เมื่อคนดังถูก Crush ปฏิเสธอย่างจัง

34 11

ด้วยสถานะคนดังที่เพียบพร้อมไปด้วยรูปลักษณ์ที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจและชื่ดเสียงเงินทอง อาจจะทำให้พวกเราคิดว่า พวกเค้าเหล่านั้นได้รับการเอาอกเอาใจ และมีผู้คนมากมายคอยรุมล้อม ไม่เคยถูกปฏิเสธ แต่ในความเป็นจริง คนดังก็ต้องพบกับคำว่า No ได้เหมือนกัน แถึงจะแสดงออกชัดๆอยากจะทำความรู้จักเป็นเพื่อน หรืออยากขอออกเดทกับใครสักคน ก็อาจจะเจอกับคำปฏิเสธจังๆได้

ใครกันบ้างที่ตกอยู่ในสถานการณ์นี้  มาติดตามกันเลยค่ะ



Justin Bieber ยอมรับ ถูกบอกปัดเมื่อขอเบอร์ Rihanna

ย้อนไปเมื่อหลายปีที่ Justin Bieber ยังมีภาพลักษณ์ศิลปปินหนุ่มน้อยหน้าใส เสน่ห์ของเขาสร้างความคลั่งไคล้ในหมู่แฟนๆวัยรุ่น รวมถึงคนร่วมวงการที่มองเขาด้วยสายตารักใคร่เอ็นดู แต่เหมือนว่าก็อาจจะน่าเอ็นดูมากซะจนคิดไปเกินกว่าน้องนุ่งไม่ได้ เห็นได้จากประสบการณ์ตรงของเขาเองที่ได้พบกับ Rihanna ในที่นั่งแถวหน้าของการแข่งขัน NBA game Justin ได้เผยโมเมนท์ที่ตราตรึงใจจากอดีตว่า ขอเบอร์ Rihanna แต่เธอปฏิเสธแบบไม่ลังเล "ไม่ไหวหรอก"

ตอนที่เขาโพสต์บรรยายเหตุการณ์นี้ทาง Instagram บางคนก็ข้องใจไถ่ถามว่า เหตุใด Riri จึงบอกปัดไมตรีของ superstar ไปแบบง่ายๆ แต่มองจากภาพก็รู้แล้วว่า Justin ดูเด็กแค่ไหน! ภายหลังเขาได้ให้สัมภาษณ์ชัดเจนว่า

"ใช่แล้ว ผมเคยขอเธอออกเดท แต่มันไม่ได้ผลเพราะผมไม่ได้เป็นแฟนเธอ ตอนผมขอนัดเธอออกเที่ยว เธอก็ตอบกลับมาประมาณว่า นายเด็กเกินไปนะ"



ยิ่งตอนที่มีภาพ Drake เข้ามาทักทาย  Riri  ด้วยจูบที่แก้ม   ก็ยิ่งเห็นความแตกต่างว่า Justin ดูเด็กกว่าพวกเค้า มาก    ที่ผ่านมา ผู้ชายที่เธอควงคู่มักจะอยู่ในวัยรุ่นราวคราวเดียวกัน   ซึ่งในตอนนั้น Justinมีวัยเพียง 16 ปี อ่อนกว่า Rihanna 6 ปี แม้เรื่อง age gap นั้นไม่ได้ดูห่างมากมายขนาดนั้น แต่ก็ยังดูเป็นมวยคนละรุ่นอยู่ดี บวกกับรูปลักษณ์ของหนุ่มหน้าอ่อนที่โตช้ากว่าผู้ชายรุ่นราวคราวเดียวกัน ก็ไม่น่าแปลกใจที่ Rihanna ตัดโอกาสสานความสัมพันธ์แบบ romantic 


ชม J Law  ว่า hot  แต่คุณเธอบอก  'ไม่ผ่าน!'

เมื่อ Justin เติบโตขึ้นมาเข้าสู่วัย 21 ภาพลักษณ์ของเขาก็กลายมาเป็น playboy กร้าวใจทำให้กับหญิงสาวมากมายต้องหวั่นไหว เมื่อได้รับคำเชิญจากพิธีกรรายการให้เล่นเกมตอบคำถาม 'To Bae or not to Bae,' เพื่อบรรยายความรู้สึกต่อสาวคนดังในรายชื่อว่าโดนใจขนาดไหน ในขณะที่เขาเลือกให้ Britney และ Beyonce เป็น Bae เพราะชื่อเสียงความโด่งดังเป็นตำนานในวงการดนตรี เขาได้พูดชื่นชม J Law อย่างเจาะจงกว่าเซเลบสาวคนอื่นว่า

" Bae แน่นอนอยู่แล้วครับ เธอเซ็กซี่มาก เธอช่างน่าเหลือเชื่อ และน่ารักสุดๆ"

แม้จะไม่มีรายงานนักร้องหนุ่มมีโอกาสได้พบปะเพื่อบอกความรู้สึกกับ J Law หรือไม่ ก็เคยมีข่าวลือมาก่อนว่า เธอปลาบปลื้มเสน่ห์ของเขาเป็นอย่างยิ่ง และเคยพยายามเข้าหา JB ตอนที่สนานใน party ที่เทศกาลหนังเมือง Cannes แต่ เมื่อ Andy Cohen ตั้งคำถามว่า เธอจะลองคบกับ Justin รึเปล่า เธอกลับเคลียร์ใจให้โลกได้รู้ว่า

" ขอตอบว่า No อย่างแรง"

หากลองวิเคราะห์ว่า เธอยืนยันว่าไม่คิดเรื่องเดท Justin แน่ๆเ พราะฝ่ายชายเด็กกว่าเธอ 4 ปีรึเปล่า? ตัวเลขแค่นั้นดูไม่ได้ห่างสักเท่าใดนัก และ J Law ก็ยังเคยออกอาการคลั่งไคล้ในตัว Timothée Chalamet ว่าช่างหล่อเหลาโดนใจจนแทบอดทนไม่ไหว ถึงขนาดหยอกเย้าว่า ขอรอให้โตเป็นหนุ่มเต็มที่ก่อนเถอะ จะจัดหนักจัดเต็ม ! (แน่ล่ะว่าเป็นเพียงคำพูดล้อเล่นตามประสา J Law เพราะเธอแต่งงานไปได้3 ปีจนมีลูกน้อยแล้ว) ดูเหมือนว่า เธอจะไม่ได้รังเกียจไอเดียเรื่อง crush ที่เป็นหนุ่มอายุน้อยกว่านัก คงสรุปได้ว่า Justin ไม่ใช่ผู้ชายใน type ที่เธอปลาบปลื้มนั่นเอง





เมื่อ Nick Jonas   พยายามจีบ Rihanna

แม้  Nick Jonas จะเคยสร้างเสียงกรี๊ดให้กับเด็กสาววัยทีนในขณะที่โด่งดังจากการเล่นดนตรีในวง The Jonas Brother    และผ่านประสบการณ์เดทเซเลบสาวมาหลายคน  (เขาเป็นแฟนหนุ่มของ  Miley Cyrus เมื่อยังอยู่ในวัยใส และเคยคบกับ Selena Gomez)  แต่ดูเหมือนว่า  มนต์เสน่ห์ของเขาจะใช้ไม่ได้ผลกับ Rihanna แต่อย่างใด    Nick ยอมรับว่า พยายามจีบเธอ แต่ก็ไมไ่ด้อะไรไปมากกว่ามีบทสนทนาดีๆร่วมกัน  และความทรงจำตรึงตราใจว่าเธอตัวหอมมาก!    ดูเหมือนกว่า Rihanna จะทำให้เขาประทับใจ ขนาดว่านำภาพที่ยืนข้างกันใน  Award show มาแปะบน  Instagram  และบรรยายด้วยมุกตลก  (คล้ายกับว่า ได้แค่นี้ก็ยังดี!)


Drake  แร็พเพอร์รูปหล่อที่ถูก Friend - zone

หลายคนมองว่า หนึ่งในจุดเด่นของ Drake คือการเปิดเผยความรู้สึกที่พร่างพรูต่อผู้หญิงที่มีใจให้ แม้จะผ่านประสบการณ์สารภาพรักแล้วถูกปฏิเสธก็ไม่ได้ปกปิดไว้ ที่ผ่านมาชาวเน็ทอาจจะกล่าวขวัญเรื่องความสัมพันธ์ที่คลุมเครือระหว่าง Drake และ Rihanna แต่สาวอีกคนที่เคยหักอกแร็พเพอร์หนุ่มสุดหล่อย่อมจะต้องเป็น Nicki Minaj

"ตอนที่ผมได้เจอ Nicki ครั้งแรก ก็รู้สึกได้เลยว่าตกหลุมรักเข้าแล้ว ผมแอบคลั่งเธออย่างจริงจังมานาน ผมรักเธอจริงๆ แต่เธอกลับมองผมเหมือนป็นแค่น้องชายเท่านั้น"






"ถ้าจะพูดถึงผู้หญิงสักคนที่อยู่ในอุดมคติของผม ย่อมจะต้องเป็น Nicki ผมชอบเธอทั้งตอนไม่ใส่เสื้อผ้า ตอนที่ไม่แต่งหน้า ปล่อยผมสีดำ แต่งตัวสบายๆตอนที่อัดเพลงแร็พสุดมัน สำหรับผม สิ่งเหล่านั้นดูเซ็กซี่ ผมรู้จักผู้หญิงที่ยอดเยี่ยมหลายคน แต่ถ้าให้พูดจริงๆ Nicki คือคนที่ผมสามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้เพราะผมเชื่อว่าเราสองคนเข้าใจกันเป็นอย่างดี"


 Drake เขียนเพลงแร็พถึง Nicki และยกย่องเธอออกสื่อบ่อยๆ  แม้ว่ามิตรภาพของพวกเค้าจะมีขึ้นมีลง  และต้องเข้าสู่ความเหินห่างเมื่อ Nicki ไปมีสัมพันธ์กับ  Meek Mill  ที่ประกาศตัวเป็นอริกับ Drake ออกหน้าออกตาจนกลายเป็นศึกแร็พเพอร์หลายปี   แตพวกเค้าก็ได้กลับมารื้อฟื้นมิตรภาพกันอีกครั้งหลังจากที่เธอจบความสัมพันธ์กับ Meek    และแม้ว่าเธอจะพบรักใหม่จนก้าวสู่ชีวิตแต่งงาน   ก็ยังรักษาสถานะเพื่อนคนพิเศษสำหรับ Drake ไว้   Nicki ทั้งเคยพ่นแร็พว่าไม่เคยความสัมพันธ์ทางกายกับ  Drake  แต่ถึงตอนนี้ก็ยังพูดชิลๆแนะนำแม่  Drake ว่าเป็นอดีตแม่สามี  ก่อนที่จะแต่งงานก็มี chemistry ที่ทำให้ชาวเน็ทสงสัยต่อไปว่า  พวกเค้าเคยคบกันเกินเพื่อนหรือเคยแต่งงานกันตามที่พูดทีเล่นที่จริงหลายครั้ง หรือที่จริงแล้วอยู่ใน  friend-zone มาตลอดระยะเวลาหลายปี  ?


ชาวเน็ทฮือฮา   Drake เฟลิร์ตใส่สาวแปลกหน้า แต่เธอไม่เล่นด้วย?

Drake ยังขึ้นชื่อลือชาเรื่องการเป็นเจ้าพ่อแห่งการเดท ไม่เพียงแต่จะมีเสน่ห์ร้อนแรงในหมู่เซเลบ เมื่อเขาถูกตาต้องใจสาวงามคนใด ก็ไม่ลังเลที่เข้าหา เมื่อไม่นานมานี้เขาได้ยอมรับในรายการของ SiriusXM ว่า หันมาเดทผู้หญิงครั้ง 4-5 คนพร้อมๆกัน เพราะ พวกเธอแต่ล่ะคนก็มีคุณสมบัติที่โโนใจเขาแตกต่างกัน


หนึ่งเรื่องที่สร้างความฮือฮาคือ ตอนที่ Drake ถ่ายภาพหญิงสาวที่นั่งในร้านอาหารเดียวกันและพยายามส่งภาพนั้นให้เธอผ่าน airdrop เพราะเธอสวยมาก หลายคนเดาว่า เธอน่าจะไม่ตอบรับจนทำให้เขาเลือกใช้ emoji หัวเราะทั้งน้ำตามาบรรยายความรู้สึก ในเวลาต่อมา สื่อก็พยายาม ID ตัวตนของเธอคนนี้จนพบตัว และน่าจะเฉลยเหตุผลที่มุก airdrop ไม่ผ่านก็คือ เธอเป็นคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว และเพิ่งจะคลอดลูกไปได้ไม่นาน คนที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าให้สื่อฟังว่า แม้การ์ดจะต้องทำหน้าที่เต็มที่เพื่อกันสาวๆ ที่พยายามเข้ามาใกล้ๆ Drake แต่เขากลับประทับใจในเสน่ห์ของเธอคนนี้มากถึงขนาดนำภาพเธอมาแชร์ทาง social media

เสียงตอบรับจากเรื่องนี้ทั้งความทึ่งในตัวสาวบลอนด์ในภาพที่ได้บอกปัดไมตรีจาก superstar แต่ก็มีเสียงตำหนิ Drake ว่า หากเธอไม่ได้อนุญาตให้นำภาพมาแชร์ ก็ถือว่าเป็นการรุกล้ำความเป็นส่วนตัว และตัวเขาเองก็น่าจะเข้าใจว่า พฤติกรรมแอบถ่ายรูปในช่วงเวลาส่วนตัวเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม





Niall Horan ที่เฟลิร์ตใส่ Katy Perry แต่ถูกปรามว่าเด็กกว่าเหมือนแม่ลูก

แม้ Katy และ Niall จะมีภาพที่ดูสนิทสนมจนมีเสียงไถ่ถามว่า พวกเค้าเคยแอบคบกันมาก่อนหรือไม่? ตัวนักร้องสาวสุด hot ได้อธิบายเรื่องความสัมพันธ์ไว้ว่า


"ฉันเจอเขาอยู่บ่อยๆค่ะ เขาพยายามขอเบอร์ฉันตลอดเลย บางทีทำมาเฟลิร์ตใส่ฉัน จนฉันต้องปรามไปว่า นี่เหมือนฉันทำหน้าที่พี่เลี้ยงดูแลนายได้เลยนะ ฉันดูจะเป็นแม่ของนายได้ด้วยซ้ำ"
เธอชมเขาว่าเป็นคนน่ารักแต่เพราะเธออายุมากกว่า 9 ปี และรู้จักกันตั้งแต่เขายังหนุ่มวัยทีนจึงไม่ได้มองเกินเลย ส่วนสาเหตุที่พวกเค้ามาสนิทกันได้นั้น Katy บอกว่า เธอได้ช่วยเหลือให้เขาแจ้งเกิดจากเวที X Factorเมื่อเขาเริ่มโด่งดังจากการเป็นสมาชิก One Direction ก็ประกาศความรักต่อ Katy แบบขำๆ หลายครั้งหลายครา ซึ่ง reaction จาก Katy ก็เต็มไปด้วยความขี้เล่น ยั่วแย่ตามน้ำไปด้วย แต่ดูเหมือนว่า ตั้งแต่ Katy มีความสัมพันธ์จริงจังกับ Orlando Bloom และ Niall ก็ไม่โสดมากว่าสองปีแล้ว มุกขอ Katy แต่งงานก็ห่างหายไป เขาคงไล่ขอเบอร์ศิลปินสาวรุ่นพี่อีกแล้ว





Billie Eilish  ผู้ไม่สนข้อความจาก Shawn Mendes

แม้จะไม่ได้มีการยืนยันว่า Shawn Mendes เคยให้ความสนใจในตัว Billie Eilish ในทางชู้สาว แต่คำบอกเล่าจากฝ่ายหญิงที่ว่า เธอได้รับข้อความจากเขาแต่ทิ้งไว้ว่าอ่านแล้วแล้วไม่สนใจจะตอบ ก็ได้สร้างความฮือฮาจากชาวเน็ทที่เธอหมางเมินเขาได้ถึงเพียงนี้ หลายคนมองว่า DMs จาก Shawn ที่ค้างเติ่งไม่มีการตอบรับอาจจะไม่ได้มีจุดประสงค์เพื่อโปรยเสน่ห์หรือขอเดท เพราะ Billie กำลังดังเปรี้ยงปร้างจากภาพลักษณ์สาวมหัศจรรย์แห่งวงการดนตรี เขาจึงอาจจะพยายามนำเสนอไอเดียเรื่องการร่วมงานสร้างผลงานดนตรีเพื่อขยายความโด่งดังแบบแพคคู่ และช่วงที่ Billie เผยว่า ghost ข้อความจาก Shawn ก็ตรงกับตอนที่เขากำลังมีข่าวลือกับ Camila Cabello อยู่พอดี ก่อนหน้านี้ เขาก็ได้ Tweet เพื่อยกย่องเธอว่า เป็นคนที่มีพรสวรรค์อย่างยอดเยี่ยม และหากใครยังไม่ได้ฟังผลงานของเธอก็ถือว่าพลาดสุดๆ แต่ทั้งๆที่หนุ่มเนื้อหอมขนาดนั้นออกอาการปลื้มเธอและอยากจะผูกมิตรด้วย เธอกลับไม่ใยดี


Shawn ตอบรับกับท่าทีปฏิเสธผ่านสื่อจาก Billie ด้วย Tweet ที่ฟังดูเหมือรกับจะหัวเราะเขินๆ เขาได้ตอบคำถามแฟนๆระหว่างในทัวร์ว่า Billie ยังไม่ได้ตอบข้อความเขาแต่อย่างใด แม้ว่า นั่นอาจจะไม่ใช่การเฟลิร์ตใส่ (เพราะเรายังไม่รู้ว่าเขาทักเธอไปด้วยเหตุผลใด) ที่ผ่านมา Billie ก็เคยเผยว่า ได้พูดคุยกับ Justin Bieber เรื่องสร้างงานดนตรี (เธอยังบอกอีกด้วยว่า ตอนที่เธอยังเป็นสาววัยใสก็เคยส่งข้อความให้ JB ตั้งแต่ปี 2014 และเขาก็ scroll up เพื่อนำข้อความนั้นมาโชว์ดู) และเมื่อ Drake ส่ง DMs มาหา เธอก็พูดคุยโต้ตอบจนได้รู้ว่าอีกฝ่ายเป็นหนุ่มนิสัยดี นั่นยิ่งทำให้แฟนๆคาใจว่า เหตุใดเธอจึงเมิน Shawn ถึงขนาดนี้

ก่อนที่ Billie จะเปิดเผยเรื่องอ่านไม่ตอบนี้ เธอเคยพบ Shawn และถ่ายรูปหมู่ด้วยกันมาแล้ว อยู่ในวงการเดียวกัน ย่อมต้องโคจรมาพบหน้าจนได้ เรื่องนี้อาจจะสร้างความอึดอัดให้ฝ่ายหนึ่งได้ไม่น้อย นอกจากนั้น เธอยังเคยไปคอมเมนท์ที่ Camila และ Shawn โชว์จูบแลกลิ้นแบบไม่ไว้หน้าว่า 'แหวะ' อีกด้วย!
อย่างไรก็ตาม Finneas  พี่ชายของ Billie  ได้เผยถึงความรู้สึกดีๆที่มีต่อ Shawn  ความหวังของแฟนๆที่เรียกร้องให้มีผลงาน collaboration ของศิลปินทั้งสองอาจจะไม่หมดหวังไปซะทีเดียว  ไม่แน่ว่า  Billie อาจจะตอบข้อความจาก Shawn แล้วก็ได้!

เรื่องคนดังถูก ghost ใน DMs นั้นอาจจะไม่ใช่เรื่องแหวกแนว  Dylan Sprouse ก็เคยเล่าเรื่องราวจุดเริ่มต้นความรักว่าเคยถูก Barbara Palvin เมินไม่ตอบข้อความมาครึ่งปี! กว่าที่เธอจะพร้อมพูดคุยด้วยก็ถอดใจไปแล้วด้วยซ้ำ แต่กลายเป็นว่า ลงท้ายเธอกลับตัดสินใจติดต่อกลับจนได้พัฒณาความสัมพันธ์มาเป็นคู่รักได้หลายปี แต่บางคนอาจจะไม่ได้โชคดีแบบนั้น ดังกรณีของ Hailee Steinfeld ที่ไม่ได้ให้โอกาส Youtuber หนุ่ม Harry Jowsey แม้แต่ครึ่ง move แค่เขาส่งข้อความสวัสดี เธอก็ตัดรอนว่า No ปิดกั้นไม่ให้แนะนำตัวหรือชักชวนไปเดท แม้เขาจะโอดครวญว่าเขาสมควรจะได้รับโอกาสมากกว่านี้ หรือว่าเขาไปทำอะไรให้เธอเจ็บหรือเกลียดอะไรนักหนา เธอก็ตอบแบบเมินๆว่า ก็ไม่ได้เกลียดนี่ (ราวกับจะบอกว่าแค่ไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด) เป้นต้นแบบของผู้หญิงชัดเจนอย่างแท้จริง ไม่คือไม่!






นางเอกสาวเผย  งงๆเมื่อ Demi  Lovato ส่ง  DMs มาขอออกเดท

ผู้ที่เสาะหาคนรู้ใจจากการออกเดทอาจจะมาค้นพบภายหลังว่า ความสัมพันธ์ romantic อาจจะไม่เหมาะเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นเพื่อนกันจะ work กว่ามาก และอาจจะได้เพื่อนซี้คนใหม่ไปเลย เรื่องนี้เกิดขึ้นกับนางเอกสาว Emily Hampshire ที่แฟนๆซีรีส์สุดขำ Schitt's Creek เมื่อเธอได้รับคำชวนเชิญจาก Demi Lovato นักร้องสาวชื่อดังที่อายุห่างกันสิบปี


Emily ได้เปิดใจเรื่องประสบการณ์มุกจีบแป้กในรายการของ Demi แบบเม้าเผาขนว่า

Emily: "คุณส่ง DMs มาหาเพื่อบอกว่า เฮ้ เธอจ๋า ฉันชอบที่เธอแสดงในซีรีส์นะ เราควรจะออกไปไหนด้วยกันบ้าง (ด้วยการใช้คำว่า Kicking it) ซึ่งคำว่า kicking นี้ ฉันหมายถึงว่าไปเดทกัน เพราะฉันคิดว่าเธอสวยเด็ดไปเลย"

"ฉันชอบนะที่เธออุตส่าห์อธิบายศัพท์นี้ว่า หมายถึงการไปเดทกัน ราวกับจะบอกว่า มันเป็นคำพูดที่สร้างความสับสนให้กับฉันที่แก่กว่าเธอสิบปีจนต้องไปหาค้นความหมายของคำนี้"



Demi:   "เธอก็ตอบกลับมาเรื่องที่ตัวเองอายุมากกว่าสิบปี และอายุที่ต่างกันก็คงทำให้เก็ทเรื่องตลกต่างกันไปด้วย มันทำให้ฉันคิดว่า อะไรกัน แล้วก็หา meme ฮาๆ ๆส่งให้เธอดู"

Emily:  "แล้วเธอก็บอกว่า ให้ลองคิดถึงคู่ Sarah Paulson และ Holland Taylor ดูสิ"


คู่รักเซเลบที่ Demi พูดถึงคือคู่รักหญิง-หญิงชื่อดังในวงการ และมักสร้างเสียงกล่าวขวัญเรื่องช่องว่างระหว่างวัยเพราะ Hollandอายุมากกว่า Paulla ถึง 32 ปี มันฟังราวกับว่า Demi กำลังเปรียบเทียบว่าตัวเองเป็นหญิงสาววัยเอ๊าะที่คบกับผู้หญิงสูงวัย!

กฎแรกๆของการหว่านเสนห่์ใส่ใครสักคน ก็คงต้องเลี่ยงคำพูดที่ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกว่าตัวเองมีอายุ หรือตอกย้ำถึงเรื่องความอาวุโส แต่ดูเหมือนว่า Demi จะทำตรงกันข้าม เธอปิ๊งนางเอกสาววัยเกือบหลักสี่ แต่เปรียบเทียบเธอกับคนที่มีอายุ 80ไปซะแล้ว เล่นเอาอีกฝ่ายขำกลิ้ง





Emily: "ถึงหลังจากนั้นเธอจะบอกว่า ฉันไม่ได้หมายความว่าคุณจะเหมือนกับ Holland นะ แต่ฉันคิดว่านั้นมันตลกที่สุดเลยล่ะ เพราะที่จริงแล้ว ถ้าเราได้เดทกัน ฉันคงเป็น Holland ชัดๆเลยล่ะ ภูมิใจที่ได้เป็นด้วย"

พวกเธอไม่ได้สานต่อความสัมพันธ์แบบคนรักกัน แต่ DMs ชวนเดทกลับเป็นจุดเริ่มต้นของมิตรภาพ

Demi: "มันจะเสียหายตรงไหนล่ะ กลายเป็นว่าฉันได้เพื่อนที่ดีมากมาแทน เธอเป็นเพื่อนสุดเจ๋ง และฉันก็ดีใจที่เรากลายมาเป็นเพื่อนกันหลังจากนั้น"

ส่วน Emily ก็ยิงมุกตบท้ายว่า "ฉันก็คิดแบบนั้น ที่จริงแล้วถ้าเธอไม่ได้มีอายุ 29 ก็คงจะดีนะ!"




โมเมนท์น่าอายในห้องน้ำที่ทำให้  Chris Evans หายไปจากชีวิตคู่เดท
Jana Kramer  นักร้องเพลงคันทรีและนักแสดงจาก One Tree Hill  ได้แชร์ประสบการณ์ชวนอึ้งย้อนไปเมื่อหลายปีก่อนว่า  เธอเคยควงกับชายหนุ่มที่ถูกยกให้เป็นพระเอกที่เซ็กซี่ที่สุด Chris Evans   ในขณะนั้น เขายังไม่ได้โด่งดังอลังการเหมือนในปัจจุบัน

"ฉันจำไม่ได้ว่าเรารู้จักกันยังไง มันเป็นช่วงก่อนจะมี Instagram เขาเพิ่งเล่นหนังกับ Scarlett Johansson เขายังไม่ได้รับบท Captain America ตอนนั้นยังเป็นที่รู้จักด้วยภาพหนุ่มน่ารักชวนละลายใจ"


หลังจากที่เธอออกเดทไม่กี่ครั้งกับ Chris เขาก็โทรมาชวนให้เธอไปที่บ้านเพื่อสังสรรค์กับเพื่อนๆแบบนอนนค้างด้วยกันทั้งหมดที่บ้านของเขา พวกเค้าพูดคุยสนุกสนานกันจนดึก เธอจึงขอตัวไปเข้านอน ก่อนหน้านั้น เธอได้เข้าไปทำธุระส่วนตัวและเขาก็ตามไปใช้ห้องน้ำต่อจากเธอติดๆ

"ฉันกินหน่อไม้ฝรั่งเป็นอาหารเย็นและฉี่ออกมาเป็นกลิ่นหน่อไม้ฝรั่ง ตั้งแต่นั้นมา ก็ไม่เคยได้รับการติดต่อจากเขาอีกเลย"

(หลายคนรู้สึกว่า ปัสสาวะจะมีกลิ่นเหม็นฉุนเมื่อกินหน่อไม้ฝรั่ง แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่รู้สึกเช่นนั้น)


เธอยืนยันว่า คืนนั้นไมไ่ด้ทำกิจกรรมบนเตียงกัน รุ่งขึ้นเธอก็หลบจากบ้านเขาด้วยความอับอายเรื่องกลิ่นฉี่ไม่พึงประสงค์ และมันกลายมาเป็นเดทสุดท้ายของพวกเค้า

ในภายหลังที่สื่อรุมเร้าถามเรื่องเหตุการณ์ในห้องน้ำที่ทำให้ขายหน้าตลอดกาล  เธอก็ได้มาชี้แจงเพิ่มเติมว่า  Chris ไม่ได้หนีหน้าหายไปจากชีวิตของเธอเพราะกลิ่นฉี่   พวกเค้าเพียงแต่หยุดพูดคุยกันไปเฉยๆ   สุดท้ายแล้ว มันก็เป็นเรื่องน่าอายฝังใจที่สร้างเสียงหัวเราะให้ในภายหลังเท่านั้น  

แต่ถึงจะบอกว่าไม่ได้ถูกทิ้งเพราะฉี่กลิ่นแรง แต่เราก็แอบระแวงเรื่องกินหน่อไม้ฝรั่งที่โปรดปรานขึ้นมาอยู่หน่อยๆนะ!


The End


candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE