รีวิวน้ำตบบูสผิวใส Eucerin Spotless Brightening Boosting Essence ทำไมถึงชอบ??

33 16
สวัสดีค่าาเพื่อนๆ คิดถึงมากๆเลยช่วงนี้ไม่ค่อยได้มาอัพเดทเรื่องผิวหน้ากันสักเท่าไหร่ วุ่นวายมาก จนนี่ก็เผลอลืมดูแลผิวหน้าไปบ้าง ทำให้หน้าโทรมขึ้น ดูหมองๆ ไม่ค่อยกระจ่างใสเท่าไหร่ บางทีโดนแดดด้วยไรด้วย ก็ทำให้มีจุดด่างดำเพิ่มเข้าไปอีก ไหนจะมลภาวะ อากาศเปลี่ยนแปลงอีก ก็ยิ่งไปกันใหญ่ มี่ก็เลยเอาเจ้าตัวนี้มาเป็นขั้นตอนกู้หน้าโทรมเลยยยยย กับเจ้าน้ำตบบูสผิวใส Eucerin Spotless Brightening Boosting Essence ตัวนี้

Eucerin Spotless Brightening Boosting Essence

ตัวนี้เป็นน้ำตบบูสผิวใสจากยูเซอริน ซึ่งปกติเราจะไม่ค่อยเห็นแบรนด์เวชสำอางทำสกินแคร์ที่เป็นน้ำตบออกมาเท่าไหร่ พอเค้าทำออกมาก็ค่อนข้างน่าสนใจมากๆ เพราะด้วยความที่เป็นแบรนด์เวชสำอางด้วย ตัวนี้ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ทำให้เกิดอาการอุดตัน (Non-comedogenic) ผิวแพ้ง่ายหรือผิวระคายเคืองง่ายสามารถใช้ได้เลยค่า และอีกอย่างน้ำตบบูสผิวใสตัวนี้เป็นสูตรพัฒนาสำหรับผิวคนเอเชียโดยเฉพาะ เพื่อฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกเลยยย มันเหมาะกับผิวสาวๆเมืองร้อนอย่างเราแน่นอนค่ะ
หลักๆตัวนี้จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส โกลว์ ลดจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ รวมไปถึงให้ความชุ่มชื้นกับผิวอีกด้วย เค้าเคลมเลยว่าตัวนี้เป็น 3 in 1 ที่ช่วยบูสผิวใสจากส่วนผสม 3 ตัวหลักๆ คือ Vit C ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ รวมไปถึงช่วยลดการเกิดจุดด่างดำใหม่ในอนาคตด้วย ถัดมาก็คือ Panthenol ตัวนี้จะเป็นตัวช่วยให้การผลัดผิวหมองคล้ำ ซึ่งพอได้ยินคำว่าผลัดผิวอาจจะดูเหมือนมันรุนแรง แต่สำหรับตัวนี้คือไม่เลย เพราะเค้าจะช่วยเสริมการผลัดผิวอย่างอ่อนโยน ซึ่งจะเป็นไปตามกลไกของผิวเราเลย แล้วก็ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวให้ผิวแข็งแรง สารหลักตัวสุดท้ายคือ Hyaluron ตัวนี้รู้กันอยู่แล้วว่าเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ซึ่งเมื่อผิวมีความชุ่มชื้นที่เพียงพอ ก็จะทำให้ผิวมีเกราะป้องกันจากมลภาวะต่างๆ ทำให้ผิวดูอิ่มฟู ซึ่งการอิ่มฟูแบบนี้จะทำให้รูขุมขนดูกระชับขึ้นด้วยนะว่าไปปป
เรียกได้ว่าเหมาะสำหรับ คนที่ต้องการกู้หน้าโทรม หน้ากระจ่างใส ผิวแห้งขาดความชุ่มชื้น มี่กล้ายืนยันอีกเสียงเลยว่า น้ำตบบูสผิวใสตัวนี้มันดีจริง คุ้มค่า!! พอมี่ได้ซื้อมาใช้แล้วถูกจริตกับผิวหน้ามี่ก็ใช้มาเรื่อยๆเลย ใช้เป็นขั้นตอนแรกของทั้งตอนเช้าและตอนกลางคืน คือกู้หน้าโทรม หน้าพังได้จริง ยิ่งวันไหนนอนดึก ก็ตบๆน้ำตบตัวนี้ แบบโบกไปเลยฉ่ำๆ หรือจะหยดใส่สำลีแล้วมาส์กหน้าก็คือเริ่ดไปอีก ผิวมีความโกลว์สวย อิ่มน้ำ  
หลังใช้คือผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้นทันที เนื้อน้ำตบซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นน้ำตบแบบใสๆ มีความหนืดนิดๆ ทาปุ๊บซึมเข้าผิวเลย ตรงนี้มี่ชอบมาก หลังใช้แล้วสบายผิวมากกก ไม่หนักหน้า ซึมไว ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวหลังจากทา แต่ยังรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้านนะ ทำให้เวลาใช้ตอนเช้ามี่แต่งหน้าต่อได้สบายมาก ไม่ต้องกังวลว่าหน้าจะเหนอะแล้วหน้าก็ไม่ได้แห้งไปจนแต่งหน้าไม่ติดด้วย ก็คือดูเป็นผิวที่สุขภาพดีเลย
ซึ่งผลลัพธ์ที่ใช้แตกต่างกันไปตามแต่สภาพผิวของแต่ละคนนะ ถ้าอยากได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนก็ควรใช้ต่อเนื่อง ส่วนตัวมี่ใช้เวลาประมาณ 1-2 อาทิตย์ ใช้ทั้งเช้า/เย็น ควบคู่กับการดื่มน้ำและพักผ่อนให้เพียงพอ ผิวหน้าก็คือโอเคขึ้นตามลำดับ เห็นเลยว่าหน้าดูใสขึ้น เนียนขึ้น ผิวหน้าแลดูอิ่มฟูฉ่ำน้ำ แล้วยิ่งตรงแก้มที่มีจุดด่างดำเพียบก็คือหายไปละ วันไหนไม่แต่งหน้า ลงแค่สกินแคร์ / กันแดด / แป้ง แค่นี้ก็รอดอยู่นะว่าไป ไม่ได้โทรมเว่ออะไรมากมาย เอาจริงงง ยกให้เป็นเจ้าไอเทมกู้หน้าโทรมได้ แบบไม่จกตา เลิศศศค่าา  
packaging เป็นขวดแก้ว สวยเลยค่ะ แล้วก็มีจุกด้านในปิด ทำให้กะปริมาณการใช้ได้ไม่ยากเท่าไหร่ น้ำตบเค้าไม่ได้ไหลออกมาจนหกเลอะเทอะเลย แต่แอบรู้สึกว่าขวดมีน้ำหนักไปหน่อยเพราะด้วยความที่เขาเป็นขวดแก้ว แล้วเวลาจะพกพาไปไหนมาไหนอาจต้องระวังกันสักนิด แนะนำให้แบ่งใส่ packaging พกพาง่ายๆเพื่อความสะดวกจะดีกว่าค่ะ
สรุป ทำไมถึงชอบน้ำตบบูสผิวใส Eucerin Spotless Brightening Boosting Essence ข้อแรกเลยคือใช้ดี ดีจริงแบบไม่จกตา ข้อต่อมาคือคุ้มมมมม! ปริมาณ 100 ml. ราคาประมาณ 1,350.- แต่ได้มาตอนลดราคาเหลือ 1,215 ใช้ได้ 1-2 เดือน คือคุ้มมากๆ (ปล.ส่วนตัวชอบสั่งออนไลน์ แล้วกดส่วนลดต่าง ยิ่งช่วงเดือนโปรโมชั่นแล้วละก็บอกได้เลยว่า ยิ่งกว่าคุ้มอีกค่ะ)
ใครที่มีปัญหาผิวแบบเดียวกันกับมี่ ไม่ว่าจะเป็นผิวหมองคล้ำ ไม่ชุ่มชื้น มีจุดด่างดำ มี่แนะนำน้ำตบตัวนี้เลยค่ะ เพราะเค้าตอบโจทย์ครบหลายปัญหาผิวจริงๆ แล้วยิ่งใครที่ผิวแพ้ง่ายแต่อยากใช้สกินแคร์ที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ก็ต้องเลือกสกินแคร์เป็นพิเศษเลย มี่ก็ฝากน้ำตบตัวนี้ไว้ด้วยน้า  
.
.
หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์
ประกอบการตัดสินใจซื้อให้กับเพื่อนๆ
ถ้าชอบหรือไม่ชอบยังไง
คอมเม้นมาคุยกันได้เลยน้าาา 
♡♡♡♡♡♡ 
มี่ขอขอบคุณทุกการกดหัวใจ 
กดติดตาม เป็นมันกำลังใจมี่มากๆเลย 
ครั้งหน้ามี่จะมาแนะนำไอเทม
ตัวไหนอีกรอติดตามกันได้เลยค่าา 
 .
.
ติดตามกันต่อได้ที่
Instagram : emilymimmy
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน
Tiktok : e_emilymimmy 


meeniiiz

meeniiiz

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะจ้ะ ?
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE