เผยไอเทมดูแลจุดซ้อนเร้นด้วย Jimmy&Co. ล้างได้สะอาด อ่อนโยน!

49 18
WITH <strong>Jimmy&Co.</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ผู้หญิงอย่างเราต้องการได้รับการดูแลเสมอ รวมทั้งจุดซ่อนเร้นเป็นบริเวณสำคัญที่ต้องใส่ใจและดูแลให้สะอาด เพราะในแต่ละวันผู้หญิงอย่างเรามีกิจกรรมที่หลากหลาย บางคนนั่งทำงานนานๆ ขยันออกกำลังกาย ทำงานในสภาพอากาศร้อน หรือต้องใช้ชุดชั้นในที่รัดเพื่อกระชับสัดส่วน ที่อาจเป็นสาเหตุทำให้น้องสาวของเรามีความคัน อับชื้น มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ ซึ่งอาจส่งผลทำให้ขาดความมั่นใจ

ถ้าล้างน้ำเปล่าก็กลัวว่ายังไม่สะอาดเพียงพอ แต่จะใช้สบู่ฟอกตัวก็ไม่ได้!  เพราะน้องสาวของเราเป็นจุดที่มีความบอบบางเป็นพิเศษ จึงต้องมีตัวช่วยอย่าง “ ผลิตภัณฑ์ล้างจุดซ่อนเร้น ” ที่เป็นผลิตภัณฑ์เฉพาะจุด เพราะมีส่วนผสมการดูแลได้อ่อนโยนและตรงจุด อย่าง Jimmy&Co. ไอเท็มเพิ่มความมั่นใจให้กับน้องสาวอย่างอ่อนโยนและไม่แห้งตึง

: คุณสมบัติและส่วนประกอบ : 

Jimmy&Co.  Extra Mild Feminine Intimate Wash ช่วยทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นอย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สามารถใช้ได้ทุกวันกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนที่กำลังมีปัญหาเรื่องกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ มีส่วนประกอบจากธรรมชาติ และมีสารสกัดที่อิมพอร์ตมาจากฝรั่งเศสด้วย ^^

  • Tea Tree Oil ช่วยยับยั้งการเกิดเชื้อราและแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของกลิ่น

  • 3M3 Whiteris G และ Peach Extract เพิ่มความขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

  • Organic Argan Oil และ Fucogel  ช่วยบำรุงผิวบอบบางให้คงความชุ่มชื้น

  • Prebiotic-Bioecolia + Lactic Acid ช่วยรักษาสมดุล ของเชื้อจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ ป้องกันกลิ่นไม่พึงประสงค์จากแบคทีเรีย

  • Dermatologist tested ที่ผ่านการทดสอบความปลอดภัยต่อผิว โดยแพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง

  • อ่อนโยนใช้ได้ทุกวันกับทุกสภาพผิว แม้เป็น Sensitive Skin ก็ใช้ได้~ เพราะปราศจาก Alcohol, Paraben, Silicone, Soap และ Color additive รวมทั้งเป็น Eco-Friendly และ Vegan Product ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ รวมทั้งไม่ใช้ส่วนผสมจากสัตว์แต่อย่างใด ด้วย ดีต่อใจสุดๆ^^ 

: เนื้อสัมผัส :

เนื้อสัมผัสอ่อนโยน เป็นเนื้อเหลวใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนละมุน ตอนใช้สามารถเทใส่มือแล้วก็ผสมน้ำนิดนึงให้เป็นฟอง จะได้ฟองบางเบาที่นุ่ม ล้างออกได้ง่าย! ผิวน้องสาวสะอาดหมดจด ไม่ระคายเคืองด้วยนะ 

: แพ็คเกจ :

ขวดสีชมพูโทนน่ารักพาสเทล~ละมุนตา ชอบที่มีถึง 2 ขนาดให้เลือกซื้อ ขวดเล็กฝากดเปิด-ปิดปริมาณ 90 ml ใช้ง่าย ไม่ต้องออกแรงและสะดวกมากๆ ขนาดก็กำลังดี ไม่เล็กไป พกพาขึ้นเครื่องได้พอดี~ และขนาดใหญ่ 180 ml ฝาปั๊มกด วางไว้ใช้ทุกวัน ในห้องน้ำได้เลย ขวดนี้บิ๊กเบิ้มใช้ได้นาน! และที่สำคัญทางแบรนด์ก็ใส่ใจมากๆ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์รักษ์โลก ขวด บรรจุภัณฑ์เค้า เป็น Recycled Plastic และ เรายังสามารถนำมา reuse อีกต่อได้ด้วยน้าา 

: ความรู้สึกหลังใช้ :

ด้วยความที่ช่วงนี้แจนชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง และมีกิจกรรมในแต่ละวันเยอะมาก รวมทั้งทำงานเป็นกะ ที่ต้องทำงานข้ามคืน คงปฎิเสธไม่ได้เลยว่าหากวันไหนดูแลน้องสาวไม่ดี ทำให้รู้สึกน้องสาวอับชื้นบ้างTT แต่พอได้ลองใช้ Jimmy&Co.  Extra Mild Feminine Intimate Wash อย่างต่อเนื่องทุกวัน ล้างทำความสะอาดภายนอกของจุดซ่อนเร้นเป็นประจำ รู้สึกว่าผิวจุดซ่อนเร้นสะอาด ผิวไม่แห้งตึงเลย ไม่รู้สึกคันระคายเคืองใดๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ล้างออกง่าย ไม่รู้สึกถึงความลื่นผิวหลังล้าง โดยรวมแล้วชอบความรู้สึกหลังได้ล้างทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นมากกว่าการล้างด้วยน้ำเปล่ามากๆ เพราะเพิ่มความมั่นใจ ลดปัญหากลิ่นอับกวนใจได้ดีเลย <3

: มีทั้ง 2 ขนาดให้เลือก :

180 ml - 459 baht 

90 ml - 279 baht

 : พิกัดการดูแลน้อง <3 :

IG: https://instagram.com/jimmy.co_official?igshid=YWJhMjlhZTc=

Lazada: https://s.lazada.co.th/s.RroZ

TikTok: https://www.tiktok.com/@jimmy.co_official

#Jimmy&Co. #ล้างจิมิด้วยจิมมี่ #อ่อนโยนต่อน้องไม่แห้งตึง 


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE