บอกต่อสกินแคร์ตัวแม่จากแบรนด์ Kiehl’s🎨🌷

32 16

Hi kaaa~~💖 วันนี้เรามีของที่ใช้แล้วชอบมาบอกต่อเพื่อนๆกันนน สิ่งนั้นก็คือ Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution และ Kiehl’s Ultra Facial Cream ตัวแม่ในตำนาน เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักแน่นอนเพราะเค้าเป็นผลิตภัณฑ์ตัวดังของ Kiehl’s เลย ช่วงนี้รอยสิวจุดด่างดำเยอะมากแถมอากาศหนาวผิวแห้งไปอีก! ต้องมีตัวช่วยแล้ว เลยตัดสินใจซื้อมาลองใช้ดูเพราะเค้ารีวิวกันว่าน้องสองคนนี้เค้าดีมากจริงๆ ไม่รอช้าไปดูกันเลยยย🌷✨

มาเริ่มกันที่  Dark Spot เซรั่มตัวดังของ Kiehl’s ในเรื่องลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เห็นผลใน 2 สัปดาห์ ส่วนผสมหลักๆก็จะมี
🌸แอคติเวเต็ดซี (activated c) วิตามินซีที่ออกฤทธิ์เร็ว ช่วยลดความเข้มและการเปลี่ยนสีของกลุ่มเม็ดสีเมลานิน ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอและเพิ่มความกระจ่างใส
🌼ซาลิไซลิกแอซิด (salicylic acid) ช่วยขจัดเซลล์ผิวชั้นนอกอย่างอ่อนโยน ทำให้รอยสิวและจุดด่างดำดูจางลงและช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
🌺โปรไซเลน (proxylane) ช่วยดูแลปัญหาริ้วรอย พร้อมมอบความมอบความชุ่มชื่นสู่ผิว
ส่วนผสมต่างๆที่ช่วยให้รอยจุดด่างดำ ฝ้า กระ แลดูจางลงหน้าขาวใสเห็นผลได้ชัด เนื้อเซรั่มบางเบาทาแล้วไม่หนักหน้า สามารถลงสกินแคร์อื่นๆตามได้เลยประหยัดเวลามากๆ ทาได้ทั้งเช้าเย็นหน้าใสไวคูณสองไปเลยยย😆  

ตอนนี้หลังใช้ได้มาประมาณ 2 สัปดาห์ เรารู้สึกว่าใช้ได้ทุกสภาพผิว ใช้แล้วไม่แพ้ มีความอ่อนโยนและช่วยฟื้นฟูผิวอ่อนแอ ลดรอยสิว จุดด่างดำดีมากก แค่ 2 สัปดาห์ รอยสิวเราหายเกลี้ยงมันเริ่ด! แต่รอยกระสำหรับเรามันอาจจะยังไม่ได้จางลงมาก เพราะของเราเป็นกระกรรมพันธุ์มันจะหายยากหน่อย แต่สำหรับรอยสิวจัดด่างดำคือว้าวมากกก หน้าขาวใสขึ้นด้วย 👍🏻 🤩🥳 หลังใช้ : รอยดำ รอยแดงจากสิวจางลงอย่างเห็นได้ชัด หน้าขาวกระจ่างใสขึ้น 

มาต่อกันที่ Kiehl’s Ultra Facial Cream มอยเจอร์ไรเซอร์ในตำนานอีกตัว ขายดีอันดับ 1 เลยน้าา นอกจากจะใช้เซรั่ม dark spot ลดรอยดำแล้ว เราก็ต้องบำรุงเพิ่มความชุ่มชื่นกันด้วย บอกเลยว่าสองตัวนี้ใช้คู่กันคือปังมาก มอยเจอร์ไรเซอร์ตัวนี้คือชุ่มชื้นสุดๆ เราชอบโบกฉ่ำๆก่อนนอนฟินนมาก ตื่นมาหน้านุ่มไม่แห้ง ดูอิ่มน้ำสุดๆ แถมหน้าดูฉ่ำตลอดทั้งวัน หน้าเนียนนนุ่มสุขภาพดีสุดๆ เนื้อครีมซึมไวไม่หนักหน้าเลย โบกหนาๆก่อนนอน ตื่นมาหน้านุ่ม คอนเฟิร์ม ☺️✨ส่วนผสมหลักที่ช่วยให้หน้าเนียนนุ่มชุ่มชื่นก็จะมี 🌸แอนตาร์กติซีน เป็นสารสกัดจากไกลโคโปรตีน ส่วนผสมต้นตำรับที่คัดสรรจากธารน้ำแข็งในทะเลทวีปแอนตาร์ติกา คุณสมบัติกักเก็บความชุ่มชื่นได้ล้ำลึก แม้ในอากศหนาววว 🌼กลีเซอรีน ส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ที่สามารถกักเก็บความชุ่มชื่นที่จำเป็นเข้าสู่ผิว ทำให้ผิวยืดหยุ่น อิ่มฟู 🌺สควาเลน น้ำมันสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติคุณภาพเยี่ยมที่ได้จากการสกัดผลมะกอกและเป็นส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ของคีลส์ ด้วยคุณประโยชน์มากมายต่อผิว สควาเลยซึมซาบสู่ผิวได้ง่าย ช่วยฟื้นฟูบำรุงปราการผิวและคงความชุ่มชื่น 

หลังจากใช้คู่กันมา 2 สัปดาห์ หน้าขาวใสนุ่มชุ่มชื่นขึ้นมาก รอยดำจางลงเยอะเลย หนาวๆผิวไม่แห้งหน้าเนียนนุ่ม สุขภาพดีสุดๆ รวมๆประทับใจมากเลยย เชื่อแล้วว่าทำไมเค้าดังและฮิตขนาดนี้ ไม่ผิดหวังเลยงับบชอบมาก ผิวดีขึ้นเรื่อยๆรู้สึกชอบผิวหน้าตัวเองตอนนี้มากเลยย~ ใช้ไปเรื่อยๆเห็นผลชัดเจนแน่นอนนน ขอฝาก Dark Spot และ Ultra Facial Cream น้อง Kiehl’s ลูกรัก ของเราไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ 💌❤️‍🔥


Paengrjr

Paengrjr

𝑃𝑎𝑒𝑛𝑔 𝑅𝑢𝑗𝑖𝑟𝑎 ✿ ⁺ .˚🧴🥨🧸̷̷̷₊˚ ⁕
𝐼𝑔 : 𝑝𝑝𝑎𝑒𝑛𝑞
𝑀𝑎𝑘𝑒𝑢𝑝,𝐿𝑖𝑓𝑒 𝑠𝑡𝑦𝑙𝑒,𝐶𝑎𝑓𝑒 ℎ𝑜𝑝𝑝𝑖𝑛𝑔 ◞♡. 🥛🍪 ⋆𓂃ꕤ

FULL PROFILE