“Cathy Doll 2% Hyaluron Lip Mask” ลิปมาร์กกู้ปากแห้ง !!!

26 11

☀️Hello Summer☀️  

สำหรับในช่วงฤดูร้อนหรือช่วง ☀️Summer☀️ ที่กำลังจะมาถึงแบบนี้ เชื่อว่าสาวๆหลายคนคงเริ่มเตรียมตัวรับมือกับปัญหาที่จะมากับช่วงที่อากาศร้อน และแดดแรง อย่างปัญหาผิวมันเยิ้ม  ผิวหมอง ผดร้อน ผิวขาดน้ำ หรืออีกหนึ่งปัญหาที่มาพร้อมๆกับหน้าร้อนอย่างปัญหาริมฝีปาก แห้ง แตก ลอก นั่นเองค่ะ เพราะอะไรรู้มั๊ยค่ะ เพราะอากาศที่ร้อนทำให้ร่างกายต้องระบายความร้อน ผ่านเหงื่อ และพอเหงื่อออกเยอะ แล้วเราดื่มน้ำไม่เพียงพอแล้วเนี่ย ก็จะทำให้ริมฝีปากแห้ง แตก ลอก เป็นขุยได้ไม่ต่างจากฤดูหนาวเลย 

วันนี้เราก็เลยจะขอหยิบอีกหนึ่ง Item ดีๆ ที่เราจะบอกว่าตอบโจทย์ปัญหาริมฝีปากแห้ง แตก ลอก เป็นขุยได้ดีมากๆ กับเจ้ากระปุกนี่เลยค่า 

“Cathy Doll 2% Hyaluron Lip Mask” นั่นเอง 

“Cathy Doll 2% Hyaluron Lip Mask”  

ลิปมาส์กที่จะเข้าไปช่วยบำรุง และฟื้นฟูริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ที่สำคัญเค้ายังเติมร่องริมฝีปากทำให้ริมฝีปากดูอิ่มฟู ฉ่ำ อวบอิ่มและดูสุขภาพดียาวนานได้ตลอดทั้งวัน 

ด้วยส่วนประกอบ อย่าง
 

      • Hyaluronic Acid ที่ช่วยกักเก็บน้ำ และความชุ่มชื้น ช่วยทำให้ริมฝีปากเต่งตึง และเนียนนุ่มขึ้น

      • Vitamin E ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิว และช่วยลดความหมองคล้ำ

      • Ceramides ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น และช่วยทำให้ริมฝีปากกลับมาเรียบเนียนยิ่งขึ้น 

     ที่สำคัญตัวลิปมาส์กเข้มข้น ทำให้สามารถให้ความชุ่มชื้นได้มากเป็นพิเศษ มีกลิ่นหอม แถมยังมีกลิ่นให้เลือกถึง 2 กลิ่นไปเลยค่ะสาวๆ 

     มาต่อที่เนื้อสัมผัสกันบ้างนะคะ ตัวเนื้อสัมผัสเค้าเป็นลิปมาส์กเนื้อบาล์ม ที่มีเนื้อสัมผัสเข้มข้น แต่เกลี่ยลงบนริมฝีปากได้ง่าย และสามารถกลืนเข้ากับริมฝีปากได้เป็นอย่างดีเลยค่ะสาวๆ ส่วนในเรื่องของกลิ่น และสี ตัวลิปเค้ามีกลิ่นหอม (ซึ่งเราจะบอกว่าไม่ได้หอมฉุน แต่หอมน่าทานมากๆ) กระปุกชมพู เนื้อลิปสีชมพูอ่อน กลิ่น Peach และกระปุกสีม่วง เนื้อลิปสีม่วงอ่อน กลิ่น Bubble Gum  ค่า 

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆสำหรับเจ้า “Cathy Doll 2% Hyaluron Lip Mask” ที่เราหยิบมาฝากสาวๆกันในวันนี้น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่มั๊ยละคะ เดี๋ยวเราจะขอพาสาวๆมาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้และผลลัพธ์กันเลยค่า 

     มาเริ่มกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันเลยนะคะ ส่วนตัวเรา “ชอบมาก” เพราะเค้าทำออกมาได้ดีมากๆจริงๆ ตั้งแต่ตัวเพคเกจจิ้ง ที่มีขนาดเล็กน่ารัก พกพาสะดวก รวมไปถึงเนื้อสัมผัสที่เข้มขึ้น แต่สามารถเกลี่ยลงบนริมฝีปากได้ง่าย โดยที่ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ หรือรู้สึกหนักมากจนเกินไป และยิ่งกว่านั้นก็คือหลังจากทาลิปลงบนฝีปากแล้ว เค้ายังคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ทันที แถมหลังจากที่มาร์กทิ้งไว้ทั้งคืน ตื่นเช้ามาริมฝึปากยังดูชุ่มชื้น เนียนนุ่ม และดูสุขภาพดีขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลยค่า   (อ่อ…ลืมบอกไปค่ะว่าอีกอย่างที่ชอบมากๆคือ กลิ่นค่ะ เพราะกลิ่นเค้าหอมอ่อนๆไม่ฉุน หอมละมุน แบบใสๆ คือทาแล้วกลิ่นติดที่ริมฝีปาก น่าจุ๊ฟสุดๆไปเลยค่า) 

     สำหรับผลลัพธ์ (ตรงนี้เราได้ทดลองใช้มาร์กก่อนนอนทุกวัน ประมาณ 1เดือนนะคะ) จะบอกว่าผลลัพธ์คือ “จึ้งมากก ปังมากก” คือเปลี่ยนจากริมฝีปากแห้งลอกเหมือนคนขาดน้ำในทะเลทราย มาเป็นริมฝีปากของคนดื่มน้ำวันละ 10 ลิตร เลยค่ะสาวๆ คือริมฝีปากของเราชุ่มชื้นขึ้นมาก ไม่แห้งลอก ไม่เป็นร่อง แถมยังดู ฉ่ำ อิ่มฟู ดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดีสุดๆไปเลยค่ะ และยิ่งไปกว่านั้น คือหลังจากที่ริมฝีปากสุขภาพดีขึ้นแล้วทำให้เราทาลิปง่ายขึ้น สวยขึ้น ติดทนนานยิ่งขึ้น เลิฟไม่ไหวแล้วค่าา 

    สรุปกันเลยคะสาวๆ สำหรับ “Cathy Doll 2% Hyaluron Lip Mask” หรือน้อนจิ๋วของเรากระปุกนี้เรียกได้ว่า “จิ๋ว แต่แจ๋ว” จริงๆค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยบำรุงและฟื้นฟูริมฝีปากให้กลับมาดูนุ่มชุ่มชื้นสุขภาพดีได้ในขั้นตอนเดียวแล้ว เค้ายังช่วยให้การเลือกลิป หรือการทาลิปของเราง่ายขึ้นอีกเป็นกองเลยค่า (ริมฝีปากสุขภาพดีทาลิปสีไหนแบบไหนก็ปังจริงมั๊ยค่า) สรุปก็คือ น้อนจิ๋ว 10 10 ไม่หักและขอยกให้เป็นตำแหน่ง ลิปมาร์กที่ควรมีติดบ้านให้ไปเลยค่า 

สำหรับสาวๆคนไหนกำลังมีปัญหาหาริมฝีปากแห้ง หรือกำลังมองหาตัวช่วยสำหรับดูแลริมฝีปาก 

เราก็ขอแนะนำ “Cathy Doll 2% Hyaluron Lip Mask”

ทั้งสองกลิ่นเลยค่า อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าาา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปนอนก่อน แล้วบกันใหม่ในกระทู้หน้า บะ บุยยย : )  

พิกัด :วัตสัน ขนาด :4.5 g ราคา 199 เท่านั้นค่า


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE