๆ


gg_giggy

gg_giggy

เราชอบลองของใหม่ ๆ ไอเทมไหนว่าดีก็ตั้องมีแล้วป่ะ...

FULL PROFILE