[Review] SMITH 5 ตัวเด็ด!! อ่อนโยนเหมาะกับผิวบอบบาง

35 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ชาว Jeban ทุกคนมีใครผิวบอบบางแพ้ง่ายเหมือนกันบ้างไหมคะ อย่างฝนเนี่ยผิวแพ้ง่ายมากก ยิ่งช่วยหน้าฝน แดดออกอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยแบบนี้ผิวก็เกิดจะแพ้ขึ้นมาได้ง่ายๆเลย


ดังนั้นสกินแคร์ที่ช่วยกู้ผิวให้แข็งแรงนั้นสำคัญมาก ๆ เลย คราวนี้ฝนเลยไปจัดเซ็ตสกินแคร์ของแบรนด์ SMITH มาแบบจุก ๆ กับ 5 ตัวเด็ดของเขาหลังจากได้ยินชื่อเสียงว่าเป็นสกินแคร์คุณหมอสุดโด่งดัง แถมยังเหมาะกับผิวแพ้ง่ายอีกด้วยจะมีตัวไหนน่าสนใจยังไงตามไปดูกันเล้ยย

Smith Soft Jelly Wash


ตัวนี้คือ เจลทำความสะอาดผิว ที่ไม่มีส่วนผสมของสบู่ที่ทำให้แห้งตึงหลังล้างหน้าอยู่เลยย คือเริ่ด! เป็นสูตรที่อ่อนโยนมาก ๆ แถมตอนล้างเราจะได้กลิ่นหอมช่วยให้ผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมจาก essential oil มีค่า pH 5.5 ที่เหมาะสำหรับใช้ทำความสะอาดผิวหน้าได้ทุกสภาพผิว ส่วนตัวฝนเองเป้นคนผิวบอบบางก็ใช้แล้วไม่รู้สึกระคายเคืองผิวเลย แน่นอนว่าใครแพ้ง่ายไม่ต้องกังวลเพราะเขาไม่มีสาร SLS/SLES, น้ำหอม, แอลกอฮอล์, สารกันเสียพาราเบน และซิลิโคนช่วยล็อกความชุ่มชื้นหลังล้างหน้าผิวไม่แห้งเอี๊ยดด พร้อมให้ผิวสะอาดสะใสรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้แบบเต็มที่เลย

Smith Basi Clear One Step Deep Cleansing


ตัวนี้ฝนสนใจตั้งแต่แรก ๆ แล้วเพราะเขาคือคลีนซิ่งเจลทำความสะอาดผิวหน้า ได้ในขั้นตอนเดียว โดยไม่ต้องใช้สำลี! ถูกใจผิวแพ้ง่ายที่ชอบเกิดการะคายเคืองผิวเวลาใช้สำลีเช็ดผิว ซึ่งตัวนี้เขามีจุดเด่นคือ เทคโนโลยี Smith Balancing Bicontinuous ที่มีสารทำความสะอาดผิวประสิทธิภาพสูงจากญี่ปุ่น ช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกหมดจดในขั้นตอนเดียว วิธีเราสามารถใช้ตอนผิวแห้งได้เลยโดยไม่ต้องใช้สำลี นวดวน ๆ บนผิวเบา ๆ สามารถล้างออกได้ด้วยน้ำเปล่า หลังใช้ไม่รู้สึกว่าผิวแห้งตึง หรือเหนียวเหนอะหนะเลยพวกคราบเครื่องสำอางคือออกหมดจดมากก

ความต่างของ 2 ตัวนี้ในเรื่องของเนื้อผลิตภัณฑ์ ตัวเนื้อ Jelly Wash จะมีความหนืดกว่าเล็กน้อย (นิสเดียวจริง ๆ) มีใสเหมือนกันกลิ่นหอมอ่อน ๆ ใช้แล้วผิวไม่แห้งเอี๊ยดเหมือนกันแต่ตัว Deep Cleansing จะทำความสะอาดพวกคราบเมคอัพกันน้ำได้เลย เนื้อมีความฉ่ำกว่าคล้ายๆ กับเนื้อเซรั่มออยล์เลย แต่โดยรวมถือว่าดีทั้งคู่เลยค่ะ

Smith Klarifique Serum


เป็นเนื้อเซรั่มที่บางเบาสบายผิวม้ากกกก ทาง่ายซึมเข้าผิวได้เร็วสุด ๆ ไม่เหนอะหนะเลยเลิฟมากสำหรับใครที่ไม่ชอบสกินแคร์เหนอะหนะ สารสกัดจัดแน่นทั้งมะนาวคาเวียร์ ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใส สารสกัดจากเมล็ดมะขามอินเดียที่ช่วยให้ผิวล็อกความชุ่มชื้นไว้ได้ยาวนานขึ้น ช่วยฟื้นฟูผิวลดริ้วรอย หลังใช้รู้สึกว่าผิวกระชับ เนียนละเอียดขึ้นแต่สำหรับผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย แนะนำให้ผสมกับมอยเจอร์ไรเซอร์เลยบอกเลยปังมาก!

Smith Total Sunscreen SPF50+PA+++


ยังคงประทับใจเนื้อของแบรนด์นี้มาก ๆ เรื่องความบางเบาแม้แต่ตัวกันแดดเค้าก็ยังเบาผิวจริง ๆ ค่ะ เป็นสูตร Physical Sunscreen ใครที่ใช้กันแดด 2 ข้อนิ้วที่ไหนไม่รอด บอกเลยตัวนี้รอด!! เบาผิวและซึมไว แถมยังอ่อนโยนใช้ได้กับทุกสภาพผิว ทาแล้วไม่ขาวไม่วอกไม่เป็นขุย มีค่า SPF 50+PA+++ ที่ถือว่าเยอะพอสมควรเลย สาวๆ ที่ตามหากันแดดเนื้อเบาไม่อุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิวอยากป้ายยาตัวนี้จริง ๆ เลิฟมากกก

Smith Acne Soothing Gel


ตัวสุดท้ายแล้วตัวนี้เรียกว่าเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้ นั้นก็คือเจ้าเจลแต้มสิวนั้นเองค่ะ แต่ตัวนี้เขาจะเป็นแบบสูตรอ่อนโยน ปราศจากกรด BHA สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยแม้แต่ผิวแพ้ง่าย ช่วยดูแลอาการอักเสบของสิว ลดการเกิดแผลเป็นลดสาเหตุการเกิดสิวอักเสบได้อย่างตรงจุด โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และเขามี Tea Tree Oil ที่ช่วยควบคุมความมันบนผิว ลดการอุดตันของรูขุมขน ช่วยให้สิวอักเสบยุบเร็วขึ้น

เป็นยังไงคะกับ 5 ตัวเด็ดของแบรนด์ SMITH บอกเลยว่าอยากจะป้ายยาทุกตัวกันเลยเพราะเหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่ายและยังตอบโจทย์ในเรื่องความเบาบาง สบายผิวนี่แหละที่ทำให้เลิฟจนอยากมาบอกต่อเพื่อน ๆ ใครที่เล็งตัวไหนหวังว่าจะมีประโยชน์ช่วยให้ตัดสินใจตำได้ง่ายมากขึ้นน้าา ทั้งหมดนี้ฝนช้อปที่ BEAUTRIUM เลยย มีของครบ ๆ ได้ตามกันได้น้าา


amerainy

amerainy

สวัสดีค่า ชื่อ ฝน นะคะ อายุ 26 ปี ใช้แล้วชอบก็รีวิวว ~

รีวิวในช่องทางอื่น ๆ
Twitter : @Rainyday_nn
https://twitter.com/Rainyday_nn
Facebook Page : รีวิวรัวๆ
https://www.facebook.com/Rainydaynnreview

FULL PROFILE