ลิป Tomford เนื้อดี สีสวย ได้ลองแล้วติดใจ ของมันต้องมีจริงๆ !

31 17
✨TOMFORD LIPSTICK ได้ยินแต่คนพูดถึงว่าดี ว่าปังง วันนี้ได้ลองแล้วว ดีจริงสมคำล่ำลือค่ะ เดินเข้าชอปแบบงงๆ ให้ BA แนะนำสีให้ ได้มา 2 สี 2 เนื้อด้วยกันค่ะ  
✨แท่งแรก BA ป้ายแรงมากก ตัวนี้เป็นรุ่นขายดีของ Tom Ford เลย คือรุ่น Ultra-Shine 03 Nubile เติมร่องปากได้ดี ใครได้ลองก็ติดใจ ไม่จบที่แท่งเดียวแน่นอนน อ่ะทางเราก็ไม่พลาดด ขอลองทา พอลองทาเท่านั้นแหละ เห้ยย สีสวยมากก เป็นชมพูนู้ด ๆ ที่สวยมากกก สวยตะโกนน สวยละมุนลูกคุณลูกใจสุด ส่วนเนื้อก็ดี คือเป็นเนื้อนุ่มลื่น ชุ่มชื้น ทาแล้วปากสวยสุขภาพดี แท่งนี้เราเลิฟมากก สีโปรดเลย 🤍
✨แท่งที่ 2 เราอยากได้แดง ๆ ชมพู ๆ ติดทนหน่อย ก็เลยเป็นรุ่น Satin Matte สี 52 Naked Rose ลิปสติกเนื้อครีมทาไปแล้วให้ฟิลนุ่ม ๆ กำมะหยี่ ๆ ไม่แห้งไม่หนักปากและติดทนดี เป็นสีแดงที่ถูกต้อง ทาแล้วขับผิวมาก หรูหรา ผู้ดีสุด ทาออกงานคือปัง แต่งธีมคริสต์มาสเดรสสีแดงแล้วตามลิปสีนี้ก็คือปัง คือเริ่ดด
 ✨ในเมื่อสวยคู่ก็เอามา Match กันเลยสิคะ จะบอกว่าทาคู่ก็คือสวยมากเหมือนกันค่ะ ให้ความ ombre เกาหลีเกาใจ สวยปังงง
✨สรุปคือเป็นลิปสติกที่ชอบมาก ๆ คือราคาค่อนข้างแรงแต่คุณภาพสมราคาเลย ปังมากก เชื่อแล้วที่หลาย ๆ คนบอกว่าจะไม่จบที่แท่งเดียว ตอนนี้ติดใจมาก พก 2 แท่งเลย อยากให้ทุกคนไปลอง ของมันต้องมีจริง ๆ เชียร์ค่ะทุกคนนน


lalithstuff

lalithstuff

สวัสดีค่า เราชื่อตาลค่ะ เป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆ รีวิวจากการใช้จริง ดีจริงไม่จกตาค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ

IG/FB/Twittter : Lalithstuff
ติดต่องาน Line : lalita.tan544
lalithstuff@gmail.com
0646692441

FULL PROFILE