Kiehl’s เซตนี้ ดีต่อผิวหน้าและใจ ไอเลิฟฟ

39 17

อันยอง อันใจค่ะสาวๆชาวจีบัน:)


ปีนี้ไปงานแต่งเพื่อนมา มีแต่คนทักว่าไปทำอะไรมา ทำไมหน้าดือขนาดนี้ ดูหน้าเด็กกว่าอายุจริง💕 ก็เลยจะมารีวิวสกินแคร์ที่ใช้นะจ๊ะ ขอพูดถึง Kiehl’s ก่อนเลยแล้วกัน เพราะใช้ของนางหลายชิ้นมวากก😍

1.Kiehl’s Calendula Toner - โทนเนอร์ในตำนาน ที่ครองใจสาวๆหลายคนไปหลายขวดจย้า ใช่ค่ะทุกคน น้องแบบดือมวากก ผิวปกติหรือผิวมันก็ใช้ได้หมด ไม่แห้งตึงหลังใช้ แต่ผลลัพธ์คือสะอาดมวาก ที่สำคัญคือ น้อน Alcohol-Free คนผิวแพ้ง่ายหรือเป็นสิวก็ใช้ได้ทั้งนั้นนะจ๊ะ❤️

2.Kiehl’s Vital Skin-Strengthening Super Serum - ทุกคนน ต้องบอกเลยว่าเราชอบเซรั่มตัวนี้มวากก คือน้อนเป็น First Serum ที่ดีทั้งกลิ่นและผลลัพธ์ กลิ่นน้องจะออกแนวสมุนไพรๆหน่อย ทาแล้วรู้สึกสดชื่น ฟีลสาว Organic แล้วน้องขวดนี้จัดกับการริ้วรอยได้ดีเว่อ ซึมไวมาก พอทาแล้วรู้สึกหน้าตึง ล็อกอายุผิวมากอีหญิง!👍

3.Kiehl’s Retinol Skin-Renewing Daily Micro-dose Serum - คือแนะนำให้ใช้คู่กับตัวบนเลย ตัวนี้เป็น Last Serum ใช้ขั้นตอนสุดท้าย ปกติเราจะใช้เซรั่มตัวนี้แค่ตอนกลางคืนเพราะน้องมีความ Oily (เนื้อ Creamy Oil คือ อ่อนโยนสุดสำหรับ Retinol) เราใช้มาเดือนนึงแล้ว พวกริ้วรอยคือตื้นขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลย😘

4.Kiehl’s Super Multi-Corrective (Eye zone treatment) - ตัวท็อปของ Kiehl’s มาหมดแล้ว จะขาดกระปุกนี้ได้ยังไง อายครีมของนางคือเริศเว่ออ ถ้าหมดต้องซื้อซ้ำแน่นอน อายครีมมันต้องทาทั้งตาใช่ป่ะ นี่รู้สึกเลยว่าทั้งทารู้สึกกระชับขึ้น โดยเฉพาะใต้ตาที่มีรอยขีดๆ ตอนนี้คือหายไปละ หน้าเด็กกว่าอายุจริงเพราะตัวนี้บอกเลอ🤩

คือสิบตาว่า ไม่เท่าซื้อมาใช้เอง คือสี่ตัวนี้คือเป็นตัวที่ขายดีของ Kiehl’s หมดเลย พวกเราๆก็อายุใกล้ 30 กันแล้ว ต้องลงทุนกับสกินแคร์หน่อยน้า ยิ่งรีบใช้ ยิ่งดีนะ แต่ถ้าเลยไปแล้วก็ยิ่งต้องรีบซื้อ เพราะความสวยรอไม่ได้ ขอบคุณค่ะ ✨💕


ใครอยากแชร์ประสบการณ์ หรืออยากถามอะไร คอมเม้นต์มาได้เลยน้าเตงง เยิฟฟ ❤️❤️❤️


pspalmu

pspalmu

สวัสดีค่าาา ชื่อปาล์มนะคะ
ปาล์มยังรีวิวเป็นนักรีวิวเลเวลลูกเจี๊ยบอยู่ ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับชาวจีบันนิสต้าด้วยนาจาาาา

👩‍🦰 สภาพผิวหน้า : เราผิวผสม ค่อนไปทางแห้ง และเซนซิทีฟน้า
รูขุมขนกว้าง เป็นสิวอุดตันง่าย มีรอยสิวเพราะชอบกด555

👱🏻‍♀️ สภาพผิวกาย : ผิวแห้ง และเซนซิทีฟมากแม่ อุแง

👩🏼 สภาพเส้นผม : ผมขาดหลุดร่วงง่ายจากการทำสีผม

👩‍🦰 สภาพริมฝีปาก : ปากแห้ง ต้องทาลิปมันตลอดเบย

เราเพิ่งเริ่มรีวิว ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ช่วยแนะนำเราด้วยน้างือออ
แล้วก็ยินดีที่ได้รู้จักจีบันนิสต้าทุกคนน้าาา >3<

FULL PROFILE