cosmelan ดุดันไม่เกรงใจใคร!!!

25 11
     สิวหายว่ายากแล้ว แต่ทำให้รอยดำหายยากกว่า  (หุ่นแน่นขนาดนี้ ไม่ได้มาขายคอร์สออกกำลังกายนะครับ) เต้คือผู้ประสบภัยปัญหาหน้าติดสารสเตียรอยด์ทำให้เป็น สิวอักเสบ อุดตัน และยังทิ้งรอยดำให้เจ็บช้ำหัวใจไปอีกกกก #ใช้ครีมผิดชีวิตพัง!
     ช่วงที่หน้าพังสิวหนองขึ้นเยอะ ๆ คือ โคตรเสียความมั่นใจ ใส่แมสปิดไว้ ก็ยังเหลือช่วงรอยดำแถวหน้าผากจิตตกสุด ๆ เลยครับ ใครที่มีปัญหาเดียวกันแบบเต้น่าจะเข้าใจความรู้สึกดี จะถ่ายรูปหรือสตอรี่ทีต้องใช้ฟิลเลอร์หน้าเนียนแถมยังปัด Paris จนตัวจริงไม่ตรงปกละ 555555  “เพื่อนก็ชอบแซวว่า เต้มึงหุ่นดีนะ มองจากข้างหลังคือดีมาก แต่อย่าหันหน้ามานะ” แกก็แซวแรงเกิ้นนนนนน
     ด้วยความที่ไม่ชอบเห็นอะไรอยู่บนหน้าก็ไปบีบมันยิ่งเป็นพวกสิวแล้วยิ่งอดบีบไม่ได้ จนเป็นรอยหน้าลายอย่างกับตุ๊กแก ช็อตฟีลสุด พักหน้าไปอยู่นานมาก อยากจะใช้ครีมแต่ก็กลัวหน้าแหกอีก แบบครีมที่เขาว่าดีแต่ไม่รู้มันจะดีสำหรับหน้าเราป่าว หน้าจะบางไหม จะใช้ครีมอะไรสภาพหน้าตอนเป็นสิวก็เป็น “ภาพหลอน” จนถึงทุกวันนี้ เข้าใจอารมณ์คนมันฝั่งใจไหมครับ555555
     ตอนนี้สิวหายก็จริงนะครับแต่ “รอยดำ” บนใบหน้ามันไม่หายไปไหนเลยประหนึ่งว่าเป็น เจ้ากรรมนายเวร! อยู่ด้วยกันตั้งแต่ ตื่นนอน จนถึง ตอนหลับ 😂 จนทนไม่ไหวมันต้องออกไปจากชีวิตได้แล้ว แต่ทำยังไงละครีมก็ไม่กล้าใช้ ก็ต้องไปศึกษาหาคลินิกที่ช่วยรักษาพวกรอยสิวอยู่พักใหญ่ส่วนใหญ่จะแนะนำเป็นการเลเซอร์แต่เต้รู้สึกว่ามันไม่ได้ จึ้ง ขนาดนั้น แถมผิวเบิร์นจากเลเซอร์อีกต่างหาก

     สุดท้ายเราก็หากันจนเจอ cosmelan ผลิตภัณฑ์สำหรับการรักษาผิวโดยเฉพาะ จากประเทศสเปน แต่ผมไม่กล้าทำเองเพราะคิดว่าครีมเขาแรงกลัวใช้ผิดใช้ถูก ทาง mesoestetic เขาก็แนะนำคลินิกที่เป็น partner ให้ครับ แต่พอเห็นราคา ผมนี่ร้องว้าวเลยครับบ ที่ว้าวเพราะ ราคาแร๊งงงงงง นะครับ🤣 ใช้เวลาตัดสินใจนานมาก ใจก็กลัว “หน้าจะแหก” อีกป่าว

     ก่อนที่จะเข้าไปทำก็ศึกษาดูรีวิวหาข้อมูล จนมั่นใจตัดสินใจเข้าไปปรึกษาประเมินผิวหน้า ทางผู้เชี่ยวชาญของ Amed Clinic ที่เป็น partner ของแบรนด์เขาแนะนำชุด cosmelan pack ให้ครับ เต้ให้ผู้เชี่ยวชาญเป็นคนทำให้นะครับ ที่ Clinic เขาดูแลเราดีมากบอกทุกขั้นตอนการทำ

     หลังจากการทำที่คลินิกแล้ว ผู้เชี่ยวชาญก็แนะนำการดูแลตัวเองหลังจากนี้ ทาครีมอะไรยังไง แต่ที่รักสุดๆเลยคือ การบริการหลังการขายของเขาคือดีมาก ไม่ใช้ซื้อของจ่ายเงินแล้วจบแบบที่อื่นเด้อ อันนี้มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลตลอดประหนึ่งว่าเราเป็นคนในครอบครัวของเขา
     ความรู้สึกหลังใช้มาได้ 30 วัน ช่วงแรกรู้สึก ระคายเคือง หน้าลอกเล็กน้อย และค่อนข้างกังวลว่าจะแพ้อีก เลยทักไปสอบถามทางผู้เชี่ยวชาญ สรุปไม่ได้แพ้ แต่มันเป็นปฏิกิริยาของครีม ก็คือแพนิคไปเอง 55555 แต่ก็ ไม่คิดว่าเวลาแค่ 30 วัน ผลลัพธ์มันจะชัดเจนขนาดนี้
     ดูได้จากภาพด้านบนที่เต้ลงไว้ได้เลยครับ จากแต่ก่อนที่รูขุมขนกว้างมาก รอยดำชัดแจ๋ว แต่ตอนนี้รอยดำจางลงแบบเห็นได้ชัด และรูขุมขนตื้นขึ้น จึ้งสุดๆครับ ใครที่มีปัญหาแบบเต้แนะนำเลยตัวช่วยแก้หน้าพัง!  สำหรับใครที่เป็นรอยดำใช้เซ็ทเดียวรู้เรื่องเลยนี่ขนาดยังใช้ไม่หมดนะครับเนี่ยย มั่นใจในหน้าขึ้น 300%