Sente Even Tone Retinol 😝

34 18
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

อ่ะหน้าสดไปเลย😍

สวัสดีค่ะ เราเป็นผู้โชคดีที่ได้Surprise box จากทางJeban ให้ทดลอง เวชสำอางดีๆจากอเมริกา นั้นคือ
Even Tone Retinol จากแบรนด์ Sente ถ้าพูดถึงเรตินอลทุกคนอาจจะกลัวว่าทำให้ผิวบางรึเปล่า ตัวเราเองอ่านข้อมูลร่วมถึงวิธีการใช้มาบ้าง เนื่องจากเราเริ่มมีริ้วรอยบริเวณหน้าผาก ซึ่งพอเราได้ทดลองผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ได้เวลาประมาณ3อาทิตย์นะคะ จะขอรีวิวตามนี้ค่ะ
- ตัวผลิตภัณฑ์เป็นเวชสำอาง ตัวเราเองใช้แล้วไม่แพ้เลย ดีมาก เราเป็นคนผิวแพ้ง่ายด้วย และเป็นเรตินอล0.5% ซึ่งค่อนข้างสูงค่ะ แต่ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่แสบเลยทดลองทั้งท้องแขนก่อน และที่หน้าก็ไม่แพ้ค่ะ
- เรื่องริ้วรอย ต้องแจ้งก่อนว่าเราเริ่มๆมีบริเวณหน้าผากอาจจะไม่ได้เห็นผลมากนักเพราะใช้แต่3อาทิตย์ด้วยแต่รู้สึกว่าริ้วรอยจางลงนะคะ แต่ตอนทาก็คือเน้นที่หน้าผากก่อนเลย
-เรื่องรอยดำ รอยสิว เรตินอลช่วยเรื่องนี้ได้ค่ะ อันนี้recommend รอยจางดีมาก กระชับรูขุมขนสุด เราไม่ได้ทำเลเซอร์มานานมากๆแล้วเน้นการทาครีมเป็นหลักรู้สึกประทับใจตรงนี้ หน้าใสขึ้นอาจจะเนื่องจากรอยดำข้างแก้ม หน้าผากเริ่มหายแล้วค่ะ

ถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากเริ่มใช้เรตินอลเราแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ตัวเราใช่อาทิตย์ละ2วัน ทาหลัง มอยเจอไรเซอร์ ส่วนตัวเราใช้หลัง BIODERMA Sensibio Defensive ขอ tie-in นิดนึง จะใช้ตามเราก็ไดีหรือใช้มอยเจอไรเซอร์ที่เพื่อนๆมีกันได้เลยค่ะ เป็นการปรับให้ผิวของเราแข็งแรงก่อน แล้วตามด้วย #EvenToneRetinol ไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองใดๆ ดีงามมาก เว้นรอบดวงตาเพราะจะทำให้ระคายเคืองค่ะ
#JebanXSente #SanteThailand #EvenToneRetinol


Rattanathorn Nan Rattanatada

Rattanathorn Nan Rattanatada

FULL PROFILE