ครีมสามัญประจำบ้าน Cerave Moisturizing Lotion Locion hHidratante

32 20
💦ตั้งแต่ใช้โลชั่นมาจะบอกว่า Lotion สำหรับผิวแห้ง ที่เป็นเวชสำอางตัวนี้มันเริ่ดดดมากจริงๆ ตัวนี้ใช้ได้ทั้งผิวกายและผิวหน้าเลยค่ะ เหมือนยาสามัญประจำบ้านเลยค่ะ (ต้องมีติดบ้านค่ะ) นั่นก็คือออ

💦Cerave Moisturizing Lotion Locion hHidratante 


💦ตัวนี้เป็นโลชั่นที่นำเข้าจากอเมริกาที่ช่วยให้ผิวที่แห้งแตกลอกกลับมาชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ ค่ะ ปกติติ๊กก็เป็นคนที่มีผิว ยิ่งช่วงหน้าหนาวผิวยิ่งแห้งมาก ใช้อะไรก็แห้งอยู่ดีโดยเฉพาะตรงขา แขน ข้อศอก เข่า มือ แห้งมากกจริงๆ ติ๊กใช้มา 3 ขวดแล้วค่ะ ดีจริง ดีมากเลยค่ะ



💦ตัวนี้เป็นตัวที่ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเลยค่ะ ยิ่งใช้ผิวยิ่งนุ่ม ชุ่มชื้น และแข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ จริงๆ ค่ะ เหมาะมากสำหรับผิวที่แพ้หรือบอบบางค่ะ เด็กๆ ก็สามารถใช้ได้เพราะเค้าอ่อนโยนมากค่ะ
💦เนื้อเค้าเป็นสีขาวออกใสนิดๆ เข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมลงผิวได้ง่ายมาก เกลี่ยง่ายสุดๆ ชุ่มชื้นจริงๆ ค่ะ กลิ่นของเค้าจะเป็นเหมือนยาค่ะ แต่ไม่ได้แย่ ส่วนตัวติ๊กชอบค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE