วิเคราะห์สบู่ลดสิว bk แบบเรียล ๆ แบบจัดเต็ม!

31 11

กระทู้นี้เป็นการรีวิวไอเทมที่ไม่เคยคิดว่าจะใช้เลย!! แต่ใช้แล้วติดใจมากกกกก

เป็นการเปิดใจลองใช้สบู่ล้างหน้าลดสิวสกัดจากธรรมชาติ แบบอ่อนโยนสูง!

วันนี้ก็เลยอยากแนะนำให้ทุกคน ได้ลองความดีงามของสบู่ล้างหน้าตัวนี้กัน  

สบู่ลดสิว BK Acne Natural Whipped Soap C&E จากแบรนด์ bk acne

สบู่ลดสิว bk เป็นสบู่ล้างหน้าสารสกัดธรรมชาติ ที่ใช้นวัตกรรมทำความสะอาดผิวจากญี่ปุ่นค่ะ นวัตกรรมตัวนี้จะช่วยให้ฟองฟูนุ่มสุด เนื้อฟองละเอียด ล้างหน้าสะอาดหมดจด แต่มีความอ่อนโยนสูงมาก โดยตัวนี้เป็นสบู่ลดสิวที่ผ่านการทดสอบการระคายเคืองมาแล้วน๊าา 

สิ่งที่จะได้จากสบู่ลดสิว bk คือ ล้างหน้าสะอาดหมดจด / ลดสิว / คุมมัน / ช่วยให้หน้าใสขึ้น

ส่วนตัวรู้สึกว่าสบู่ลดสิว bk สูตรนี้เค้าทำออกมาได้ค่อนข้างลงตัวเลยค่ะ เป็นสบู่ล้างหน้าที่ทำความสะอาดได้ดี ล้างหน้าสะอาด ฟองนุ่ม เนื้อฟองละเอียดมากขึ้นจากสูตรเดิม .. เราเป็นคนหน้ามัน ทารองพื้นทุกวัน แต่งหน้าทุกวัน หลังล้างจะรู้สึกเลยว่าหน้าสะอาดมาก แต่หลังล้างหน้าไม่แห้ง ไม้เอี๊ยดนะคะ ล้างแล้วผิวยังชุ่มชื้น

เราใช้สบู่ลดสิว bk ล้างหน้ามาสักพักแล้วค่ะ แต่จะใช้ล้างหน้าเป็นรูทีนแค่ช่วงเย็นนะ ช่วงเช้าใช้เจลล้างหน้าปกติเลย หลังใช้สบู่ลดสิว bk แบบต่อเนื่อง สิ่งที่รู้สึกได้คือชัด ๆ คือ เป็นสิวน้อยลงจากเมื่อก่อน แล้วก็หน้ามันน้อยลงเยอะมาก ๆ เดาว่าน่าจะเป็นเพราะว่าเราล้างหน้าสะอาดแบบหมดจดจริง ๆ ค่ะ มีสิ่งสกปรกตกค้างน้อย ก็เลยทำให้เป็นสิวน้อยลง **ส่วนตัวมองว่าล้างสะอาดกว่าเจลล้างหน้าตัวที่ใช้อยู่ด้วยนะคะ แต่เจลล้างหน้า จะอ่อนโยนกว่าสบู่ตัวนี้นิดหน่อย**

เอาเป็นว่ารับประกันความอ่อนโยน โดยผิวหน้าที่แพ้ง่าย เป็นสิวง่ายแบบฉันเองจ้าาาา เป็นสบู่ลดสิวอีกตัวที่กล้าลองใช้ ใช้บ่อย ๆ ได้ เพราะว่าใช้แล้วไม่ได้รู้สึกว่าระคายเคืองผิว หรือมีปัญหาผิวอะไรเลย แนะนำให้ลองเลยจ้าาา ใช้ได้ทั้งหน้าทั้งตัว

1 ก้อน 60 กรัม 59.- ในเซเว่นใช้ได้นานมากกกก **มีถุงตาข่ายแถมมาทุกซองด้วยน๊าาา


pampam yakreview

pampam yakreview

กระทู้นี้มีอยู่ว่า...

ติดต่องาน : ID Line pam.sujitta เบอร์โทร 0961684435

FULL PROFILE