เคลียร์ปัญหาสิวตั้งแต่ต้นตอ หยุดสิวซ้ำซากด้วย THANDA INTENSIVE CLARIFYING SERUM จบปัญหาสิวทุกประเภท

55 19
WITH <strong>THANDA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ใครเป็นเหมือนกันบ้าง?

 “ปัญหาสิว”

เป็นอีกหนึ่งปัญหาหลักที่กวนใจมาตลอดตั้งแต่เป็นสาว~ ไม่ว่าจะวัยรุ่น หรือวัยเข้าเลข 3 ก็มีสิว เดิมทีที่มีสิวประปรายก็กลายเป็นมากขึ้นจากการใส่แมสก์ตลอด 2 ปี จนตอนนี้! ผิวอ่อนแอลง ผิวไม่แข็งแรงเหมือนเดิม ทำให้สิวเกิดขึ้นง่ายและเห่อหนักกว่าเดิมTT ต้องเฟ้นหาเซรั่มที่เหมาะกับคนมีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย  ซึ่ง THANDA ( ธันดา ) เป็นแบรนด์ของคนไทย ที่เราเห็นถึงความตั้งใจพัฒนาสกินแคร์ที่ดูแลปัญหาสิวได้อย่างตรงจุด มีทั้งการพัฒนาและงานวิจัยจากผู้ที่มีปัญหาสิวตั้งแต่สิวประปรายไปจนถึงหนัก! จึงช่วยหยุดต้นตอการเกิดสิว ลดปัญหาการเกิดสิวใหม่ และยังปรับสมดุลผิว คุมความมันส่วนเกิน และช่วยให้รอยสิวทั้งรอยดำ รอยแดงให้จางลงด้วย^^  ถือว่าครบจบในขวดเดียว เป็นตัวช่วยให้คนที่มีปัญหาผิวมีสิวได้ลองใช้กันเลย 

INTENSIVE  CLARIFYING SERUM

ขวดนี้เป็นเซรั่มขนาด 1 Dose (50ml) เหมาะกับคนที่มีปัญหาสิวทุกประเภท รวมทั้งคนที่มีรูขุมขนกว้าง เซรั่มตัวนี้ช่วยลดการสะสมของเชื้อ C.Acne ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว และมี Concept Post Acne ที่ยังช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวที่เป็นสิวให้กลับมาเป็นผิวสุขภาพดี 

: ส่วนผสมหลัก :

 Niacinamide 5% เติมความชุ่มชื้นและให้ผิวกระจ่างใส 

Witch Hazel Extract 5% ปลอบประโลมผิวและลดการอักเสบ 

Aczero 2% ยับยั้งการสร้างไขมันบนผิวและลดการก่อตัวของเชื้อ C.Acne 

  ZINC PCA ลดความมันบนผิว ควบคุมความมันส่วนเกิน ลดการอักเสบและลดการเกิดสิว


: รวมทั้งสารสกัดที่มีคุณประโยชน์จากธรรมชาติ :

เช่น สกัดจากเปลือกไม้ของต้นTotara และ 5%  Niacinamide จากนิวซีแลนด์  สารสกัดจากกระบองเพชรแม็กซิโก สารสกัดต้นวิชอาเซลที่ลดการอักเสบ มี Zinc PCA  จากเบลเยี่ยมที่ช่วยลดความมันบนผิว และนำเอานวัตกรรมจากเกาหลีอย่าง ACZERO ซึ่งจะช่วยยับยั้งกลไกการเกิดสิว และ Shooting Plant Complex ช่วยลดการอักเสบ ลดการระคายเคืองจากมลภาวะ ช่วยให้ผิวแข็งแรง ซึ่งมีส่วนผสมจากพืชรวมกันกว่า 7 ชนิด รวมทั้ง actosome innoceramide E06 ที่ผสมผสานกันระหว่างเซราไมด์ธรรมชาติ และเซราไมด์สังเคราะห์กระจายตัวในรูป Liposome ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน เรียกได้ว่าส่วนผสมจัดเต็มจากทั่วทุกมุมโลก~  เหมาะสำหรับใครที่ผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนประกอบที่ทำร้ายผิวเลย^^ 

Oil control : ควบคุมความมันส่วนเกิน
Anti acne : ลดสาเหตุการเกิดสิวทุกประเภท
Skin Balancing : ปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรง
Reduce dark spot : ลดรอยดำ+รอยแดงจากสิว
Pore minimizer : ช่วยให้รูขุมขนดูกระชับและเรียบเนียน
Moisturizer : เติมความชุ่มชื้นให้ผิว

: เนื้อสัมผัส :


เซรั่มเข้มข้น แต่เนื้อบางเบาไม่หนักผิว เนื้อเซรั่มไม่มีกลิ่น มีสีออกเหลืองนวลๆ เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่หนืบ ซึมซาบง่าย เป็นเซรั่มที่สามารถหยิบมาทาตอนเช้าได้สบาย ไม่ทำให้เมคอัพเป็นคราบ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแต่งหน้าง่าย สำหรับคนที่ผิวผสมค่อนไปทางแห้งแบบเราคือเวิร์คมาก  ช่วงทีโซนก็ไม่ทิ้งความมันบนผิว ไม่ทำผิวเยิ้ม~ ทาได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน คอนเฟิร์มว่าสบายผิวเลยค่ะ 

: แพ็คเกจ :

ขวดแก้วสีขาวสกรีนลาย ขวดมีน้ำหนักขวดแข็งแรงมากกก

 ไม่ก๊อกแก๊ก ตัวปั๊มกดง่าย ใช้สะดวก มีฝาเปิด-ปิด แน่นสนิท>< 

: ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ :

หลังจากใช้ INTENSIVE  CLARIFYING SERUM ประมาณ 2 สัปดาห์ รู้สึกว่าโดยรวมผิวชุ่มชื้นขึ้น แจนชอบเพราะเป็นเซรั่มที่สามารถหยิบมาใช้ในตอนเช้าได้ เพราะแจนแต่งหน้าแล้วทำกิจกรรมตลอดทั้งวัน เมคอัพไม่เป็นคราบ ไม่แคร่ก ผิวชุ่มชื้นดี เซรั่มอ่อนโยนมากๆ ใช้ทาตอนเป็นสิวได้ไม่แสบ ไม่ระคายเคือง ต่อมาสิ่งที่เห็นชัดคือผิวแข็งแรงขึ้น สิวอุดตันลดน้อยลง รอยดำ รอยแดงจากสิวจางลงไว สิวยุบตัวลง ไม่ปะทุ>< ถือว่าเซรั่มขวดนี้ช่วยดูแลผิวของให้ดูสุขภาพดี เรียบเนียนและแข็งแรงขึ้นด้วย 


พิกัดนี้ให้คนเป็นสิวซ้ำซากไปตำ! 

Line : @thandathailand 
FB/IG : thandathailand 
Website : thandathailand.com 
Lazada,Shopee : Thanda


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE